ทีเอ็มบีธนชาต จัดแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี

ทีเอ็มบีธนชาต จัดแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี

ทีเอ็มบีธนชาต ชวนคนไทยวางแผนลดหย่อนภาษี มอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี จัดแคมเปญพิเศษครบทั้งกองทุนและประกัน

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี กับโค้งสุดท้ายของปีสำหรับวางแผนลดหย่อนภาษี เลือกได้ทั้งการลงทุนพร้อมการลดหย่อนภาษี หรือความคุ้มครองที่ลดหย่อนภาษีได้ ตอกย้ำความคุ้มค่าที่ได้มากกว่าบัญชีเงินเดือนทั่วๆ ไป ซึ่งจะเป็นรากฐานและตัวช่วยสำคัญเพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้ และอนาคต พร้อมจัดแคมเปญพิเศษทั้งการลงทุนและประกัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ธนาคารมีความตั้งใจอย่างยิ่งที่จะพัฒนาบัญชีเงินเดือนให้มีความคุ้มค่า และได้สิทธิประโยชน์ที่ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น ด้วยแนวคิด "เปลี่ยนชีวิตพนักงานเงินเดือน ให้ดีขึ้นทุกเดือน" ดังนั้นในช่วงเทศกาลลดหย่อนภาษีปลายปี ธนาคารจึงเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ด้วยแคมเปญพิเศษที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งการลงทุนและประกันที่จะทำให้ชีวิตทางการเงินของลูกค้าดีขึ้นได้ในทุกเดือน

ในช่วงปลายปีนี้ กลุ่มพนักงานเงินเดือนจำนวนมากมีความต้องการเรื่องของการใช้สิทธิ์เพื่อการ ลดหย่อนภาษี ผ่านทางผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ธนาคารจึงได้แนะนำแคมเปญพิเศษแผนลดหย่อนภาษี พิเศษเฉพาะลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ttb ที่รวมความคุ้มค่าทั้งประกันชีวิตและการลงทุนไว้ด้วยกัน ดังนี้

  • รับหน่วยลงทุนเพิ่มในกองทุนรวมตราสารตลาดเงิน (Money Market) จำนวน 100 บาท เมื่อลูกค้าซื้อกองทุน SSF/ RMF / ttb smart port SSF ทุกๆ 50,000 บาท
  • รับส่วนลดสุงสุด 20% เป็นเงินคืนเข้าบัญชี ttb เมื่อลูกค้าจ่ายค่าเบื้ยประกันที่ร่วมรายการ ผ่านบัตรเครดิต ttb และพิเศษกว่าด้วยการรับคะแนนเพิ่ม 500 wow (1 wow = 1 บาท) เมื่อซื้อประกันที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2565

พนักงานที่รับเงินเดือนผ่านบัญชี ทีทีบี ที่สนใจวางแผน ลดหย่อนภาษี สามารถอ่านรายละเอียดและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ ttb หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428