“ไทยเวียตเจ็ท” จัดโปรฯ 11.11 วันช้อปแห่งชาติ ตั๋วบินเริ่มต้น 711 บาท

“ไทยเวียตเจ็ท” จัดโปรฯ 11.11 วันช้อปแห่งชาติ ตั๋วบินเริ่มต้น 711 บาท

สายการบิน “ไทยเวียตเจ็ท” จัดโปรโมชั่นวันช้อปแห่งชาติ “11.11 บินสนุก สุขสิ้นปี” เสนอตั๋วบินในประเทศราคาพิเศษ เริ่มต้น 711 บาท ส่วนตั๋วบินต่างประเทศ เริ่มต้น 1,711 บาท จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 พ.ย.นี้ สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่ 15 พ.ย.2565 – 27 มี.ค.2566

รายงานข่าวจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท ระบุว่า ไทยเวียตเจ็ทนับถอยเตรียมฉลองวันดับเบิ้ลเดย์เดือนพฤศจิกายน ด้วยโปรโมชั่น “11.11 บินสนุก สุขสิ้นปี” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 711 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,711 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 – 27 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานีขอนแก่นและอุบลราชธานีรวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย

และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในปัจจุบันเริ่มคลี่คลายลง ประกอบกับได้มีการปรับลดมาตรการจำกัดการเดินทาง สายการบินไทยเวียตเจ็ทขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เตรียมให้บริการครอบคลุมหลากหลายจุดมุ่งหมายยอดนิยม อาทิ ฟูกุโอกะ ฟูโกว๊ก และไทเป มอบโอกาสการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งปรับเพิ่มความถี่ของเที่ยวบิน เพื่อรองรับความต้องการการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน