ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังญี่ปุ่น ‘นิโกะแอนด์’ รุกเปิดสาขาในไทยครั้งแรก

ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังญี่ปุ่น ‘นิโกะแอนด์’ รุกเปิดสาขาในไทยครั้งแรก

นิโกะแอนด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น บุกตลาดไทย เตรียมเปิดโกลบอลแฟล็กชิฟสโตร์แห่งแรกที่สยามสแคร์วัน ในเดือน เม.ย.2566 ชี้โอกาสตลาดแฟชั่นในภูมิภาคอาเซียนกำลังบูม

เป็นปีที่ตลาดสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ไทย มีความคึกคักมากขึ้น จากแนวโน้มเศรษฐกิจไทยในปีนี้ที่กำลังขยายตัวต่อเนื่อง สินค้าแฟชั่นกลับมาขยายตัวได้ดีอีกครั้งใกล้เคียงกับช่วงก่อนเกิดโควิด และจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาในประเทศ ทำให้แบรนด์ใหม่จากต่างประเทศสนใจเข้ามาเปิดในไทยต่อเนื่อง ล่าสุดกับ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น นิโกะแอนด์ 

ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น นิโกะแอนด์ niko and ...  จะเปิดสาขาในไทยครั้งแรก ที่พื้นที่ใจกลางเมือง สยามสแควร์วัน วางรูปแบบเป็น "niko and ... BANGKOK" โกลบอลแฟล็กชิพสโตร์ของแบรนด์  

การขยายธุรกิจในไทยครั้งนี้ ได้มีการจัดตั้งบริษัทใหม่เพื่อขยายธุรกิจอย่างจริงจัง โดยเลือกเปิดที่ประเทศไทยเนื่องจากตลาดแฟชั่นในภูมิภาคอาเซียนกำลังเติบโตและเป็นตลาดที่มีประชากรวัยหนุ่มสาวจำนวนมาก ส่วนการเลือกพื้นที่สยามสแควร์วัน ซึ่งเป็นพื้นที่ศูนย์กลางช้อปปิ้งในกรุงเทพฯ และเป็นแหล่งร่วมวัยรุ่นที่สำคัญ

 

สำหรับโกลบอลแฟล็กชิฟสโตร์ มีขนาดพื้นที่ 999.19 ตร.ม. พื้นที่ร้านจะอยู่บนดิน 3 ชั้น และใต้ดิน 1 ชั้น ได้จัดวางรูปแบบสินค้าและบริการให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ที่เป็นการแสดงออกถึง "uni9ue senses" ตามสไตล์ของ นิโกะแอนด์

ในร้านได้รวบรวมสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน กลุ่มสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิง ผู้ชาย ของใช้ในครัวเรือนที่หลากหลาย มีกลุ่มสินค้าเฟอร์นิเจอร์ อาหารและเครื่องดื่ม มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือน เม.ย.2566

ไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดังญี่ปุ่น ‘นิโกะแอนด์’ รุกเปิดสาขาในไทยครั้งแรก

ขณะเดียวกันในร้านยังมีสินค้าลิมิเต็ด และได้จัดทำพื้นที่คาเฟ่อยู่ภายในร้าน ที่มีโครงสร้างร้านไม่เหมือนใคร ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อายุ 20-30 ปีในฐานะคอมมูนิตี้สเปซแห่งใหม่

สำหรับร้าน นิโกะแอนด์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ในปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการจำนวนร้าน 170 สาขา แบ่งเป็น ในประเทศญี่ปุ่น จำนวน 142 สาขา และสาขาในต่างประเทศ จำนวน 28 สาขา ส่วนในภูมิภาคเอเชียได้มีการเปิดสาขาไปแล้วประเทศจีน