ยังไร้แรงซื้อ! หุ้น MORE ดิ่งฟลอร์วันที่ห้า แตะระดับ 0.48 บาท

ยังไร้แรงซื้อ! หุ้น MORE ดิ่งฟลอร์วันที่ห้า แตะระดับ 0.48 บาท

MORE ยังคงปรับตัวลดลงต่อเนื่องจนติดเพดานการซื้อขายด้านล่าง(ฟลอร์) เป็นวันที่ 5 ติดต่อกัน เปิดตลาดเช้าวันนี้ที่ระดับ 0.48 บาท ลดลง 0.20 บาท

เช้าวันนี้ (23 พ.ย.) ราคาหุ้น บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE ยังคงปรับตัวลดลงต่อเนื่องจนติดเพดานการซื้อขายด้านล่าง(ฟลอร์) เป็นวันที่ 5 ติดต่อกัน ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ปปง.) ยังเดินหน้าสอบสวนเพื่อดูว่าการซื้อขายหุ้น MORE ระหว่างวันที่ 10 -11 พ.ย.ที่ผ่านมา มีการฉ้อโกงและปั่นหุ้นเกิดขึ้นหรือไม่

โดยราคาหุ้น MORE เปิดตลาดเช้าวันนี้ที่ระดับ 0.48 บาท ลดลง 0.20 บาท คิดเป็นการลดลง 29.41% ขณะที่ฝั่งซื้อ(Bid) แทบจะไม่มีคนเสนอเข้ามาเลย ต่างจากฝั่งขาย (Offer) ซึ่งมีผู้ตั้งออเดอร์ไว้จำนวนมาก

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา สำนักงาน ปปง. มีคำสั่งอายัดทรัพย์ผู้เกี่ยวข้องจำนวน 25 ราย รวม 34 รายการ มูลค่าประมาณ 5,376 ล้านบาท หลังพบประเด็นสงสัยว่าจะมีความเกี่ยวโยงกัน ขณะที่ผู้ขายหุ้น MORE บางรายใช้คอมพิวเตอร์ IP Address ที่ตรงกับคำสั่งซื้อขายของ นายอภิมุข บำรุงวงศ์ ซึ่งเป็นผู้ทำรายการซื้อหุ้น MORE 

นอกจากนี้ ปปง. ยังพบข้อมูลที่บ่งชี้ไปในทางว่า นายอภิมุข กับพวกมีความตั้งใจในการที่จะไม่ชำระราคาค่าหุ้น MORE ตั้งแต่แรก และกลุ่มบุคคลที่ ปปง. ตรวจสอบ เป็นกลุ่มบุคคลที่ได้รู้เห็นและร่วมกันวางแผนการดำเนินการมาตั้งแต่แรก โดยวางแผนร่วมกระทำการซื้อขายหุ้น MORE และจะได้รับเงินจากการขายหุ้น MORE โดยมีเจตนาเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับโบรกเกอร์จำนวนหลายแห่ง เพื่อให้ได้วงเงินในการซื้อหุ้น MORE แต่ไม่มีความสามารถในการชำระหนี้