ดีไซน์ คอนเน็กซ์ผนึก BAM ปรับลุคบ้านมือสองพร้อมอยู่

ดีไซน์ คอนเน็กซ์ผนึก BAM ปรับลุคบ้านมือสองพร้อมอยู่

ดีไซน์ คอนเน็กซ์ แพลตฟอร์มผู้ช่วยเจ้าของบ้านเพื่อสร้างและรีโนเวทบ้านได้อย่างตรงใจ ผนึกกำลัง BAM ปรับลุคบ้านมือสองพร้อมอยู่เพื่อคนต้องการมีบ้าน เพื่อยกระดับการอยู่อาศัย

นางธฤษวรรณ บัวมาศ ผู้บริหาร ดีไซน์ คอนเน็กซ์  เปิดเผยว่า  ดีไซน์ คอนเน็กซ์ เป็น แพลตฟอร์มในการจับคู่เจ้าของบ้านกับผู้ออกแบบที่เหมาะสม(Matchmaking Platform ) ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลและผลงานของ สถาปนิก อินทีเรียร์ดีไซด์ ภูมิสถาปนิก และผู้รับเหมาไว้กว่า 2,500 ราย เพื่อช่วยให้คนที่ต้องการมีบ้าน ได้เจอกับผู้ออกแบบที่เหมาะสม ทั้งสไตล์ งบประมาณ รวมถึงความต้องการส่วนตัวต่าง ๆ โดยที่ จะทำหน้าที่เป็นเป็นตัวกลาง และคอยดูแลในภาพรวมให้การทำงานระหว่างผู้ออกแบบและเจ้าของบ้านให้เป็นไปได้อย่างราบรื่น และลงตัว 

ความร่วมมือที่เกิดขึ้นระหว่างดีไซน์ คอนเน็กซ์ กับ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (BAM) ในครั้งนี้ เพื่อสร้างความร่วมมือในการออกแบบและปรับปรุงทรัพย์สินรอการขาย

โดยจะนำเสนอบริการด้านการออกแบบงานสถาปัตยกรรมภายนอก รวมถึงงานสถาปัตยกรรมภายใน พร้อมกับจัดทำรายละเอียดการใช้วัสดุและค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงที่อยู่อาศัยให้กับลูกค้า BAM เพื่อเพิ่มมูลค่าและโอกาสในการจำหน่ายทรัพย์สินรอการขาย  รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการให้บริการของผู้ออกแบบบนแพลตฟอร์มที่อยู่ในเครือข่าย

“ความร่วมมือกับ BAM จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทั้งสองฝ่าย และเป็นการสร้างสูตรใหม่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ลูกค้าสามารถรีโนเวทบ้านมือสองได้ในสไตล์ที่ต้องการ เพื่อสะท้อนความเป็นตัวตนของตัวเอง ภายใต้งบประมาณที่ตั้งไว้ โดยเราเชื่อมั่นว่าการผนึกกำลังดังกล่าวจะช่วยสร้างโอกาสทางการตลาดให้ทั้งสองฝ่าย รวมถึงช่วยตอกย้ำการรับรู้ในแบรนด์ “

นายศานิตย์ ภู่บุบผา ผู้อำนวยการ เน็กซเตอร์ อินคิวเบเตอร์ ผู้บ่มเพาะธุรกิจ  เผยว่า ดีไซน์ คอนเน็กซ์ เป็นหนึ่งในธุรกิจที่บ่มเพาะโดย Nexter Incubator มุ่งเน้นการทำธุรกิจภายใต้แนวคิด “คิด สร้าง ซ่อม อยู่” โดยส่งมอบงานบริการเรื่องบ้านที่ครบวงจรตั้งแต่งานติดตั้ง ต่อเติม ปรับปรุง และบริการภายในบ้าน เพื่อตอบโจทย์คนทำบ้านให้ครอบคลุมทุกความต้องการ 

ดีไซน์ คอนเน็กซ์ผนึก BAM ปรับลุคบ้านมือสองพร้อมอยู่

 เป็นธุรกิจที่มาช่วยตอบโจทย์ให้กับคนที่ “คิด” จะมีบ้านได้เจอกับผู้ออกแบบที่เหมาะสมทั้งสไตล์ งบประมาณ รวมถึงความต้องการส่วนตัวต่าง ๆ ซึ่งความร่วมมือกับ BAM ในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในแนวทางการพัฒนาธุรกิจในรูปแบบ Internal Start-up ด้วยการสนับสนุนให้ธุรกิจสตาร์ทอัพที่ผ่านการบ่มเพาะได้มีโอกาสทำ Open Innovation กับ     พาร์ทเนอร์ภายนอกบริษัทฯ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจมากยิ่งขึ้น

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ในปี 2565 BAM มีเป้าหมายในการสร้างเครือข่ายพันธมิตร เพื่อพัฒนาระบบบริหารจัดการและจำหน่ายทรัพย์สินรอการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจ และสร้างรายได้ให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งความร่วมมือกับดีไซน์ คอนเน็กซ์ในครั้งนี้เป็นการใช้จุดแข็งที่มีอยู่ในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจร่วมกัน เพื่อดำเนินงานด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร 

ในปัจจุบัน BAM มีทรัพย์สินรอการขายประเภทต่าง ๆ อาทิ บ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า อยู่ทั่วประเทศ จำนวนกว่า 22,000 รายการ มูลค่ากว่า 67,000 ล้านบาท