PRINC เปิดผิวดีคลินิก สาขา 13 ที่พริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์

PRINC เปิดผิวดีคลินิก สาขา 13 ที่พริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์

PRINC เปิดผิวดีคลินิก สาขา 13 ที่พริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ ลุยขยายธุรกิจคลินิกความงาม รับดีมานด์โตในต่างจังหวัด พร้อมแผนขยายสาขาเพิ่ม 20 แห่งภายในปี 2568

บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพในนาม เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ทำพิธีเปิด ผิวดีคลินิก สาขาโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ อย่างเป็นทางการ ในโอกาสครบรอบ 34 ปี โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ ณ ชั้น 3 โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 1 จังหวัดนครสวรรค์ นับเป็นสาขาที่ 13 ของผิวดีคลินิก โดยมี นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด, พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ แพทย์ผู้ชำนาญการด้านความงามและนวัตกรรมเลเซอร์, นพ.วรพจน์ ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ พร้อมคณะผู้บริหาร, นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครสวรรค์ พร้อมภริยา และปิ่น ภัสวณันท์ สิงห์ทิพย์ Miss Grand นครสวรรค์ 2023 เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด กล่าวว่า การบุกขยายตลาดเสริมความงามครบวงจรไปยังต่างจังหวัดในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นโอกาสและศักยภาพของจังหวัดนครสวรรค์ และพื้นที่ใกล้เคียง ประกอบกับสาขาของโรงพยาบาลในเครือฯ ตั้งอยู่ จึงมีฐานผู้รับบริการอยู่แล้ว และสอดคล้องกับแผนขยายสาขาตั้งเป้าขยายสาขาครบ 20 แห่ง ภายในปี 2568 ด้วยการลงทุนด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมเลเซอร์ที่ทันสมัย โดยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านความงามที่มากประสบการณ์ ให้บริการทุกเพศทุกวัยและทุกปัญหาผิว พร้อมให้บริการชาวนครสวรรค์และจังหวัดใกล้เคียง และตำแหน่งสาขาที่ตั้งอยู่โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพและการให้บริการ มีมาตรฐานที่ทัดเทียมโรงพยาบาลในราคาที่เข้าถึงได้

สำหรับ ผิวดีคลินิก สาขา โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ ตั้งอยู่ชั้น 3 เปิดให้บริการเวลา 10.30-18.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผิวดีคลินิก และ LineOA @PewdeeClinic หรือโทร. 094-470-6454

PRINC เปิดผิวดีคลินิก สาขา 13 ที่พริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ PRINC เปิดผิวดีคลินิก สาขา 13 ที่พริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์