"JASPAL" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า "FIFA WORLD CUP QATAR 2022"

"JASPAL" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า "FIFA WORLD CUP QATAR 2022"

ยัสปาล (JASPAL) จับกระแสฟุตบอลโลก 2022 ลุยสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง ผงาดแบรนด์ไทยหนึ่งเดียวดีไซน์ร่วม "ฟีฟ่า" เปิดตัวสินค้าได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกีฬาและแฟชั่น

ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ก้าวสู่ระดับโลก สำหรับ JASPAL (ยัสปาล) ล่าสุด คว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ในการออกแบบร่วมกับทางฟีฟ่า กับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” 

สานเป้าหมายของ JASPAL ที่ต้องการขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติมในกลุ่ม "แฟนฟุตบอล" รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบโมเมนต์ของมหกรรมการแข่งขันกีฬาระดับโลก โดย JASPAL เตรียมจัดกิจกรรมภายในร้านเพื่อสร้างสีสันดึงดูดกลุ่มลูกค้าร่วมสนุกที่ร้าน JASPAL MAN ทั่วประเทศอีกด้วย

นายวิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า "JASPAL" เป็นแฟชั่นแบรนด์ไทยที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการแฟชั่นมาอย่างต่อเนื่องกว่า 50 ปี ไม่ว่าจะเป็นการคอลาบอเรชั่นกับดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลก หรือแอนิเมชั่นคาแรกเตอร์ยอดนิยม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบแฟชั่นมาโดยตลอด

ในโอกาสพิเศษของการกลับมาของ มหกรรมฟุตบอลโลก 2022 ที่คนทั่วโลกตั้งตารอคอย!  ทางแบรนด์จึงได้สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งกับองค์กรฟุตบอลระดับโลก คือ FIFA ในการทำงานร่วมกัน

\"JASPAL\" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า \"FIFA WORLD CUP QATAR 2022\"

โดยล่าสุด JASPAL ได้คว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ในการออกแบบร่วมกับทางฟีฟ่า กับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” 

\"JASPAL\" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า \"FIFA WORLD CUP QATAR 2022\"

นับเป็นก้าวสำคัญของการใช้กลยุทธ์ "สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง" เพื่อขยายฐานของลูกค้าของแบรนด์ JASPAL ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่เน้นกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แฟชั่น ไปยังกลุ่มที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและผู้ที่สนุกสนานกับการส่วนร่วมกับในกระแสฟุตบอลโลกด้วย

"เป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่งของ JASPAL ในฐานะของแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบในทุกแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่างแท้จริง"

สำหรับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 นี้  JASPALได้ออกแบบโดยดึงเอาดีเทลต่าง ๆ มาตีความผ่านรูปแบบและลายพริ้นต์ นำมาออกแบบให้แฟนบอลที่รักในแฟชั่น สามารถเลือกหยิบมาใส่ได้ใน Everyday Look รวมถึง 63 ไอเท็ม โดยแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่

\"JASPAL\" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า \"FIFA WORLD CUP QATAR 2022\" \"JASPAL\" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า \"FIFA WORLD CUP QATAR 2022\"

1.“Main Collection” ไอเท็มสไตล์ Sports Casual ที่สามารถสวมใส่ได้จริงในทุก ๆ วัน เน้นการใช้สีขาว ดำ แดงเลือดหมู และนำเอาElementsต่าง ๆ มาออกแบบเป็นลายตาราง เสริมลุคเท่ให้ทุก ๆ วัน หยิบมาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ และไม่ได้มีแค่เสื้อผ้า แต่ยังมีคอลเลกชั่นอื่น ๆ ให้ได้เก็บสะสมกัน ไม่ว่าจะเป็น แก้ว,หมวก,ผ้าพันคอ, Tote Bagฯลฯ

2.“JASPAL Selected” ทีเชิ้ตที่เลือกสรรประเทศยอดนิยม 9 ประเทศ อาทิ โปรตุเกส บราซิล เยอรมนี อังกฤษ ญี่ปุ่น อาร์เจนติน่า สเปน เนเธอร์แลนด์ และฝรั่งเศส มาออกแบบใหม่ใส่เทคนิคกราเดียนท์สร้างมิติลูกเล่นให้กับเสื้อทีเชิ้ต

3.“Mystery Box” สนุกไปกับกล่องสุ่มทีเชิ้ต จากเสื้อแฟนบอลกว่า 24 ประเทศ ที่ให้คุณนอกจากจะได้ลุ้นเชียร์ทีมที่ชอบแล้ว ยังร่วมลุ้นกับกล่องสุ่มว่าจะได้เสื้อทีมใดไปครอง \"JASPAL\" ดีไซน์ร่วมฟีฟ่า รับลิขสิทธิ์สินค้า \"FIFA WORLD CUP QATAR 2022\"

นอกจากนี้  JASPAL ได้จัดกิจกรรมพิเศษภายในร้าน JASPAL MAN ทั่วประเทศ เพื่อสร้าง Engagement ให้ลูกค้าสามารถมาร่วมลุ้น ร่วมสนุกกับทางแบรนด์ได้ สร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งแฟชั่นไอเท็มรูปแบบใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าอีกด้วย

ทั้งนี้สินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ FIFA WORLD CUP QATAR 2022 นับเป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ JASPAL ในการรุกเข้าขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ ๆ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดของแบรนด์ที่เป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น และมีศักยภาพสามารถเติบโตในวงการแฟชั่นรีเทลอย่างแข็งแกร่งต่อไป

สำหรับ บริษัท ยัสปาล จำกัด ผู้นำในธุรกิจผู้ค้าปลีกแฟชั่นของไทยมายาวนานกว่า 50 ปี โดยเป็นผู้ออกแบบและจัดจำหน่ายแบรนด์เสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ที่ได้รับความนิยมครองใจแฟชั่นนิสต้าของไทยมาโดยตลอด ได้แก่ JASPAL, CPS CHAPS, LYN, CCDOUBLE O, Lyn around, Jelly Bunny, Misty Mynx, ROYAL IVY REGATTA, V EYEWEAR และ QUINN  รวมทั้งยังเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยให้กับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ FRED PERRY, Melissa, Shoebar, ASICS และ DIESEL 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ต่อยอดขยายธุรกิจจากแฟชั่นไปยังกลุ่มธุรกิจทั้งคาแฟ่และความงาม เช่น C.P.S. COFFEE และ LYN BEAUTY เพื่อสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรให้กับลูกค้าคนไทย โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาของแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ รวมกว่า 370 แห่งในประเทศ และอีกกว่า 35 แห่งในต่างประเทศ