คินน์ ส่ง "คินน์ นัตโตะ" ขยายฐานลูกค้าดันยอดโตก้าวกระโดด

คินน์ ส่ง "คินน์ นัตโตะ" ขยายฐานลูกค้าดันยอดโตก้าวกระโดด

“คินน์” รุกธุรกิจขยายฐานลูกค้า พร้อมเปิดตัว “คินน์ นัตโตะ” หนุนโตก้าวกระโดด วางเป้าแตะ 400 ล้านปีหน้า พร้อมกางโรดแมปเข้าตลาดหลักทรัพย์ต้นปี 67

นางสาวศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด (KINN) ผู้ดำเนินธุรกิจเสริมอาหารแบรนด์ คินน์ (KINN) กล่าวว่า ธุรกิจวางแผนปี 2566 มุ่งเติบโตก้าวกระโดด วางเป้าหมายสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท

จากการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยเร่งขยายฐานลูกค้าและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพใหม่ๆ ออกสู่ตลาด พร้อมนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย Live Exchange ได้ภายในต้นปี 2567 

 

คินน์ นับเป็นแบรนด์ที่มีจุดเด่นด้านงานวิจัยที่ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและสถาบันการศึกษา อาทิ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล สร้างความเชื่อมั่นในตลาด นำสู่การขยายธุรกิจผลักดันการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยปี 2564 บริษัทมียอดขายกว่า 30 ล้านบาท เติบโต 40% เทียบปีก่อนหน้า สูงเหนือตลาดรวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เติบโตเฉลี่ย 8.5% ขณะที่ปีมั่นใจผลักดันยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย 

 

นางสาวศิริพร กล่าวต่อว่า ช่องทางการจัดจำหน่ายของแบรนด์คินน์เน้นไปที่ "ออนไลน์" ซึ่งเป็นที่นิยมหลักของผู้บริโภคในปัจจุบัน อาทิ เฟชบุ๊ก ไลน์ อินสตาแกรม

ตลอดจนอีมาร์เก็ตเพลส ช้อปปี้ ลาซาด้า รวมถึงช่องทางของพันธมิตร ทีวีโฮมช้อปปิ้ง เช่น ทีวีไดเร็ค ทรูช้อปปิ้ง เป็นต้น รวมถึงการลงสื่อออฟไลน์ เช่น บิลบอร์ด ในช่วงไตรมาสแรก ปี 2566

คินน์ ส่ง \"คินน์ นัตโตะ\" ขยายฐานลูกค้าดันยอดโตก้าวกระโดด

“กว่า 6 ปี เราเติบโตอย่างต่อเนื่องจากการขยายกลุ่มเป้าหมาย ช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะออกมา ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ คินน์ เป็นกลุ่มผู้ที่มีกำลังซื้อสูง ที่พร้อมเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลสุขภาพเฉพาะโรค” 

นอกจากนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายมิติ บริษัทได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารล่าสุด "คินน์ นัตโตะ" ซึ่งเป็นผลงานวิจัยร่วมกับ ไบโอ ไต้หวัน ประเทศไต้หวัน  และร่วมทำ Clinical Trial กับคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นลูกค้าเดิมของแบรนด์คินน์ รวมถึงขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างยืนยาวและยั่งยืน

คินน์ ส่ง \"คินน์ นัตโตะ\" ขยายฐานลูกค้าดันยอดโตก้าวกระโดด