บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เชียร์ 3 หุ้นเด่น CPALL-AH-SPA

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) เชียร์ 3 หุ้นเด่น CPALL-AH-SPA

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ประเมินหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,600-1,630 จุด รับแรงหนุนเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว นโยบายการเงินที่มีแนวโน้มผ่อนคลายลง แต่ยังมีแรงกดดันจากเศรษฐกิจจีนที่ยังฟื้นตัวช้า และต่างชาติที่เริ่มกลับมาขายหุ้นไทย แนะนำหุ้นเด่น CPALL-AH-SPA

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ประเมิน ตลาดหุ้นไทย สัปดาห์หน้า (21-25 พ.ย.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,600-1,630 จุด โดยได้รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ ประกอบกับนโยบายการเงินที่มีโอกาสผ่อนคลายลง แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีแรงกดดันจากภาพ เศรษฐกิจจีน ที่ยังฟื้นตัวช้า และ นักลงทุนต่างชาติ เริ่มพลิกกลับมาขายสุทธิ

Top Picks

- CPALL (ราคาเป้าหมาย 79) คาดแนวโน้มกำไร 4Q65 จะเติบโตต่อเนื่องทั้ง QoQ และ YoY จากการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น หนุนยอดขายปรับตัวขึ้น อีกทั้งยังได้แรงบวกเพิ่มเติมจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ ผสานกับ All Café มีการปรับราคาสินค้าขึ้น ส่งผลบวกยิ่งขึ้น

- AH (ราคาเป้าหมาย 35)  กำไร 3Q65  แข็งแกร่งทำจุดสูงสุดใหม่ โดยยอดขายปรับตัวดีขึ้น ตามอุตสาหกรรมรถยนต์ รถกระบะที่เติบโตดี และ ได้รับคำสั่งซื้อใหม่ ปัจจุบันมี Valuation ไม่แพง และปันผลสูง

- SPA (ราคาเป้าหมาย 15) คาดกำไร 4Q65 จะกลับมาเป็นบวกได้ไตรมาสแรกหลังจาก COVID-19 จากนักท่องเที่ยวที่เร่งขึ้นเด่น ผสานกับโอกาสในการปรับเพิ่มค่าบริการ