Terra Classic ไฟเขียวลดอัตรา burn tax เป็น 0.2% หนุนกิจกรรมเครือข่ายฟื้น

Terra Classic ไฟเขียวลดอัตรา burn tax เป็น 0.2% หนุนกิจกรรมเครือข่ายฟื้น

นักพัฒนา Terra Classic ลดอัตรา burn tax 'ภาษีการเผา' เป็น 0.2% เพื่อเสนอให้ฟื้นกิจกรรมบนเครือข่าย มีผลใช้งานทันที หลังภาษีการเผาเดิมที่1.2% ทำให้ปริมาณธุรกรรมบนเครือข่ายของ LUNC ลดลง 91.67%

Terra Classic ได้ลดภาษีการเบิร์นที่เรียกเก็บจากธุรกรรมโทเค็น Terra Classic (LUNC) ทั้งหมด  จาก 1.2% ลงเป็น 0.2% เนื่องจากอัตราเดิมได้รับการพิจารณาว่าจะทำให้กิจกรรมเครือข่ายลดลง

อัตราที่อัปเดตมีผลบังคับใช้เมื่อเวลา 8:50 น. ET วันนี้หลังจากที่ชุมชนการกำกับดูแล “ข้อเสนอ 5234” และลดจำนวนโทเคนที่ถูกเผาในแต่ละธุรกรรม

เมื่อเดือนที่แล้ว หน่วยงานกำกับดูแลของ Terra Classic ได้ผ่านการโหวตเพื่อใช้ภาษี 1.2% สำหรับธุรกรรม LUNC แต่ละรายการ และทำลายจำนวนเงินดังกล่าวเพื่อพยายามลดอุปทานของ LUNC ลง โดยเชื่อว่าโทเคนการหมุนเวียนที่น้อยลงจะทำให้มูลค่าเพิ่มขึ้น

ในขณะที่ภาษีเผา 1.2% หวังที่จะปรับปรุงโทเคนของ LUNC แต่กลับลดแรงจูงใจในการใช้งานและจบลงด้วยการตัวกิจกรรมบนเครือข่ายที่ลดลง อัตราภาษีดังกล่าวทำให้ปริมาณธุรกรรมบนเครือข่ายของ LUNC ลดลง 91.67% ตามการประมาณการจากผู้สนับสนุนหลัก

 

ขณะนี้ราคาของ Terra Classic (LUNA) เคลื่อนไหวที่0.00024 ดอลลาร์ ลดลง 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1.7 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinGecko