AWC เปิด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน “เอเชียทีค” สู่จุดหมายอาหารระดับโลก

AWC เปิด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน “เอเชียทีค” สู่จุดหมายอาหารระดับโลก

“AWC” เปิดตัวห้องอาหารสุดพิเศษ “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ยกระดับ “เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์” สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เปิดตัว “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ห้องอาหารสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์สุดพิเศษแห่งใหม่ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันมีเอกลักษณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยมีโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นผู้รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมในบรรยากาศริมน้ำ เชื่อมประสบการณ์กับ เรือสิริมหรรณพ ที่สร้างความประทับใจให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาแล้ว พร้อมยกระดับให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก และสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยภายใต้แนวคิด The River Journey” อีกด้วย

AWC เปิด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน “เอเชียทีค” สู่จุดหมายอาหารระดับโลก

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของ AWC ในการสร้างความยั่งยืนเพื่อการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ภายใต้ปรัชญา “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ควบคู่กับการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เราจึงเดินหน้ายกระดับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ พื้นที่ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายมิติของกลุ่มลูกค้า ด้วยการเปิดตัว “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ห้องอาหารสเต็กเฮาส์ระดับพรีเมี่ยมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เปิดให้บริการอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะภายใต้การบริหารของโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

AWC เปิด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน “เอเชียทีค” สู่จุดหมายอาหารระดับโลก

ร้านอาหาร “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากประวัติศาสตร์การค้าขายของสยามกับประเทศต่างๆ ในช่วงรัชกาลที่ 5 ตั้งอยู่ริมน้ำใกล้กับ “เรือสิริมหรรณพ” ซึ่งเป็นเรือใบสามเสาแห่งประวัติศาสตร์ที่นำพาความรุ่งเรืองจากโพ้นน้ำตะวันตกและมาเทียบที่ท่าเรือแห่งแรกของสยาม ณ ที่ตั้งของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดย “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” เปรียบเสมือนห้องรับแขกที่ต้อนรับพ่อค้าวาณิชจากทั่วโลกที่เดินทางมายังสยามและเทียบท่าที่ท่าเรือนี้ ดังนั้นการออกแบบตกแต่ง เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ จึงได้ผสมผสานแนวคิดของห้องรับรองแขกบ้านแขกเมืองในสไตล์ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่แสนพิเศษ

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารแบบส่วนตัวภายในห้องเรือนกระจกใสที่ตกแต่งตามเอกลักษณ์จากประเทศคู่ค้าต่างๆ ในยุคก่อน อาทิ จีน อินเดีย และญี่ปุ่น รวมทั้งหมดห้าห้อง หรือสามารถเพลิดเพลินไปกับไวน์พรีเมียมชั้นดีและซิกเนเจอร์ค็อกเทล ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบไทยคุณภาพและส่วนผสมพิเศษระดับโลกจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) อาทิ The Amber ที่ "เดอะดริ๊งค์"

นอกจากนี้แขกผู้มาเยือนยังสามารถนั่งทานอาหารที่เคาน์เตอร์แบบเป็นกันเองที่ "เดอะกริลล์" ซึ่งเป็นครัวแบบเปิดที่สามารถชื่นชมกระบวนการปรุงอาหารไปพร้อมกับบรรยากาศเรือนกระจกริมน้ำ และยังสามารถเลือกดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำบริเวณเทอเรซ พร้อมชมทัศนียภาพพระอาทิตย์ตกไปจนถึงยามที่แสงไฟจากเมืองสะท้อนเงาบนระลอกคลื่นของแม่น้ำ

AWC ยังคงมุ่งมั่นในการเสริมศักยภาพและยกระดับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยวและด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ควบคู่กับการวางแผนพัฒนาพื้นที่เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ ผ่านการนำเสนอในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงอาหาร หรือ Gastronomy Tourism ที่รวบรวมรวมสุดยอดร้านอาหารที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สอดรับกลยุทธ์การลงทุนของ AWC ภายใต้แนวคิด “The River Journey” ที่จะเชื่อมต่อประสบการณ์การท่องเที่ยว การบริการ และการเดินทางผ่านสายน้ำสำคัญของประเทศไทยเข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ” นางวัลลภา กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ห้องอาหารเดอะคริสตัลล์กริลล์เฮาส์ เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ระหว่างเวลา 16.30 - 24.00 น. ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ +66 (0) 2 059 5999 หรือทาง อีเมล: restaurant [email protected] หรือสามารถติดตามข่าวารได้ที่

เว็บไซต์:           www.thecrystalgrillhouse.com

เฟซบุ๊ก:           www.facebook.com/thecrystalgrillhouse

ไลน์:               @crystalgrillhouse

อินสตาแกรม:    www.instagram.com/thecrystalgrillhouse

AWC เปิด “เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ดัน “เอเชียทีค” สู่จุดหมายอาหารระดับโลก