“airasia super app” ตั้งเป้าสู่แพลตฟอร์มจองโรงแรมแข็งแกร่งสุดในอาเซียน

“airasia super app” ตั้งเป้าสู่แพลตฟอร์มจองโรงแรมแข็งแกร่งสุดในอาเซียน

“airasia Super App” เดินเกมรุก ตั้งเป้าเป็นแพลตฟอร์มจองโรงแรมแข็งแกร่งสุดในอาเซียน ลุยผนึกความร่วมมือโดยตรงกับพันธมิตรกลุ่ม “โรงแรม” กว่า 50 กลุ่ม ปูทางให้โรงแรมบนแพลตฟอร์ม airasia hotels มีมูลค่ามากขึ้นต่อโรงแรมและผู้บริโภค

พิธีลงนามความร่วมมือครั้งใหญ่กับพาร์ทเนอร์โรงแรมชั้นนำกว่า 50 กลุ่มเชนโรงแรม จากทั่วอาเซียน ทั้งมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและไลฟสไตล์ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค

การเพิ่มจำนวนห้องพักเข้าสู่ “airasia hotels” ที่มาจาก กลุ่มเชนโรงแรมชั้นนำในเอเชีย” ที่มากขึ้น  ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งาน airasia Super App เลือกเข้าพักโรงแรมตามงบประมาณที่มีอย่างเหมาะสม สะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้น

พิธีลงนามครั้งสำคัญนี้จะจัดขึ้นที่ De.Wan 1958 by Chef Wan @The Linc KL ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการตอกย้ำคุณค่าของ airasia Super App ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่มอบประโยชน์และโอกาสทางการตลาดแก่พาร์ทเนอร์โรงแรม  อาทิ พาร์ทเนอร์สามารถใช้ประโยชน์จากความแข็งแกร่งของแบรนด์และเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมของ AirAsia ได้ นอกเหนือไปจากการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่มีผู้ใช้งานรายวันถึง 1.25 ล้านคนที่กำลังค้นหาข้อมูลด้านการเดินทาง ทำให้พันธมิตรโรงแรมของเรามีโอกาสทางการตลาดมากขึ้นเพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น บนข้อเสนอราคาที่ดีที่สุด

airasia Super App มีทีมงานที่เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งในมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์รวมถึงข้อมูลแนวโน้มด้านการเดินทางที่เป็นประโยชน์ต่อพาร์ทเนอร์โรงแรมของเรา

airasia Super App ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มการจองโรงแรมที่พักซึ่งมีตัวเลือกที่พักหลากหลายให้กับลูกค้าด้วยจำนวนโรงแรมมากกว่า 700,000 แห่งทั่วโลก พร้อมสร้างอีโคซิสเต็มด้านการท่องเที่ยวอย่างไร้รอยต่อผ่านการสะสมและแลกแต้มคะแนน ตลอดจนจับคู่ข้อเสนอโรงแรมคู่กับเที่ยวบินด้วยการจองเพียงครั้งเดียวผ่าน SNAP ซึ่งนอกจากจะช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมของเรา เข้าถึงและได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากขึ้นแล้ว ยังสร้างประสบการณ์ที่สะดวกสะบายและคุ้มค่าแแก่นักท่องเที่ยวด้วย  airasia Super App ยังมีแผนลอนช์แคมเปญ “Best Price Guaranteed หรือ “การันตีราคาดีที่สุด” ซึ่งเป็นการรับประกันราคาโรงแรมที่ดีที่สุดบนแพลตฟอร์มในครั้งนี้ด้วย

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม แคปปิตอล เอ กล่าวถึงวาระสำคัญในวันนี้ว่า “ในอดีตเมื่อครั้งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเคยเฟื่องฟู เราเคยให้บริการผู้โดยสารกว่า 100 ล้านคน บนเครือข่ายการบินของแอร์เอเชียเพียงแห่งเดียวเท่านั้น ซึ่งจำนวนผู้ใช้บริการเหล่านี้กลายเป็นฐานข้อมูลลูกค้าที่มีค่ายิ่ง เพราะจำนวนและฐานข้อมูลลูกค้าเหล่านี้กลายเป็นจุดแข็งและความต่างที่แพลตฟอร์มท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) รายอื่นๆ ไม่สามารถมีได้นอกจาก airasia Super App ที่เดียวเท่านั้น เพราะ airasia Super App เป็น OTA เดียวที่เป็นเจ้าของธุรกิจสายการบิน การฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวผสานกับจุดแข็งและศักยภาพของ airasia Super App ในฐานะ OTA จะช่วยผลักดันและเสริมความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์มการจองโรงแรมของเราให้ดึงดูดและตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี

นี่คือสิ่งที่เราต้องการเน้นย้ำอีกครั้งกับพันธมิตรโรงแรมของเรา การอยู่บนแพลตฟอร์มของ airasia Super App พาร์ทเนอร์ของเราจะสามารถใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลนักท่องเที่ยวอันแข็งแกร่งของเรา และเราสามารถมอบข้อเสนอที่เหมาะสมและประสบการณ์การเดินทางที่ดีขึ้นผ่านการจองในแอปเดียวอย่างไร้รอยต่อได้อีกด้วย

"เพื่อสร้างประสบการณ์เดินทางท่องเที่ยวในแอปเดียวอย่างไร้รอยต่อ เราต้องมีอีโคซิสเต็มในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ อันจะนำมาซึ่งการมอบประสบการณ์แก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น การเป็น OTA ที่เป็นเจ้าของสายการบินทำให้เราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ตรงใจลูกค้า อาทิ SNAP คือบริการที่รวมกันระหว่างเที่ยวบินและโรงแรมของเรา ซึ่งช่วยให้พันธมิตรโรงแรมของเราได้รับความสนใจจากนักเดินทางมากขึ้น ขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์ที่มาพร้อมความสะดวกสบายในการจองที่ดีขึ้นแก่นักท่องเที่ยวอีกด้วย"

โรงแรมหรือผู้สนใจที่ต้องการร่วมงานกับ airasia Super App สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]  ปัจจุบันแพลตฟอร์มการจองโรงแรมของ airasia Super App มีโรงแรมและที่พักที่มีตัวเลือกมากมายกว่า 700,000 แห่งทั่วโลก โดยมีพันธมิตรโรงแรมที่ร่วมงานกับเราโดยตรงกว่า 3,000 แห่งทั่วภูมิภาคอาเซียน