“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เพิ่มเที่ยวบินสู่ “เกาหลี” ต.ค.65 จัดโปรฯ 8.8 ลด 20%

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เพิ่มเที่ยวบินสู่ “เกาหลี” ต.ค.65 จัดโปรฯ 8.8 ลด 20%

สายการบิน “ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เพิ่มเที่ยวบินสู่ “เกาหลี” เป็น 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในเดือน ต.ค.65 พร้อมจัดโปรโมชั่น 8.8 ลดราคาตั๋ว 20% จองตั้งแต่ 8-14 ส.ค.65 เดินทางได้ตั้งแต่ 22 ส.ค.65 - 18 เม.ย.66

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบินรหัส XJ) เพิ่มความถี่บินเส้นทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – โซล (อินชอน) ประเทศเกาหลีใต้ เป็น 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เดือนตุลาคม 2565 นี้ พร้อมเต็มที่สำหรับการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ปลายปีในช่วงที่สวยที่สุด สัมผัสใบไม้หลากสีและอากาศหนาวที่รอคอย 

พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลดทันที 20% ทุกที่นั่ง* ในทุกเส้นทางทั้งในเเละระหว่างประเทศ สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 8 เดือน 8 วันที่ 8-14 สิงหาคม 2565 เพื่อเดินทางได้ตั้งเเต่ 22 สิงหาคม 2565 ถึง 18 เมษายน 2566 จองเลยที่ airasia Super App

นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า เส้นทางบินสู่โซล ประเทศเกาหลีใต้ ได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง หลังไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กลับมาให้บริการบินเข้าและออกจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และในช่วงไตรมาสสุดท้ายปลายปีถือเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวเกาหลีที่พลาดไม่ได้ สายการบินจึงเพิ่มความถี่เป็นบินตรงทุกวัน สูงสุด 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพื่อตอบโจทย์การเดินทางที่สะดวกเลือกได้ บินโซลเกาหลีไปได้ทุกวัน

“ตั้งเเต่เดือนตุลาคมนี้ เราเปิดบินตรงทุกวัน เส้นทางสุวรรณภูมิ-โซล โดยวันอังคาร พฤหัสบดี เเละอาทิตย์ จะเพิ่มให้บริการเป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน เชื่อว่าจะรองรับปริมาณการเดินทางช่วงปลายปีได้อย่างเเน่นอน นอกจากจะช่วยให้คนไทยเดินทางสู่โซลได้สะดวกเเล้ว ยังเป็นโอกาสดีในการดึงนักท่องเที่ยวจากเกาหลีใต้มาท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย โดยเดือนมิถุนายนถึงกรกฏาคมที่ผ่านมา ไทยเเอร์เอเชีย เอ็กซ์ มีอัตราขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ยสูงมากกว่า 90% ตอกย้ำให้เห็นถึงผลตอบรับที่ดีมาก” นายธรรศพลฐ์กล่าว

สำหรับการเดินทางสู่ประเทศเกาหลีใต้ ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้เเบบไม่ต้องกักตัว ตรวจสอบข้อมูลได้ที่ www.k-eta.go.kr  และ cov19ent.kdca.go.kr ทั้งนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ พร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานสุขอนามัยและปลอดภัยสูงสุดในทุกเที่ยวบิน ด้วยระบบกรองอากาศ Hepa Filter พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อเป็นประจำ พนักงานให้บริการทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มกระตุ้นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เพิ่มเที่ยวบินสู่ “เกาหลี” ต.ค.65 จัดโปรฯ 8.8 ลด 20%

*โปรโมชั่นยกเว้นช่วงวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด