"หมอช้าง" เผย 2 ราศี สามารถทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี สามารถทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี สามารถทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก เป็นผู้เข้าใจปัญหา มองข้ามอุปสรรคและมีสติในยามวิกฤต มีวิธีคิดเป็นระบบ สามารถรับมือกับปัญหาใหญ่ๆได้ดี

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ถึงดวงชะตาราศี ช่วงนี้ 2 ราศี สามารถทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก มาบอกกัน ดังนี้

ราศีมังกร และราศีตุล

สามารถทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็กได้ เป็นผู้เข้าใจปัญหา มองข้ามอุปสรรคและมีสติในยามวิกฤต มีวิธีคิดที่เป็นระบบ สามารถรับมือกับปัญหาใหญ่ๆได้ดี

 

\"หมอช้าง\" เผย 2 ราศี สามารถทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ก่อนหน้านี้ "หมอช้าง" ได้เปิดคำพยากรณ์ดวงชะตา เดือนกันยายน 2565 ผ่าน MorchangTV EP.40 ซึ่ง "กรุงเทพธุรกิจออนไลน์" จะยกตัวอย่างคำพยากรณ์เฉพาะ 2 ราศีดังกล่าว มาให้ดูกัน

  • ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ.

เป็นราศีที่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายทาง การทำบัญชีรายรับรายจ่ายช่วยให้คุณเสียเงินโดยใช่เหตุ แต่ยังดีที่ราศีมังกร จังหวะดวงกาวในฝั่งรายได้หรือว่าเรื่องของการหาเงินยังสามารถจะหามาหมุนได้ อาจจะหมุนเยอะหน่อยเท่านั้นเอง

ข่าวดีก็มีเข้ามาเหมือนกันช่วงกลางเดือนก.ย.65 ไปแล้ว จะมีความเติบโตความก้าวหน้าในเชิงของการทำงาน ใครที่ลุ้นเรื่องตำแหน่งงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย จะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาให้ลุ้นในเดือนนี้ หรือการติดต่อ เจรจาธุรกิจมีลุ้น ได้รับข่าวดีเข้ามา โอกาสแห่งความก้าวหน้าได้รับเงื่อนไขที่ดี เจอลูกค้าที่ดี เจอแหล่งเงินทุนที่ดี

  • ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เป็นราศีที่มีตัวช่วยในเรื่องของงานเข้ามาแต่ว่าตัวช่วยของราศีตุลจะมาแบบลึกลับไม่ค่อยเปิดเผยตัวเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะช่วยอยู่แบบเบื้องหลัง ไม่ได้ออกหน้า ดังนั้นใครที่เกิดราศีตุลถ้าหากคุณมีเรื่องติดขัดอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานบางทีจะให้คนนู้นไปออกหน้าแทนให้คนนี้ไปคุยแทนไม่ต้องเลยอะไรแบบนั้น อาจจะกลายเป็นปัญหาแต่ถ้าเกิดเขาบอกว่า เดี๋ยวจะคอยช่วยอยู่แบบเป็นเบื้องหลังไม่เปิดเผยตัวจะส่งผลดีจะช่วยคลี่คลายแล้วก็เรียกว่าชี้นำแนวทางออกของปัญหาต่างๆสำหรับการทำงานให้กับราศีตุลได้ แต่ฝากว่าราศีตุลช่วงนี้กำลังใจในการทำงานเป็นเรื่องสำคัญอย่าใช้อารมณ์มาอยู่เนื่อเหตุผลตัดสินใจอะไรเรื่องงานต้องสังเหตุว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณอารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวน

บางคนมีปัญหาเรื่องสุขภาพบวกกับความเครียดในเรื่องของการทำงานด้วยมันเลยทำให้มีความวุ่นวายเกิดขึ้นได้ง่าย แต่ว่าข่าวดียังมีในเรื่องความรัก ราศีตุลที่ยังโสด อาจจะได้สละโสดแบบงงๆ ไม่คาดฝัน มาแบบเซอร์ไพรส์บางทีก็อาจจะไม่ได้เซอร์ไพร์มากหรอก แต่เหมือนกับว่าคนนี้เราไม่ได้คิดว่าเขาจะมาชอบเรา หรือคุยๆกันอยู่อาจจะอยู่ดีๆมาสละโสดมาสารภาพรักอะไรแบบนี้ก็ได้แต่ถ้าเกิดคุณไม่ได้รีบตอนนี้รอจังหวะดวงดาวในช่วงอื่นๆ ก็ได้แต่ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วใช้โควต้านี้ไม่ได้อันนี้เป็นโควต้าพิเศษสำหรับคนโสดที่เกิดในราศีตุล

 

 

ที่มา : หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา