เตรียมพบกับงานแสดงนวัตกรรมด้านภาพและเสียง "Infocomm Southeast Asia 2022"

เตรียมพบกับงานแสดงนวัตกรรมด้านภาพและเสียง "Infocomm Southeast Asia 2022"

พบกับนวัตกรรมด้านภาพและเสียงระดับมืออาชีพที่จะช่วยพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัลในงาน "Infocomm Southeast Asia 2022" วันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2565 ณ ไบเทค บางนา

เทคโนโลยีใหม่ๆ ได้ถือกำเนิดขึ้นมากมายในโลกยุค Post-pandemic ซึ่ง Pew Research Center แห่งสหรัฐอเมริกา คาดการณ์ว่า ภายในปี 2025 กิจกรรมในชีวิตประจำวันแทบทุกอย่างจะใช้เทคโนโลยีการสื่อสารระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน, การแพทย์ทางไกล, การเรียนการสอนแบบ Hybrid, สื่อบันเทิงเสมือนจริง, พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้จำเป็นต้องพึ่งพา AI ในการควบคุมระบบและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่มีมหาศาลในโลกออนไลน์ โดยระบบ AI ทั้งหมดจะถูกนำเสนอออกมาเพื่อสื่อสารกับมนุษย์ผ่านเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงระดับมืออาชีพ หรือที่เรียกว่า Professional Audiovisual (Pro-AV)

InfoComm Southeast Asia 2022 เป็นงานแสดงนวัตกรรมด้านภาพและเสียงแบบบูรณาการ ซึ่งนำเสนอผลงานเทคโนโลยีของผู้ผลิตและผู้พัฒนาระบบจากประเทศชั้นนำของโลก มาร่วมค้นพบโซลูชันล่าสุดของ Pro-AV ที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ในทุกอุตสาหกรรม เพื่อรับมือกับอนาคตในโลกยุค Post-pandemic และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้นำธุรกิจในวงการต่างๆ 

ภายในงานพบกับโซลูชันล่าสุดของ Pro-AV ได้แก่ ระบบ AR/VR/MR/XR, การจำลองการรักษาทางไกล, การจดจำใบหน้าและเสียง, ระบบควบคุมและจัดการการจราจร, หุ่นยนต์บริการ, จอแสดงผลแบบโต้ตอบ, ระบบเสียงเสมือนจริง, เสาไฟอัจฉริยะ และโซลูชันอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิจการเผยแพร่และกระจายเสียง, สถาบันการศึกษา, การคมนาคมขนส่ง, บริการด้านสุขภาพ, ธุรกิจค้าปลีก, การท่องเที่ยวและสื่อบันเทิง, กิจการรักษาความปลอดภัย, รวมถึงหน่วยงานราชการ เช่น องค์การจัดการชุมชน, กองทัพและหน่วยงานป้องกันประเทศ เป็นต้น 

พบกันที่งาน InfoComm Southeast Asia 2022 วันที่ 2 - 4 พฤศจิกายน 2565 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98 อ่านข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ infocomm-sea หรือสามารถลงทะเบียน คลิกที่นี่