"คนละครึ่งเฟส 5" เต็มแล้ว ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย ต้องทำไงต่อ?

"คนละครึ่งเฟส 5" เต็มแล้ว ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย ต้องทำไงต่อ?

อัปเดต "คนละครึ่งเฟส 5" หลังเปิดระบบให้ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา ล่าสุดเต็มแล้ว เช็กเลยลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย ต้องทำไงต่อ?

อัปเดต "คนละครึ่งเฟส 5" หลังเปิดระบบให้ลงทะเบียน ยืนยันสิทธิผ่านแอปฯ "เป๋าตัง" หรือ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่เวลา 06.00 น.ที่ผ่านมา เพื่อรับเงิน 800 บาท สิทธิรัฐช่วยจ่าย 50% ไม่เกินวันละ 150 บาท สูงสุดไม่เกิน 800 บาทตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค.2565 ซึ่งมีผู้สนในเข้าร่วมโครงการฯ เป็นจำนวนมาก 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "คนละครึ่งเฟส 5" 19 ส.ค.65 สอนลงทะเบียน ยืนยันสิทธิรับเงิน 800 รายเก่า รายใหม่

- "คนละครึ่งเฟส 5" รายใหม่ ลงทะเบียนเสร็จ ยืนยันตัวตนได้อย่างไรบ้าง มีคำตอบ

"คนละครึ่งเฟส 5" ยืนยันตัวตนไม่ผ่านอย่าเพิ่งตกใจ มีวิธี เช็กที่นี่

 

สำหรับ "คนละครึ่งเฟส 5" ที่เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งมีประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯเป็นจำนวนมา ส่งผลให้แอป "เป๋าตัง" ไม่สามารถใช้งานได้ ซึ่งในเวลาต่อมา ธนาคารกรุงไทย ซึ่งเป็นผู้ดูแลระบบได้ชี้แจงว่า "เนื่องจากมีผู้เข้ามายืนยันสิทธิ คนละครึ่งเฟส 5 เป็นจำนวนมาก จึงทำให้แอป เป๋าตัง เข้าใช้งานไม่ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขโดยคาดว่าจะกลับเข้าใช้งานแอปได้ภายใน 1 ชั่วโมง ขออภัยในความไม่สะดวก"

อย่างไรก็ตาม จากการเข้าไปที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ยังสามารถเข้าใช้งานได้ปกติ สำหรับรายใหม่ผู้ที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการฯ สามารถเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียนไปก่อนได้ ระหว่างรอแอป "เป๋าตัง" กลับมาใช้งานได้ 

ขณะที่รายเก่า ผู้ที่เคยใช้สิทธิ "คนละครึ่งเฟส 4" สามารถกดยืนยันรับสิทธิ คนละครึ่งเฟส 5 ได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.2565 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป และเริ่มใช้จ่ายได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. - 31 ต.ค.2565 โดยต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย.2565 เวลา 22.59 น. มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ทันที

ล่าสุด เวลา 12.00 น. ทีมข่าวกรุงเทพธุรกิจออนไลน์ ได้เข้าไปเช็กสิทธิคงเหลือ ปรากฏว่ามีผู้ลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" ครบตามจำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับ รายใหม่ที่ยังไม่เคยร่วมโครงการฯ หลังลงทะเบียนเสร็จแล้ว จะต้องยืนยันตัวตนก่อนการใช้สิทธิต่อไป

 

"คนละครึ่งเฟส 5" เต็มแล้ว ลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อย ต้องทำไงต่อ?

 

CR คนละครึ่ง