เซเว่นอีเลฟเว่น × แจ็คสัน หวัง โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ 'อาหารไทย' ดึงนักท่องเที่ยว

เซเว่นอีเลฟเว่น × แจ็คสัน หวัง โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ 'อาหารไทย' ดึงนักท่องเที่ยว

เปิดที่มา เซเว่น อีเลฟเว่น จัดแคมเปญ “เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆก็หลงรัก” ดึงแจ็คสัน หวัง ร่วมโปรโมตซอฟพาวเวอร์อาหารไทย ขยายฐานนักท่องเที่ยวทั่วโลก กระตุ้นท่องเที่ยวไทยสงกรานต์สุดฮอต!

เป็นที่จับตาให้แก่ทุกคนเมื่อ เซเว่น อีเลฟเว่น เผยแพร่ภาพโฆษณาพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “แจ็คสัน หวัง” ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างครบวงจรตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา นำเสนอเรื่องราวของแจ็คสันหวังในร้านสะดวกซื้อ โดย เซเว่น อีเลฟเว่น ได้เปิดเหตุผลในการเลือก แจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกมาทำกิจกรรมร่วมกัน พร้อมร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่

นายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ กล่าวว่า เพื่อร่วมต้อนรับกับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึง ทำให้ “เซเว่น อีเลฟเว่น” ได้ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวแคมเปญ “เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆก็หลงรัก” นำเสนออาหารไทย ผลไม้ไทย พร้อมรับประทานหลากหลายเมนู หนึ่งในพลังซอฟต์พาวเวอร์ ด้านวัฒนธรรมที่คนไทยภาคภูมิใจ พร้อมด้วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้มาสัมผัสเสน่ห์ของเมืองไทย

ทั้งนี้จึงได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ศิลปินระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” ที่มีความหลงรักความเป็นไทยและอาหารไทย มาร่วมเชิญชวนให้คนไทยและนักท่องเที่ยวอยากมาเที่ยว และลิ้มลอง รสชาติอาหารไทย เราเชื่อว่าการนำ แจ็คสัน หวัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ จะทำให้พลังซอฟต์พาวเวอร์ ของไทยสื่อสารไปยังนักท่องเที่ยวทั่วโลก 


เซเว่นอีเลฟเว่น × แจ็คสัน หวัง โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ \'อาหารไทย\' ดึงนักท่องเที่ยว

"จากสถานการณ์โควิดที่คลี่คลายและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศมากขึ้น จากประเทศไทยที่มีความโดดเด่นทั้งมีเสน่ห์ดึงดูดไทยนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะในรสชาติอาหาร และเซเว่น อีเลฟเว่น ก็เป็นหมุดหมายสำคัญของนักท่องเที่ยวต่างชาติเมื่อเดินทางมาไทย ทำให้เซเว่น อีเลฟเว่น ได้จัดแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังมาถึงนี้กับ เสน่ห์อาหารไทย ที่ใครๆก็หลงรัก"

ทั้งนี้ในปัจจุบัน เซเว่น อีเลฟเว่น มีเมนูอาหารทั้งกลุ่มอาหารคาว หวาน รวมกว่า 200 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์ คือ ข้าวเหนียวทุเรียน กระเพราไก่ไข่ดาว ต้มข่าไก่ ต้มยำกุ้ง ขนมไทย ผลไม้ไทย พร้อมมีสินค้าจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เซเว่น อีเลฟเว่น ให้การสนับสนุนกว่า 1,000 รายการ

เซเว่นอีเลฟเว่น × แจ็คสัน หวัง โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ \'อาหารไทย\' ดึงนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ เซเว่น อีเลฟเว่น ยังมีบริการ 7-Delivery บน 7App ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ได้รับความสะดวก สามารถสั่งซื้อสินค้าให้ไปส่งถึงที่พัก โรงแรม หรือตามแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกคลุมทั้ง 77 จังหวัด 


เซเว่นอีเลฟเว่น × แจ็คสัน หวัง โชว์ซอฟต์พาวเวอร์ \'อาหารไทย\' ดึงนักท่องเที่ยว