"โทเคน เอกซ์" เปิดตัว “ColleX” โซลูชันด้าน NFT มุ่งสู่การเป็น Tokenization

"โทเคน เอกซ์" เปิดตัว “ColleX” โซลูชันด้าน NFT มุ่งสู่การเป็น Tokenization

Token X บริษัทภายใต้กลุ่ม SCBX มุ่งเป็น “Tokenization Success Partner” เปิดตัว “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจ  สู่การสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่บนโลกดิจิทัล พร้อมสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) ระหว่างกลุ่มเป้าหมายผ่าน TKX Chain ที่พัฒนาขึ้นโดย Token X

       นายรุจิพล วิโรจน์โภคา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด หรือ Token X กล่าวว่า Token X มองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาด Non-Fungible Token (NFT) อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเห็นได้ชัดจากการที่หลายบริษัทชั้นนำและแบรนด์ชื่อดังจากทั่วโลกมีการนำ NFT มาประยุกต์ใช้  

โดย Token X เองนอกเหนือจากการประกอบธุรกิจเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ยังเป็น Technology Provider พร้อมนำศักยภาพและขีดความสามารถ ตลอดจนความรู้ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน มาช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถต่อยอดสร้างการเติบโตท่ามกลางบริบทของโลกยุคใหม่ และก้าวสู่โลกดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ

จึงได้พัฒนา “ColleX” โซลูชันด้าน NFT สำหรับภาคธุรกิจขึ้น มาพร้อมกับสโลแกน ColleX, NFT made easy! โดย Collex จะเป็นเสมือนสมุดภาพสติกเกอร์ (Sticker Book) ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บ สติกเกอร์ (Stickers) เครื่องหมาย (Badges) ของสะสม (Collectibles) และ ใบประกาศนียบัตร (Certificates) ต่างๆ จากประสบการณ์การเข้าร่วมงานหรือกิจกรรมที่จัดโดยองค์กรต่างๆ

โยจะช่วยให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำ NFT ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่บนโลกดิจิทัลกับกลุ่มเป้าหมาย โดยได้ออกแบบ ColleX มาให้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทลายข้อจำกัดเดิมๆ โดยออกแบบโซลูชันให้สามารถใช้งานได้อย่างเบ็ดเสร็จ โดยผู้ใช้งานสามารถรับ NFT ได้ภายใน 3 นาที 

เสริมสร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Engagement) ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยเราคาดหวังว่า “ColleX” จะเป็นเสมือนประตูที่เปิดสู่โลกแห่งประสบการณ์ยุคใหม่ เชื่อมลูกค้าและแบรนด์เข้าด้วยกัน และสามารถต่อยอดไปสู่โอกาสในการสร้างการเติบโตให้แก่ภาคธุรกิจต่อไปในอนาคต”  นายรุจิพล กล่าวเสริม  

เกี่ยวกับ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X)

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด เป็นบริษัทภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น “Tokenization Success Partner” ทางบริษัทมีทีมงานและบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมที่จะให้บริการเกี่ยวกับโทเคนดิจิทัลได้อย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษา การออกแบบ Tokenomics การเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม และรวมไปถึงการเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล

*ขอบเขตการให้บริการ TKX Chain, ColleX และโซลูชันด้านเทคโนโลยีต่างๆ ของ Token X เป็นการให้บริการในฐานะการเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายบล็อกเชน (Blockchain Network Provider) และผู้พัฒนาเทคโนโลยี (Technology Provider) ซึ่งอยู่นอกเหนือต่างหากจากการประกอบธุรกิจ ICO Portal

**NFT ในรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ ColleX ในปัจจุบัน เป็น NFT ที่ไม่ใช่สินทรัพย์ดิจิทัล ตามคำนิยามของพระราชกำหนดการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล พ.ศ. 2561

รายละเอียดเพิ่มเติม www.tokenx.finance หรือ www.facebook.com/tokenx.th  หรือ ติดต่อ [email protected]