Visa จับมือ Crypto.Com เปิดประมูล NFT 5 นักเตะ ก่อนการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022"

Visa จับมือ Crypto.Com เปิดประมูล NFT 5 นักเตะ ก่อนการแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022"

Visa จับมือ Crypto.Com เปิดประมูล NFT ชื่อว่า “Visa Masters of Movement” ที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดแฟนฟุตบอลใน FIFA World Cup Qatar 2022 มี 5 นักเตะ Jared Borgetti, Tim Cahill, Carli Lloyd, Michael Owen และ Maxi Rodriguez เพื่อบันทึกช่วงเวลาพิเศษบนบล็อกเชน การแข่งขัน "ฟุตบอลโลก 2022"

องค์กรผู้ให้บริการเครือข่ายชำระเงินผ่านบัตรอิเล็กทรอนิกส์จากสหรัฐอเมริกา เปิดตัวโซลูชัน NFTs ชื่อว่า “Visa Masters of Movement” ที่ออกแบบมาเพื่อดึงดูดแฟนฟุตบอลใน FIFA World Cup Qatar 2022 โดยเบื้องต้นมี NFT ของ 5 นักเตะ Jared Borgetti, Tim Cahill, Carli Lloyd, Michael Owen และ Maxi Rodriguez

Visa เป็นพันธมิตรด้านการชำระเงินอย่างเป็นทางการของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (FIFA) ตั้งแต่ปี 2550 วีซ่าอธิบายว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของตนเป็นประสบการณ์ไฮบริด “ครั้งแรก” ที่มีการประมูล NFT ก่อนการแข่งขัน และการเปิดใช้งานที่สมจริง คนรักฟุตบอลในการแข่งขัน FIFA World Cup ที่จะเริ่มในปลายเดือนนี้

อันเดรีย แฟร์ไชลด์ รองประธานอาวุโสของ Visa กล่าวว่า FIFA World Cup 2022 ต้องการเฉลิมฉลองฟุตบอล ศิลปะ และเทคโนโลยีผ่านเลนส์กล้องเพื่อทำให้ FIFA World Cup มีความพิเศษมากขึ้น ในกลุ่มแฟนคลับที่ดุเดือด เหล่านักกีฬาในตำนาน

Visa เปิดตัว NFT Collection สำหรับคนรักฟุตบอล

NFTs ได้รับแรงบันดาลใจจากนักฟุตบอลชื่อดังห้าคน ได้แก่ Jared Borgetti, Tim Cahill, Carli Lloyd, Michael Owen และ Maxi Rodriguez ซึ่งสร้างเป็น NFTs สำหรับแฟนๆ ทั่วโลก

โดย NFT อยู่บนแพลตฟอร์ม Crypto.Com  แฟนๆ ที่สนใจ และต้องการเข้าร่วมการประมูลสามารถเริ่มประมูลได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน คอลเลกชันนี้ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปลายเดือนนี้ที่งาน FIFA Fan Festival ที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม

บันทึกช่วงเวลาพิเศษของการแข่งขัน

Visa Masters of Movement จะช่วยให้แฟนๆ สามารถสร้าง NFT พิเศษของตนเองโดยได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาฟุตบอลที่พวกเขาชื่นชอบ บนแพลตฟอร์ม Crypto.Com รวมทั้งครีเอเตอร์ที่มีสิทธิจะมีโอกาสเลือกชุดสีโปรดตามสีประจำชาติที่ต้องการ งานศิลปะดิจิทัลจะทำหน้าที่เป็นของขวัญ และของที่ระลึก ผู้ชนะสามารถเลือกที่จะสร้างของสะสมที่ออกแบบมาให้เป็น NFT ที่ไม่ซ้ำแบบใครที่ FIFA World Cup Qatar 2022 จะถูกจารึกไว้บนบล็อกเชน

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์