‘SAWAD' ผนึก'ซีเอ็นเอช'ปล่อยกู้ซื้อ"รถไถนิวฮอลแลนด์"

‘SAWAD' ผนึก'ซีเอ็นเอช'ปล่อยกู้ซื้อ"รถไถนิวฮอลแลนด์"

SAWAD ผนึกกลุ่ม ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ออกแคมเปญสินเชื่อใหม่เพื่อเครื่องจักรกลการเกษตร ตั้งเป้า 1,200 ล้าน เล็งเจาะกลุ่มเกษตรกรรายใหม่ มั่นใจสินเชื่อช่วยหนุนยอดขายรถไถแบรนด์ 'นิว ฮอลแลนด์'

นายฉัตรชัย แก้วบุตตา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SAWAD) เปิดเผยว่า สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ 'สินเชื่อเพื่อเครื่องจักรกลการเกษตรใหม่' บริษัทจะเป็นพันธมิตรผู้ให้บริการสินเชื่ออย่างเป็นทางการเพื่อซื้อเครื่องจักรกลการเกษตรภายใต้แบรนด์ 'นิว ฮอลแลนด์' ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของซีเอ็นเอชทั่วประเทศ

โดย SAWAD วางเป้าหมายการปล่อยสินใหม่เริ่มต้นประมาณ 1,200 ล้านบาท ทั้งนี้ในอนาคตบริษัทมีแผนต่อยอดธุรกิจไปยังเครื่องจักรกลการเกษตรมือสอง เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มเติม
 

นาย มาร์ค บรินน์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า บริษัท ซีเอ็นเอช อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด ได้จับมือร่วมกับ SAWAD เพื่อบรรลุข้อตกลงร่วมกันในการเปิดตัวสินเชื่อใหม่เพื่อเครื่องจักรกลการเกษตรแก่เกษตรกรไทย 

โดยให้บริการสินเชื่อที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและสนับสนุนผลิตภัณฑ์สำหรับงานเกษตรกรรมที่ครบวงจรภายใต้  แบรนด์ 'นิว ฮอลแลนด์' โดยสินเชื่อดังกล่าวมีความยืดหยุ่นตามความสามารถในการชำระเงินของลูกค้าทั้งการผ่อนจ่าย เงินดาวน์และอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรมแก่ลูกค้า โดยผลิตภัณฑ์สินเชื่อใหม่จะเริ่มให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน 2565 ผ่านผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของซีเอ็นเอช
 

"ความมุ่งหมายของความร่วมมือกันครั้งนี้เพื่อให้พี่น้องเกษตรกรไทยได้รับประโยชน์มากที่สุดจากสุดยอดผลิตภัณฑ์การเกษตร นิว ฮอลแลนด์ ซึ่งมาพร้อมเงื่อนไขด้านสินเชื่อที่เข้าใจ เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น พัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและสามารถเพิ่มอำนาจการตัดสินใจในการซื้อให้ลูกค้าได้ นับเป็นหัวใจสำคัญในการช่วยเพิ่มยอดขายและการเติบโตในกลุ่มเกษตรกรรมของประเทศไทย" มาร์ค บรินน์ กล่าว