บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำ 3 หุ้นเด่นสัปดาห์หน้า AOT-TU-JMART

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะนำ 3 หุ้นเด่นสัปดาห์หน้า AOT-TU-JMART

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มองหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,580-1,630 จุด รับอานิสงส์จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ ประกอบกับ Valuation ยังไม่แพง แต่มีแรงกดดันจากการดำเนินนโยบายการเงินที่เข้มงวด แนะนำหุ้นเด่น AOT, TU, JMART

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ประเมินตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (3-7 ต.ค.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,580-1,630 จุด โดยได้รับปัจจัยบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ ประกอบกับ Valuation อยู่ในระดับที่ไม่แพง แต่ยังมีแรงกดดันจากการดำเนินนโยบายการเงินที่เข้มงวดขึ้นทั่วโลก และการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลก

Top Picks

- AOT (ราคาเป้าหมาย 80) นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องยังเป็นปัจจัยเด่นที่หนุนภาคการท่องเที่ยวไทยฟื้นตัว ประเมินนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าไทยปีนี้ที่ระดับ 9 ล้านคน และเร่งขึ้นต่อเนื่องปีหน้าที่ 22 ล้านคน คาดจะหนุนให้ผลการดำเนินงาน AOT พลิกกลับมา Turnaround ได้ในปีหน้า

- TU (ราคาเป้าหมาย 21.80)  คาดกำไรปกติ 3Q65 ที่ 1.82 พันล้านบาท +5% QoQ และ +20% YoY และจะมีกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนเพิ่มอีก 350 ล้านบาท หนุนกำไรสุทธิสู่ระดับ 2.2 พันล้านบาท ผสานการปลดล็อคมูลค่าธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงเพิ่มเติม เพิ่มความน่าสนใจสะสม

- JMART (ราคาเป้าหมาย 75) คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานปี 65 ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากแรงหนุนของบริษัทลูกทุกบริษัทที่มีพัฒนาการที่โดดเด่นต่อเนื่อง