SCB TechX ผนึก "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ปล่อย "Scan & Pay" ใช้ PointX สแกนจ่ายแทนเงินสด

SCB TechX ผนึก "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ปล่อย "Scan & Pay" ใช้ PointX สแกนจ่ายแทนเงินสด

SCB TechX บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลเทคโนโลยี ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ผนึก "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" ชู PointX แพลตฟอร์มรวมคะแนนสะสมให้สามารถใช้พอยท์ได้เหมือนเงินสด ส่งแคมเปญ "Scan & Pay" ใช้คะแนน PointX สแกนจ่ายแทนเงินสดเมื่อชอปปิงสินค้า และบริการ

นายตรัยรัตน์ สุวรรณประทีป ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซีบี เทคเอกซ์ จำกัด (SCB TechX) กล่าวว่า "SCB TechX มุ่งมั่นนำขีดความสามารถทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมที่นำสมัยมาพัฒนาแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ๆ ที่สามารถรองรับ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล เราจึงได้พัฒนา "PointX" แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกพอยท์ของลูกค้าไว้ในที่เดียว เป็นโลกใหม่ของการใช้ และสะสมพอยท์ ที่สามารถปลดล็อกการใช้พอยท์ในแบบเดิมๆ

ล่าสุดเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง "เดอะมอลล์ กรุ๊ป" (The Mall Group) สร้างมิติใหม่แห่งวงการค้าปลีก ยกระดับประสบการณ์ชอปปิงรูปแบบใหม่ ส่งแคมเปญ "Scan & Pay" ช้อปสนุกกับพอยท์เรทพิเศษที่ PointX เพียงใช้คะแนน PointX สแกนจ่ายแทนเงินสดได้ง่ายๆ เมื่อชำระค่าสินค้าและบริการภายในห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มตลอดทั้งปี โดยความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการนำความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีดิจิทัลของ SCB TechX ผสานเข้ากับความเป็นผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกระดับประเทศของเดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อร่วมกันสร้างประสบการณ์การชอปปิงรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกมิติ"

ด้าน นายนที ศรีรัศมี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส DIGITAL RETAIL & STRATEGIC ALLIANCE บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าสร้างมิติใหม่แห่งวงการชอปปิงแบบไร้รอยต่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกเจเนอเรชั่นผ่านความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับพาร์ทเนอร์ที่แข็งแกร่งในหลากหลาย Ecosystem  โดยมุ่งเน้นการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) ควบคู่กับคำนึงถึงประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับ (Customer Journey) เป็นหัวใจสำคัญ

จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับ "SCB TechX" ในการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถใช้พอยท์สแกนจ่ายค่าสินค้า และบริการแทนเงินสดผ่านแพลตฟอร์ม "PointX" ได้ที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยเราไม่หยุดยั้งที่จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจรีเทลอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ด้าน ทั้งในเรื่องของสินค้า และบริการเพื่อมอบประสบการณ์ชอปปิงที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า"  

SCB TechX ผนึก \"เดอะมอลล์ กรุ๊ป\" ปล่อย \"Scan & Pay\" ใช้ PointX สแกนจ่ายแทนเงินสด

พิเศษสุด! "PointX" มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มให้ช้อปสนุกกับพอยท์ เรท พิเศษตลอดปี ได้แก่ "Weekend Special" แลกพอยท์เรทพิเศษ 800 PointX เท่ากับ 100 บาท เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วย PointX เฉพาะวันเสาร์ และวันอาทิตย์ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน 2565 – 20 พฤศจิกายน 2565 และ "Month-End Special" แลกพอยท์ เรท พิเศษ 1,000 PointX เท่ากับ 200 บาท เมื่อชำระสินค้าและบริการด้วย PointX ทุกสิ้นเดือน เฉพาะวันที่ 26 พฤศจิกายน 2565 – 30 พฤศจิกายน 2565 และ 27 ธันวาคม 2565  – 31 ธันวาคม 2565 นี้เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center 0-2777-7777 หรือเว็บไซต์ www.pointx.scb

 ขั้นตอนการใช้คะแนน Point X สแกนจ่ายแทนเงินสด

  1. รวมคะแนนจากบัตรเครดิต SCB เข้าสู่ PointX เพื่อเริ่มใช้จ่าย
  2. เลือกสัญลักษณ์ สแกน ที่เมนูด้านล่างเพื่อสแกน QR Code ที่ร้านค้า
  3. หรือเข้าไปที่ "จ่ายที่ร้านค้า" เพื่อ "สแกนจ่ายด้วยคะแนน" ในแอป  PointX
  4. สแกน QR Code ที่ร้านค้าเพื่อจ่ายด้วยคะแนน PointX
  5. ชำระเงินด้วยคะแนน PointX ผ่านแอป SCB EASY สามารถเลือกจ่ายด้วย "คะแนนทั้งหมด" หรือ "คะแนนบางส่วน"
  6. ตรวจสอบข้อมูลการจ่าย จากนั้นเลือก "ยืนยัน"

 

            สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "PointX" โลกใหม่ของการใช้และสะสมพอยท์ไร้ขีดจำกัด ได้ทุกที่เหมือนมีเงินสด สามารถดาวน์โหลดได้ที่

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์