บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะจับตาประชุม กนง. เคาะขึ้นดอกเบี้ย หลังทั่วโลกคุมเข้มนโยบายการเงิน

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) แนะจับตาประชุม กนง. เคาะขึ้นดอกเบี้ย หลังทั่วโลกคุมเข้มนโยบายการเงิน

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มองหุ้นไทยสัปดาห์หน้าแกว่งในกรอบ 1,615-1,660 จุด แนะจับตาประชุม กนง. เคาะขึ้นดอกเบี้ย หลังธนาคารกลางทั่วโลกดำเนินนโยบายการเงินเข้มงวดขึ้น แนะนำหุ้นเด่น KBANK, SNNP, JMART

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) ประเมินตลาดหุ้นไทยสัปดาห์หน้า (26-30 ก.ย.) จะเคลื่อนไหวในกรอบ 1,615-1,660 จุด โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ แต่ขณะเดียวกันมีแรงกดดันจากการดำเนินนโยบายการเงินที่เข้มงวดขึ้นทั่วโลก และภาพการชะลอตัวของเศรษฐกิจโลก ทั้งนี้ ต้องติดตามการประชุมคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ในวันที่ 28 ก.ย. นี้

Top Picks

- KBANK (ราคาเป้าหมาย 185) คาดกำไรปีนี้ +8% แรงหนุนจากพอร์ตสินเชื่อขยายตัว และคาดได้อานิสงส์บวกจากดอกเบี้ยขาขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ Valuation ไม่แพง น่าทยอยสะสม

- SNNP (ราคาเป้าหมาย 21.20) คาดกำไรสุทธิ 3Q65 จะเติบโตมากกว่า 60% YoY และจะขึ้นทำจุดสูงสุดของปีนี้ใน  4Q65 จากการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น ผสานโรงงานผลิตในเวียดนามจะเปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ในเดือน ต.ค. หนุนโอกาสเติบโตเพิ่มขั้นในปีหน้า ทำให้เราปรับคาดกำไรและราคาเป้าหมายขึ้น

- JMART (ราคาเป้าหมาย 75) คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานปี 65 ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จากแรงหนุนของบริษัทลูกทุกบริษัทที่มีพัฒนาการที่โดดเด่นต่อเนื่อง