MASTER ปิดเทรดวันแรกพุ่ง 50%จากไอพีโอ 46 บาท

MASTER ปิดเทรดวันแรกพุ่ง 50%จากไอพีโอ 46 บาท

ปิดเทรดวันแรก (25 ม.ค.66) ไม่ธรรมดาและไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ! สำหรับ “หุ้น MASTER” ราคาพุ่งเหนือจอง 50% อยู่ที่ 69 บาท จากไอพีโอ 46 บาท ระหว่างวันทะยานขึ้นไปทำราคาสูงสุด 72.25 บาท ท่ามกลางดัชนีฯ ปรับตัวลดลง 0.83 จุด ฟาก “หมอระวีวัฒน์” เชื่อนักลงทุนมั่นใจในธุรกิจ

ความเคลื่อนไหว ราคาหุ้น บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ปิดการซื้อขาย (เทรด) วันแรก (25 ม.ค.66) อยู่ที่ 69 บาท เพิ่มขึ้น 23 บาท หรือพุ่ง 50% จากราคาไอพีโอ 46 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 9,112 ล้านบาท

รวมทั้งพบการซื้อขายรายการใหญ่บนกระดาน (บิ๊กล็อต) จำนวน 1 ล้านหุ้น ในราคาไอพีโอ 46 บาท คิดเป็นมูลค่า 46 ล้านบาท โดยระหว่างวันหุ้นMASTER ปรับตัวขึ้นไปทำราคาสูงสุดอยู่ที่ 72.25 บาท และราคาต่ำสุดอยู่ที่ 61.25 บาท

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER เปิดเผยว่า การนำหุ้น MASTER เข้าซื้อขายวันแรก (25 ม.ค.66) ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ที่เชื่อมั่นในตัวธุรกิจ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ที่เปิดดำเนินงานมากว่า 9 ปี มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่มีจุดมุ่งหมายสร้างการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง มั่นคง ยั่งยืน และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้แก่ผู้ถือหุ้น

ทั้งนี้ MASTER เข้ามาระดมทุนครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม หลังตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ได้วางรากฐาน พัฒนาระบบต่างๆ จวบจนทุกวันนี้ MASTER หรือ โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช กลายเป็นโรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จึงมั่นใจว่าในการเข้าสู่ปีที่ 10 เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจและเป็นบริษัทจดทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะเป็นการยกระดับโรงพยาบาลศัลยกรรมของไทยให้มีการเติบโต มีมาตรฐาน และผลลัพธ์ในด้านความงาม อันเป็นที่ประจักษ์ต่อลูกค้าทั่วโลกได้

สอดคล้องกับตัวเลขผลการดำเนินงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีทิศทางการเติบโตที่สม่ำเสมอ ผมอยากฝากถึงนักลงทุนว่าผมรักธุรกิจนี้มาก อยากเห็นมันเติบโต อยากให้วันหนึ่งเรามองกลับมาแล้วเป็นธุรกิจที่ทุกคนพูดถึง ปัจจุบันผมได้สร้าง Trust ให้กับลูกค้า คู่ค้า และก้าวต่อไปผมอยากสร้าง Trust ให้กับนักลงทุนเช่นกัน