EXIM BANK เปิดตัวสินเชื่อบุคคลทำธุรกิจส่งออกให้วงเงินสูง5แสนบาท

EXIM BANK เปิดตัวสินเชื่อบุคคลทำธุรกิจส่งออกให้วงเงินสูง5แสนบาท

EXIM BANK เปิดตัวสินเชื่อบุคคลหนุนคนตัวเล็กเริ่มต้นธุรกิจเกี่ยวข้องกับการส่งออก โดยให้วงเงินสูงถึง 5 แสนบาท ผ่อนชำระนาน 3 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ในปีแรก ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่กำหนดให้บสย.จะต้องเป็นผู้ค้ำประกัน

นายรักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย(EXIM BANK)เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดให้บริการทางการเงินที่เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลใหม่หรือที่เรียกว่า EXIM Personal Biz ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 17 วงเงินกู้เริ่มต้นสูงสุด 5 แสนบาท ผ่อนชำระนาน 3 ปี อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ในปีแรก

กู้จะได้รับเงินทุนเพิ่มเมื่อมียอดขายและผ่อนชำระดี รวมเป็นวงเงินสูงสุด 2 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 7.75% ต่อปี พิเศษ! ผู้ที่ลงทะเบียนในงานและได้รับอนุมัติสินเชื่อภายใน 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับดอกเบี้ยพิเศษ 5.75% ต่อปีใน 6 เดือนแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565

EXIM Personal Biz เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ EXIM BANK ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้ เพื่อปลดล็อกและสร้างตัวตนให้แก่ SMEs ไทยในเวทีโลก ด้วยเงินทุนก้อนแรกจาก EXIM BANK สำหรับให้บุคคลธรรมดาที่เป็นคนตัวเล็กในโลกธุรกิจสามารถเริ่มต้นหรือขยายกิจการที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก ไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ใช้เพียงหนังสือค้ำประกันบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) โครงการเติมเต็มรายย่อย