ส่อง 'เซ็นทรัลเวิลด์' แลนด์มาร์กฟินาเล่ Bangkok Pride 2023 ร่วมจัดสุดอลังการ

ส่อง 'เซ็นทรัลเวิลด์' แลนด์มาร์กฟินาเล่ Bangkok Pride 2023 ร่วมจัดสุดอลังการ

บันทึกประวัติศาสตร์! งาน Bangkok Pride 2023 เซ็นทรัลเวิลด์ร่วมจัดขบวนต้อนรับ Bangkok Pride 2023 ครั้งใหญ่ รวมพล LGBTQIAN+ มากกว่า 25,000 ชีวิต ร่วมโบกสะบัดธงสีรุ้งยาวที่สุดในไทย ปักหมุดประเทศไทยสู่ Celebration Landmark ของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก

อีกหนึ่งไฮไลท์ต้อนรับเดือน Pride Month โดยศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน “THAILAND’S PRIDE CELEBRATION 2023” สุดยิ่งใหญ่ และในในวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้ร่วมจัด PRIDE PARADE ในงาน Bangkok Pride 2023 ต้อนรับขบวนพาเหรดสีรุ้ง Bangkok Pride 2023 ที่มีไฮไลท์ธงสีรุ้งที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

สำหรับเส้นทางการเคลื่อนขบวนในครั้งนี้ ได้เคลื่อนตัวจากแยกปทุมวันถึงแยกราชประสงค์ และปิดท้ายการเดินขบวนพาเหรดที่จุดฟินาเล่ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยศูนย์การค้ายังได้ร่วมจัดโชว์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ต และกิจกรรมฉลองความหลากหลายทางเพศแบบอัดแน่น 

สำหรับงานนี้ได้รับความสนใจจากกลุ่ม เซเลบและผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ และผู้ที่คนที่สนใจ พร้อม LGBTQIAN+ จำนวนกว่า 25,000 คนมาร่วมสร้างพลังประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ

ซึ่งงานนี้นอกจากจะเปิดเพื้นที่ให้ LGBTQIAN+ ได้แสดงออกถึงความเท่าเทียมและหลากหลายทางเพศแล้ว บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา มีเป้าหมายที่อยากให้เทศกาลไพรด์ของไทยเป็น Pride Celebration Landmark ของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก เทียบเท่า NYC Pride นิวยอร์ก, EuroPride 2019 & Pride Week เวียนนา ออสเตรีย, Tokyo Rainbow Pride ญี่ปุ่น และ Taiwan LGBT Pride ซึ่งเป็นทั้งงานฉลองงานแสดงออกทางความคิด และเป็นพื้นที่ปลอดภัยเพื่อให้กำลังใจ รวมทั้งเรียนรู้ความหลากหลายทางเพศ พร้อมร่วมกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจให้หมุนเวียนในประเทศอีกทาง

ส่อง 'เซ็นทรัลเวิลด์' แลนด์มาร์กฟินาเล่ Bangkok Pride 2023 ร่วมจัดสุดอลังการ สำหรับการร่วมเปิดพื้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ให้กับขบวนพาเหรดสีรุ้ง Bangkok Pride 2023 อยู่ภายใต้แคมเปญ Thailand’s Pride Celebration 2023 “Pride For All” ร่วมสะท้อนการเป็นพื้นที่ที่โอบรับทุกความแตกต่าง ความหลากหลายสำหรับทุกคน ไม่ว่าโลกของคุณจะเป็นแบบไหน สามารถแสดงความเป็นตัวตนของทุกคนได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ “centralwOrld citizens” และเป็นพื้นที่ที่ยอมรับทุกความแตกต่าง ด้วยความเสมอภาค และความเท่าเทียม มากับแนวคิด “Proud to be Pride” 

ส่อง 'เซ็นทรัลเวิลด์' แลนด์มาร์กฟินาเล่ Bangkok Pride 2023 ร่วมจัดสุดอลังการ

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังเตรียมจัดกิจกรรมแสดงพลังส่งเสริมความหลากหลายฉลองเดือน Pride Month กับงาน THAILAND’S PRIDE CELEBRATION 2023 “PRIDE FOR ALL” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตลอดเดือนมิ.ย. - ก.ค.นี้ อีกทั้งยังจัดกิจกรรมแบบอัดแน่นในพื้นที่ศูนย์การค้าต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย 


ส่อง 'เซ็นทรัลเวิลด์' แลนด์มาร์กฟินาเล่ Bangkok Pride 2023 ร่วมจัดสุดอลังการ