กระป๋องสุดเท่ Coca-Cola X Marshmello เครื่องดื่มรสชาติใหม่พร้อมของสะสม

กระป๋องสุดเท่ Coca-Cola X Marshmello เครื่องดื่มรสชาติใหม่พร้อมของสะสม

Coca-Cola (โคคา-โคล่า) ผนึกกำลังศิลปินระดับโลก “Marshmello” เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสชาติใหม่แบบลิมิเต็ด พร้อมกระป๋องดีไซน์พิเศษ ภายใต้แพลตฟอร์ม Coca-Cola Creations

Coca-Cola Creations เป็นแพลตฟอร์มที่ โคคา-โคล่า ใช้เชื่อมโยงนวัตกรรม การตลาดรูปแบบใหม่ และความคิดสร้างสรรค์กับผู้บริโภคยุคใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น 

ล่าสุด Coca-Cola (โคคา-โคล่า) สานต่อความสำเร็จของ Coca-Cola Creations ด้วยการร่วมมือครั้งพิเศษกับศิลปินดังระดับโลกนาม Marshmello ผู้ได้รับเสนอชื่อเข้าชิง รางวัลแกรมมี่ พ.ศ.2565 และการร่วมมือกันครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ โคคา-โคล่า ได้ร่วมกับศิลปินเพื่อรังสรรค์เครื่องดื่มรสชาติใหม่ 

Marshmello เป็นนามแฝงของศิลปินสวมหน้ากากที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในวงการดนตรีและวงการอื่นๆ ด้วยเพลงที่ติดอันดับเพลงฮิตและการร่วมงานกับ Juice WRLD, Halsey, Demi Lovato, Bastille, Kane Brown, Selena Gomez, Jonas Brothers และอีกมากมาย 

Marshmello มียอดสตรีมประมาณ 12 พันล้านสตรีมบน แพลตฟอร์ม Spotify เพียงอย่างเดียว ด้วยจำนวนผู้ฟังประมาณ 40 ล้านคนต่อเดือนบนแพลตฟอร์ม เขาจึงเป็น หนึ่งใน 40 ศิลปินที่มียอดสตรีมมากที่สุดในโลกบน Spotify และเป็น ศิลปินที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับสามบน YouTube 

กระป๋องสุดเท่ Coca-Cola X Marshmello เครื่องดื่มรสชาติใหม่พร้อมของสะสม Marshmello ร่วมงานกับ Demi Lovato

เมื่อเร็วๆ นี้ Marshmello ได้ร่วมมือกับ Jonas Brothers ในรายการเพลงฮิตช่วงต้นฤดูร้อน “Leave Before You Love Me” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอันดับที่ 13 บน Billboard Hot 100 และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอัลบั้มเต้น / อิเล็กทรอนิกส์ยอดเยี่ยม จากงานแกรมมี่ปีพ.ศ.2565

นอกจากดนตรีแล้ว เขายังได้ขึ้นปกนิตยสาร Forbes ฉบับ "30 Under 30" ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่เพียงแต่เป็นโปรดิวเซอร์ที่มีความคิดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่ยังเป็นนักธุรกิจที่มองการณ์ไกลอีกด้วย

กระป๋องสุดเท่ Coca-Cola X Marshmello เครื่องดื่มรสชาติใหม่พร้อมของสะสม Marshmello ร่วมงานกับ Coca-Cola

ศิลปินระดับโลก “Marshmello” กล่าวถึงการร่วมมือกับ Coca-Cola ครั้งนี้ว่า

“เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับโคคา-โคล่า ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ด อิดิชั่นสุดพิเศษ โดยเครื่องดื่มนี้เป็นส่วนผสมของรสชาติที่ผมชื่นชอบเข้าด้วยกัน ออกมาเป็นรสชาติใหม่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ผมคิดว่ารสชาตินั้นยอดเยี่ยมมาก และหวังว่าแฟนๆ จะชอบเช่นกัน”

เครื่องดื่มใหม่ที่ว่านี้มีชื่อว่า Marshmello's Limited Edition Coca-Cola อัดแน่นไปด้วยการผสมผสานจังหวะฮิตติดชาร์ตกับรสชาติใหม่ พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ลิ้มลองความอร่อยซ่าในรูปแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น

ผู้บริโภคอาจคิดว่า Marshmello's Limited Edition Coca-Cola® จะเป็นเครื่องดื่มรสชาติแบบขนมมาร์ชเมลโลว์หรือเปล่า

กระป๋องสุดเท่ Coca-Cola X Marshmello เครื่องดื่มรสชาติใหม่พร้อมของสะสม เครื่องดื่มและดนตรี Marshmello's Limited Edition Coca-Cola

แต่ที่จริงแล้ว เครื่องดื่ม “โคคา-โคล่า” รสชาติใหม่ที่เหนือความคาดหมายนี้เป็นเครื่องดื่มอร่อยซ่าสุดสดชื่น ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างสองรสชาติที่ศิลปิน Marshmello ชื่นชอบ คือ กลิ่นสตรอว์เบอร์รีและแตงโม ผสานเข้ากับ รสชาติอร่อยซ่า ที่ทุกคนคุ้นเคยของ “โคคา-โคล่า”

นับว่าเป็นผลงานสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมเหนือความคาดหมายไม่แพ้ผลงานทางดนตรีของ Marshmello

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด “โคคา-โคล่า” ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า

“โคคา-โคล่า และดนตรี มีความคล้ายคลึงกัน คือมีพลังที่น่าทึ่งในการเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และมีพลังในการสร้างช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันประสบการณ์สุดพิเศษ โดยการเปิดตัว Coca-Cola Creations™ครั้งที่สองนี้ เรามองหาการผสมผสานของรสชาติที่เหนือความคาดหมายเพื่อรังสรรค์ออกมาเป็นรสชาติของ โคคา-โคล่า ที่ยอดเยี่ยม การได้ทำงานกับ Marshmello ในครั้งนี้ก็นับเป็นการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบ ทำให้การเปิดตัว Marshmello's Limited Edition Coca-Cola® กลายมาเป็นอีกก้าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแบรนด์ และอยากถือโอกาสพิเศษนี้เชิญชวนแฟนๆ ชาวไทยมาร่วมสนุกสนานในโลกของ Mello ไปด้วยกัน”

กระป๋องสุดเท่ Coca-Cola X Marshmello เครื่องดื่มรสชาติใหม่พร้อมของสะสม ดีไซน์พิเศษของกระป๋อง Marshmello's Limited Edition Coca-Cola

Marshmello's Limited Edition Coca-Cola® เป็นสูตรไม่มีน้ำตาล พร้อมวางจำหน่ายให้สะสมแล้วในรูปแบบ กระป๋องขนาด 325 มิลลิลิตร ที่มาพร้อมสีขาวดำอันโดดเด่น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Marshmello  

เช่นเดียวกับการปรับโลโก้แบบ "สเปนเซอร์เรียน" อันเป็นเอกลักษณ์แบรนด์ “โคคา-โคล่า” ให้หยดลงมา ถือเป็นการผสมผสานกับเอกลักษณ์ของ Marshmello เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ซึ่งป็นผลงานออกแบบบรรจุภัณฑ์ร่วมกันระหว่าง โคคา-โคล่า และ Forpeople ดีไซน์เอเจนซี่ชื่อดัง

Marshmello's Limited Edition Coca-Cola® สูตรไม่มีน้ำตาล เป็นรุ่นลิมิเต็ด วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 เป็นต้นไป

credit photo