ศุภาลัยปักหมุดโครงการเพิ่มนครศรีธรรมราช

ศุภาลัยปักหมุดโครงการเพิ่มนครศรีธรรมราช

ศุภาลัย ปักหมุดโครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง” บ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่ 6 เเบบ 6 สไตล์มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาทตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่นใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ราคาเริ่มต้น 5 - 10 ล้านบาท พร้อมของแถมจัดเต็มดีเดย์27 - 28 ส.ค.นี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากการที่บริษัทได้เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ซึ่งลูกค้ายังคงให้ความสนใจในสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง

 ปัจจุบันบริษัท ได้เข้ามาพัฒนาโครงการที่จังหวัดนครศรีธรรมราช รวม 5 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช ศุภาลัย เบลล่า นครศรีธรรมราช และศุภาลัย พรีโม่ นครศรีธรรมราช

 สำหรับแบรนด์ “พรีมา วิลล่า” ด้วยจุดเด่นเป็นเซกเมนต์ระดับพรีเมี่ยม ความหลากหลายของแบบบ้านที่มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันครบครับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว 
 

ล่าสุดบริษัทจึงเตรียมจัดงานปาร์ตี้ วันที่ 27 - 28 ส.ค.นี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจและกำลังเลือกซื้อที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในทำเลดังกล่าว ร่วมสัมผัสบรรยากาศจริง เมื่อจองภายในงานยังได้รับโปรโมชันพิเศษ และของแถมรวมกว่า 10 รายการ

โครงการ “ศุภาลัย พรีมา วิลล่า พัฒนาการคูขวาง” บนพื้นที่โครงการกว่า 83 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,800 ล้านบาท  ในราคาเริ่มต้น 5 - 10 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรูขนาดใหญ่มีให้เลือกถึง 6 แบบ 6 สไตล์ บนที่ดินเริ่ม 57 - 117 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 175 - 318 ตารางเมตร มีด้วยกันถึง 4 ห้องนอน 3 - 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบให้ทุกพื้นที่ในบ้านใช้ประโยชน์ได้จริง

 และตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคนในครอบครัว สะดวกสบายมากขึ้นด้วยระบบ Home Automation ทุกหลัง เปิดประสบการณ์การพักผ่อนภายในโครงการที่ลงตัวกับพื้นที่สีเขียวของสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่สร้างสรรค์มาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิต

อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ Co - Living Space อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลคุณและครอบครัวตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า - ออก และภายในโครงการ เดินทางสะดวกด้วยทำเลที่โดดเด่นติดถนนพัฒนาการคูขวาง รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ เซ็นทรัล พลาซา โลตัส ห้างไทยสมบูรณ์ โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช โรงเรียนอนุบาลนครศรีธรรมราช และวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร