"GQ Apparel" เปิดตัวคอลเลกชันรับหน้าร้อน "GQ Summer Trip"

"GQ Apparel" เปิดตัวคอลเลกชันรับหน้าร้อน "GQ Summer Trip"

GQ Apparel เปิดตัวคอลเลกชัน GQ Summer Trip ร่วมมือกับ ททท. ดันแคมเปญ "ใส่ลายดอก ออกจากบ้าน" พร้อมเปิดตัว GQ Outlet ใหม่ที่ Central Village

การเดินทางคือประสบการณ์ที่หาไม่ได้ถ้าไม่พาตัวเองออกไปสัมผัสโลก กว่า 3 ปีที่คนไทยไม่สามารถออกไปสนุกกับชีวิตได้ตามที่ต้องการ ตอนนี้ถึงเวลาที่จะกลับไปสนุกและพบกับความสวยงามของโลกอีกครั้ง การออกแบบเสื้อ GQ Summer Trip Collection ในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นเพื่อให้ทุกคนออกไปสนุกกับชีวิต ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เรารัก ตรงกับคอนเซ็ปต์ Get ready for the best trip of your life

GQ Apparel นำโดย จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. นำโดย ฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. มุ่งส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านแคมเปญ "ใส่ลายดอก ออกจากบ้าน" เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนใส่เสื้อลายดอกออกไปเที่ยวในช่วงฤดูร้อน พร้อมเก็บภาพความประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย ด้วยการท่องเที่ยวบนความรับผิดชอบ และตระหนักถึงคุณค่าของการรักษาสิ่งแวดล้อม มรดกทางธรรมชาติ และวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อให้การท่องเที่ยวไทยพัฒนาอย่างยั่งยืน

\"GQ Apparel\" เปิดตัวคอลเลกชันรับหน้าร้อน \"GQ Summer Trip\"

จอร์จ ฮาร์เทล กล่าวว่า GQ ต้้งใจออกคอลเลกชัน Summer Trip เพื่อสร้างสีสันเเละแรงบันดาลใจให้คนไทยอยากกลับมาท่องเที่ยวอีกครั้ง เปิดตัวด้วยลวดลายต่างๆ สีสันสดใส สบายตา โดยจะมีทั้งเสื้อเชิ้ตลวดลายสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ การเดินทางต่างๆ มีให้เลือกทั้งเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโลกว่า 20 ลาย ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เริ่มต้นที่ไซส์ M ถึง XXL ใส่ได้ทุกคน เนื้อผ้ามีน้ำหนักเบา ดูแลง่าย ไม่ระคายผิว มอบความสบายตลอดช่วงฤดูร้อน จะใส่เท่ๆ คนเดียว ใส่เป็นทีมกับเพื่อน ใส่เป็นเสื้อคู่ หรือใส่ไปเที่ยวกันทั้งครอบครัวก็ได้ ถือว่าเป็นดีไซน์พิเศษที่เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบลวดลายสีสันเเละอยากใส่ออกไปท่องเที่ยวพร้อมเก็บเกี่ยวช่วงเวลาดีๆ ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

GQ Summer Trip Collection วางขายแล้ววันนี้ที่ร้าน GQ Apparel ทุกสาขา รวมถึง Outlet แห่งใหม่ของ GQ ที่ Central Village ด้วยการตกแต่งในคอนเซ็ปต์ Graffiti โดดเด่นด้วยลวดลายที่มีสีสันและชั้นวางสินค้าขายดีอย่าง GQWhite Shirt เสื้อเชิ้ตนวัตกรรมสะท้อนน้ำ กันเปื้อน ล้างออกง่าย, GQ Perfect Polo เสื้อโปโลนวัตกรรมอำพรางคราบเหงื่อ, GQ Perfect Pants กางเกงผ้ายืดหยุ่น 4 ทิศทาง แก้ปัญหาเรื่องเป้าแตก ซิปปริ เเละ GQ Cool Tech กางเกงในไข่เย็น นวัตกรรมสำหรับผู้ชาย ช่วยให้ไข่เย็นสูงสุด 2 องศา พร้อมห้องลองชุดเพื่อให้ลูกค้าสามารถลองสวมใส่ก่อนตัดสินใจซื้อด้วย 

ติดตามข่าวสารของ GQ Apparel ได้ที่เฟซบุ๊ก GQApparel หรืออินสตาแกรม โดย คลิกที่นี่

\"GQ Apparel\" เปิดตัวคอลเลกชันรับหน้าร้อน \"GQ Summer Trip\" \"GQ Apparel\" เปิดตัวคอลเลกชันรับหน้าร้อน \"GQ Summer Trip\"