"อภิมุข บำรุงวงศ์"รอทีมดูแลพอร์ตชี้แจง เหตุคีย์ซื้อ MORE 1.5 พันล้านหุ้น

"อภิมุข บำรุงวงศ์"รอทีมดูแลพอร์ตชี้แจง เหตุคีย์ซื้อ MORE 1.5 พันล้านหุ้น

แหล่งข่าวใกล้ชิด"อภิมุข บำรุงวงศ์"แจงทีมดูแลพอร์ตลงทุน คีย์ซื้อหุ้น MORE 1.5 พันล้านหุ้น เผยขณะนี้อยู่ระหว่างเรียกทีมชี้แจง หลังต้องจ่ายค่าหุ้น"หลัก พันล้าน"

หลังกลายเป็นประเด็นร้อนในแวดวงตลาดทุน สำหรับหุ้น MORE ที่มีการซื้อขายหุ้นมูลค่ารวมกว่า 4,300 ล้านบาท ท่ามกลางกระแสข่าวว่าผู้รับซื้อไม่สามารถหาเงินมาชำระค่าซื้อได้ ภาระทั้งหมดจะตกอยู่กับโบรกเกอร์ที่คีย์ออเดอร์ซื้อออกไป 

ล่าสุดหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ1ของ MORE ได้ออกมาปฎิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องดังกล่าว  พร้อมระบุว่า ผู้ที่ขายหุ้นน่าจะเป็นกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับนายอภิมุข บำรุงวงศ์ 

เรื่องดังกล่าวทีมข่าว"กรุงเทพธุรกิจ" ได้สอบถามไปยัง นายอภิมุข บำรุงวงศ์ ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ 

ด้านแหล่งข่าวใกล้ชิด นายอภิมุข บำรุงวงศ์ ผู้ถือหุ้นอันดับ4 บริษัท มอร์ รีเทิร์น จำกัด (มหาชน) หรือ MORE กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น นายอภิมุข ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรง แต่เป็นทีมที่ดูแลพอร์ตการลงทุนให้กับ นายอภิมุข เป็นผู้ดำเนินการ ซึ่งนายอภิมุข อยู่ระหว่างขอให้ทีมที่ดูแลพอร์ตการลงทุนดังกล่าวมาอธิบายว่า เกิดอะไรขึ้น

ทั้งนี้ แหล่งข่าว กล่าวยืนยันว่า ปัจจุบันนายอภิมุข ยังอยู่ในประเทศไทย ไม่ได้หนีออกนอกประเทศตามที่สื่อออนไลน์บางแห่งได้รายงานออกไป

“นายอภิมุข ก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ทีมที่ดูแลมาทำอะไรกับพอร์ตเขา จากที่เป็นเศรษฐีกลับกลายเป็นหนี้ระดับพันล้านในเวลาแค่ข้ามคืน ”