เทศกาลประชันหัวใจ มองไปทางไหนก็มีแต่รูปหัวใจ...

เทศกาลประชันหัวใจ มองไปทางไหนก็มีแต่รูปหัวใจ...

 ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ กุหลาบ และแหวนเพชร ช่วยบอกความในใจในเทศกาลแห่งความรัก ช่วงเวลาน้ำตาลหยดอย่างนี้มองไปทางไหนก็เจอแต่ “รูปหัวใจ” แล้วหัวใจดวงไหนเล่าที่จะโดนใจคนที่คุณหมายใจไว้ ไปส่องดูกันเลย

 

           Oriental Chocolate Heart Showpiece re

  Oriental Pistachio Mascarpone Roll and Fresh Berries re         

          คุกกี้กุหลาบสีแดง ช็อกโกแลตกุญแจคล้องใจและรูปหัวใจ มูสช็อกโกแลตทริโอ มาการองสีหวาน ฯลฯ ของหวานสีสวยที่โหมด้วยรูปหัวใจนี้ออกแบบพิเศษเฉพาะเทศกาลวาเลนไทน์ มองหาได้ที่ช็อปของ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล และที่ร้าน แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป ที่สยามพารากอน, เซ็นทรัลชิดลม, ดิ เอ็มโพเรียม และที่เกษรวิลเลจ (ข้อมูลที่ www.mandarinoriental.com/bangkok)

Choco Strawberry Tiramisu Sulbing จากร้าน Sulbing ชั้น M สยามเซ็นเตอร์_1

          มีอีกวิธีที่จะส่งมอบ “หัวใจ” ให้คนที่หมายปอง มองหารูปหัวใจสีแดงสดได้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่ร่วมกับร้านอาหารในห้างครีเอทเมนูพิเศษสื่อถึงความปรารถนาดี ชวนเขาหรือเธอเกี่ยวก้อยไปด้วยกันสำหรับอาหารหรือขนมรูปหัวใจ มีหัวใจเป็นร้อยให้เลือก...

TWG1re

          อาทิ My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ รังสรรค์เมนูวันแห่งความรักจาก 7 ร้าน ได้แก่ Yuzu นำเสนอ Sanshoku DON Set เซตปลาทูน่า แซลมอน ซุปมิโซะ สลัด และไอศกรีมชาเขียว, ร้าน ManFuYuan ออกแบบอาหารจีนให้เป็นอาหารวาเลนไทน์ก็ได้ใน “บะหมี่แห้งฮ่องกงหมูแดงอบน้ำผึ้ง” มีสีแดง ๆ แทนสัญลักษณ์วันแห่งความรัก, Café Chilli มีเมนู Single Lady กะเพราหมูสับกับส้มตำข้าวโพด และสปาร์คกลิ้งเลมอนเนดใส่โซดาเปรี้ยวซ่า และร้านอาหารจานหนักอีกหลายร้าน ส่วนของหวานก็จัดเต็มปูพรมด้วยสีแดง ได้แก่ ร้าน Brix Dessert Bar ออกแบบม็อกเทลสีแดงสดพร้อมขนมเค้กหวานมัน มีโปรโมชั่นราคาพิเศษให้กับคู่รักถึงวันที่ 15 ก.พ.

          ส่วนที่ สยามเซ็นเตอร์ แนะนำเครื่องดื่มสำหรับคู่รักหรือเพื่อนรัก จากร้าน Café Pla (คาเฟ่ปลา) ได้แก่ Rose Iced Tea กับ Rose Yuzu Iced Tea ผสานกลิ่นหอมของชากุหลาบกับส้มยูซุ หวานหอมขนาดไหนต้องไปชิม...ร้าน White Day ก็ยิ่งหวานด้วย I rose you Kakigori น้ำแข็งสีชมพูรสชากุหลาบ กับขนมปังกรอบ ลิ้นจี่และไข่มุก จะหวานไปไหน...

TWG3re

          ไปต่อที่ สยามพารากอน ร้าน TWG Tea Salon & Boutique ออกแบบเมนูและของหวานเข้าธีมสีแดงฉ่ำ มีอาทิ Amour Cheri พันนาค็อตต้ารูปโดมกุหลาบราสพ์เบอร์รี่ ผสมด้วยชา แบง เดอ โรสที ซ่อนอยู่ภายในกล่องของขวัญช็อกโกแลตสีแดง เสิร์ฟกับเมอแรงก์กุหลาบและมาการองไอศกรีม และชา Love Me Tea หรือม็อกเทล Darling Darling ที่มีจำหน่ายเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น

i rose you Kakigori จากร้าน White Day ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์

        หวานหยดมดไต่ไปเรื่อย ๆ ที่ร้าน Salt & Pepper จัดเครื่องดื่ม Valentine แจกฟรีสำหรับทุกท่านที่มารับประทานอาหารที่ร้านในวันที่ 14 ก.พ. คนละหนึ่งแก้ว ไปต่อที่ร้านทาร์ตสัญชาติเกาหลี Tarr Tarr จัดเต็มทาร์ตกุหลาบ ให้เป็นของขวัญบอกความในใจ (ราคาเบา ๆ แค่ชิ้นละ 200 บาท) ร้าน Vanilla Brasserie นำเสนอเมนู A Special Valentine Brew เอสเพรสโซ่เสิร์ฟคู่กับคุกกี้ฟลาวเวอร์สไปซ์ วางจำหน่ายถึงวันที่ 18 ก.พ.

          ยังสาธยายไม่หมด แต่ละร้านประชันรูปหัวใจกันไม่ยั้ง อยากได้ใจก็ชวนกันไป...