MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ 'Mytopia' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ 'Mytopia' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

MQDC เดินหน้าเปิดขาย “Whizdom The Forestias : Mytopia” ที่อยู่อาศัยเพื่อไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ มาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตแบบ Vertical Living คอนเซ็ปต์ “Live it all” ตอบโจทย์คนโสด คู่รักที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูกเล็ก คนรักสัตว์เลี้ยง

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC หนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ประกาศเปิดขายที่พักอาศัยโครงการ Whizdom The Forestias : Mytopia ซึ่งตั้งอยู่ใน "เดอะ ฟอเรสเทียส์" โครงการเมืองแห่งแรกที่ออกแบบทุกมิติเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีความสุข บนถนนบางนา-ตราด ก.ม.7

โดยเริ่มเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้ และมีผู้สนใจนัดหมายเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง

โครงการ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 398 ไร่ บนทำเลศักยภาพริมถนนบางนา-ตราด ซึ่งเป็นเส้นทางสู่พื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ที่กำลังเติบโตและมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว

โดยพื้นที่อันกว้างใหญ่ของ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนสาธารณะ ธรรมชาติ โครงการที่พักอาศัยหลากหลายแบรนด์ที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์และช่วงวัย รวมไปถึงพื้นที่เพื่อกิจกรรมชุมชนต่างๆ และพื้นที่เชิงธุรกิจที่มุ่งเน้นส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพ

 

 

อัษฎา แก้วเขียว ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC กล่าวว่า "Mytopia" เป็นหนึ่งในอาคารโครงการที่พักอาศัย Whizdom The Forestias ซึ่งได้รับความสนใจและการตอบรับจากตลาดอย่างดี

โดยอาคารที่เปิดขายไปก่อนหน้านี้ ทำยอดขายทะลุมากกว่า 70% ซึ่งปัจจัยความสำเร็จของ Whizdom The Forestias อยู่ที่การนำเสนอมาตรฐานใหม่ของบ้านแบบ Vertical Living ที่ดึง "จุดดี" และ "จุดเด่น" ของบ้านและคอนโดมิเนียมมาหลอมรวมกัน ทำให้การอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ \'Mytopia\' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ประกอบกับการผสาน "นวัตกรรมการดีไซน์" ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นของการใช้ชีวิต ผ่านกระบวนการคิดออกแบบจากรากฐานแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Live it all ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบได้ครบจบในที่เดียว

พร้อมมอบการใช้ชีวิตที่กลมกลืนใกล้ชิดกับธรรมชาติ และการมีทำเลที่ตั้งอยู่ในโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ โครงการเมืองที่มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพและความสุข ซึ่งเป็นโครงการที่ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลมากมายจากองค์กรและสถาบันชั้นนำทั้งภายในประเทศและระดับโลก

"Whizdom The Forestias นับเป็นตัวอย่างที่ตอกย้ำความโดดเด่นของแบรนด์ Whizdom ที่มุ่งเน้นเป็นผู้สร้างสรรค์และพัฒนาอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) สำหรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ (Next Generation Living) ผ่านการผสานนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ที่หลากหลายไลฟ์สไตล์และเปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา"

สอดคล้องกับวิถีชีวิตของ "คนรุ่นใหม่" ที่ผลการสำรวจพบว่าส่วนใหญ่จะให้ความสำคัญกับความสุขและคุณภาพชีวิต การมีเซฟโซน โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบของครอบครัว ให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าในการใช้เงิน โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบของการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ทรัพย์สินต่างๆ และสิ่งที่มีค่าที่สุดที่ให้ความสำคัญคือเวลา

MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ \'Mytopia\' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ทั้งหมดนี้ถอดรหัสออกมาเป็นสิ่งต่างๆ ที่ใส่เข้าไปในโครงการของ Whizdom อาทิ การออกแบบที่พักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลาได้อย่างมีคุณภาพอย่างแท้จริง การผสานธรรมชาติ การจัดอาหารเช้าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ และรวมถึงโลเคชั่นที่ตั้งที่สะดวกสบายและครบครัน เป็นต้น

MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ \'Mytopia\' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ \'Mytopia\' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ ความพิเศษของ Whizdom The Forestias : Mytopia นั่นคือ การเป็นคอนโดมิเนียมสูง 42 ชั้น ตัวอาคารตั้งอยู่ใกล้ชิดกับผืนป่าขนาดใหญ่ 30 ไร่ "หัวใจ" ของโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์

"โดยตัวอาคารหันหน้าเข้าหาผืนป่า ทำให้เปิดรับทิวทัศน์และอากาศบริสุทธ์จากผืนป่าอย่างเต็มที่ เมื่อมองจากชั้นสูงจะได้วิวยอดไม้ที่ลดหลั่นอุดมสมบูรณ์ หรือหากอยู่ที่ชั้นไม่สูงมากนัก จะได้ความรู้สึกกลมกลืนราวกับเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Whizdom The Forestias"

"Whizdom The Forestias : Mytopia" ประกอบไปด้วยที่พักอาศัย จำนวน 360 ยูนิต มีตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน 3 ห้องนอน ห้องแบบดูเพล็กซ์ แบบเพ้นเฮ้าส์ และแบบฟอเรสต์ ดูเพล็กซ์ เพ้นเฮ้าส์ ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 34 ตารางเมตรจนถึง 190 ตารางเมตร ระดับราคา 5.7 - 32.7 ล้านบาท

โดยที่พักอาศัยที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ คือห้อง Loft ที่ออกแบบมาให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ด้วยห้องสูงสามารถสัมผัสวิวป่าได้อย่างเต็มที่ และเพดานห้องที่สูงถึง 5.4 เมตร ยังช่วยทำให้การตกแต่งสไตล์ลอฟต์มีความโดดเด่นออกมาอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังออกแบบเพิ่มพื้นที่ให้กับบริเวณชั้นลอย โดยยังคงความรู้สึกสบายและเป็นส่วนตัวด้วยการแยกพื้นที่ระหว่างห้องนอนที่อยู่ชั้นลอยด้านบน กับห้องนั่งเล่นที่อยู่ชั้นล่าง และจัดสรรพื้นที่ครัวแบบปิด พร้อมกับออกแบบพื้นที่และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ให้สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

อัษฎา  ขยายความต่อว่า "Whizdom The Forestias" เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูกเล็ก คู่รักที่แต่งงานแต่ยังไม่มีลูก คนโสด หรือคนที่รักสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Live it all" โดยอีกจุดโดดเด่นของโครงการ Whizdom The Forestias คือความสูงจากพื้นดินของตัวอาคารที่เอื้อให้มองเห็นพื้นที่ทั้งหมดของผืนป่า สร้างประสบการณ์พื้นที่สีเขียวตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่โครงการในแบบที่ไม่เคยสัมผัสจากที่ใดมาก่อน

"ด้วยโครงสร้างของอาคารที่ถูกยกให้อยู่เหนือฐานของโพเดียม ทำให้มองดูเหมือนลอยอยู่บนยอดไม้ โดยผู้อยู่อาศัยยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ อย่างมีความสุขกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมายและครบครัน รองรับกิจกรรมสำหรับทุกไลฟ์สไตล์"

MQDC เปิดขาย วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์ \'Mytopia\' เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โดยชั้นบนของโพเดียมจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พาดระหว่าง 2 อาคาร มีพื้นที่สระว่ายน้ำและเครื่องเล่นสำหรับเด็ก พื้นที่พักผ่อนใกล้กับสระว่ายน้ำ สวนกลางแจ้ง ยิมในร่ม Pool Lounge และพื้นที่ในอาคารสาหรับเด็กๆ

นอกจากนี้ façade ของอาคารยังเลือกใช้โครงเหล็กแบบเมกาเฟรมที่สูงกว่า 3 เท่า ซึ่งนอกจากจะให้ความรู้สึกไฮเอนด์แล้ว ยังช่วยป้องกันรังสีจากแสงแดดภายนอกเข้าสู่ภายใน และในส่วนทางเดินบริเวณล็อบบี้ลิฟต์ ยังออกแบบให้มีการระบายอากาศตามธรรมชาติอีกด้วย

Whizdom The Forestias ประกอบไปด้วย 3 อาคารได้แก่ Destinia, Mytopia และ Petopia

อาคาร Whizdom The Forestias : Destinia มุ่งเน้นตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่มีลูกเล็ก

อาคาร Whizdom The Forestias : Mytopia ตอบโจทย์คนโสด หรือคู่รักที่แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก

อาคาร Whizdom The Forestias : Petopia มุ่งเน้นตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง  เพื่อคนที่รักและชื่นชอบสัตว์เลี้ยง ให้สามารถอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย

สำหรับ "เดอะ ฟอเรสเทียส์" ประกอบด้วยโครงการที่พักอาศัยหลากหลายรูปแบบ พื้นที่เชิงธุรกิจสำหรับสำนักงาน สปอร์ตคอมเพล็กซ์ พื้นที่สำหรับกิจกรรมไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนของครอบครัว ร้านค้าปลีก ร้านอาหารและเครื่องดื่ม และพื้นที่ Town Center สำหรับกิจกรรมชุมชนและกิจกรรมทางวัฒนธรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังมี Family Center ตลาด และป่าขนาดใหญ่พื้นที่ 30 ไร่ บริเวณใจกลางโครงการ พร้อมทางเดินยกระดับที่ทอดยาวทะลุผืนป่ายาว 1.6 กิโลเมตร

โดยโครงการที่พักอาศัยใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ ได้แก่ บ้านแบรนด์ "ซิกส์เซนส์" บ้านแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ วิลล่า" คอนโดมิเนียมแบรนด์ "มัลเบอร์รี โกรฟ" ที่พักอาศัยแบรนด์ "ดิ แอสเพน ทรี" พร้อมสกายวิลล่า สำหรับผู้สูงอายุ ที่มาพร้อมการบริหารจัดการแบบพิเศษเพื่อการดูแลตลอดชีวิต และคอนโดมิเนียมแบรนด์ "วิสซ์ดอม"