แสนสิริผุดแคมเปญต้านดอกเบี้ยขาขึ้นผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน

แสนสิริผุดแคมเปญต้านดอกเบี้ยขาขึ้นผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน

แสนสิริ ขนบ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮมกว่า 40 โครงการพร้อมอยู่ ผุดแคมเปญ "ดีลเกินต้านผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน"ต้านกระแสดอกเบี้ยขาขึ้น ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอก ไม่ต้องจ่าย เข้าอยู่ได้เลยคาดกระแสตอบรับดี วางเป้าปิดยอดขาย 9 เดือน 30,000 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  เผยว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ ช่วงไตรมาส 3 ปีนี้ กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง ขณะที่อาจมีการตัดสินใจมากขึ้น จากปัจจัย อาทิ อัตราเงินเฟ้อหรือทิศทางดอกเบี้ย

ทั้งนี้ จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของแสนสิริในช่วงครึ่งปีหลัง Speed to Market #2 การมองตลาดเร็ว พร้อมปรับตัวไวรับทุกสถานการณ์ และความเข้าใจในความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง

จึงได้เปิดตัวแคมเปญ "ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน"เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่ายไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย แสนสิริจัดให้เกินคาด สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปีสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นๆ ได้ เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน ไม่ต้องจ่าย เข้าอยู่ได้เลย


 

โดยนำโครงการบ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม กว่า 40 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอดีๆ อีกมากมายในแต่ละโครงการ อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 ก.ย.นี้เท่านั้น

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในแคมเปญ ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน อาทิ กลุ่มคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 9 โครงการ ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน อาทิ คอนโดมิเนียม นวนคร ใจกลางนวนคร ติดตลาดโรงเกลือ เริ่ม 990,000 บาท ลา ฮาบานา หัวหิน คอนโดมิเนียมติดซิเคด้า ใกล้ทะเล 250 เมตร เริ่ม 2.39 ล้านบาท เดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ คอนโดมิเนียมวิวเมืองเพียง 2 นาที จากทองหล่อ เริ่ม 3.29 ล้านบาท เป็นต้น

กลุ่มทาวน์โฮม และบ้านพร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการ ผ่อนให้ สูงสุด 24 เดือน อาทิ เมททาวน์ บางนา ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน พร้อมอยู่ เริ่ม 1.99 ล้านบาท* ผ่อนให้ สูงสุด 12 เดือน สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้ทางด่วน เริ่ม 3.79 ล้านบาท ผ่อนให้ สูงสุด 12  เดือน อณาสิริ บางนา บ้านและทาวน์โฮม วิวทะเลสาบ เริ่ม 2.49 ล้านบาท ผ่อนให้ สูงสุด 24 เดือน คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน บ้านพร้อมอยู่ ติดถนนพระราม 2 เริ่ม 4.39 ล้านบาท ผ่อนให้ สูงสุด 12 เดือน เป็นต้น


แสนสิริเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับจากการจัดแคมเปญที่ดีเช่นเดียวกับช่วงที่ผ่านมา จากการนำเสนอแคมเปญที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงที่จะตอบโจทย์ทุกความกังวล และตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด

ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุด ทั้งก่อน และหลังการขายยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ

พร้อมการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างแน่นอนเพื่อความพร้อมในการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับความต้องการของคนอยากมีบ้านในทุกสถานการณ์

"บริษัทวางเป้าหมายยอดขายในช่วง 9 เดือนไว้ประมาณ 30,000 ล้านบาท คิดเป็น 85% จากเป้าหมายยอดขายรวม 35,000 ล้านบาท"

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์