ซุปเปอร์วาเลนไทน์ แห่ Cover เต้นขำๆ แก้เครียดโควิดเคอร์ฟิว

ซุปเปอร์วาเลนไทน์ แห่ Cover เต้นขำๆ แก้เครียดโควิดเคอร์ฟิว

ซุปเปอร์วาเลนไทน์ "โบว์ เจน นุ่น" คนดังแห่ Cover เต้นขำๆ แก้เครียดโควิดเคอร์ฟิว

กระแสแห่ Cover เพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ซึ่งเป็นเพลงเปิดวง ของ วงซุปเปอร์วาเลนไทน์ ของกลุ่มนักร้องสาว "โบว์ เจน นุ่น" ที่เคยโด่งดังเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว

เจน นุ่น โบว์ สามสาว เติบโตมาจาก วงวาเลนไทน์ อ่างทอง วงดนตรีงานเลี้ยง ที่มีชื่อเสียงระหว่างปี 2540-2552 ปี 2553 เจน นุ่น โบว์ ย้ายมาสังกัดค่ายท็อปไลน์ ใช้ชื่อวงซูเปอร์วาเลนไทน์

เพลงที่เป็นไวรัลตอนนี้ เป็นเพลงเปิดตัว เมื่อปี 2553

โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว เผยหลังเพลงประจำวง "ซูปเปอร์วาเลนไทน์" เมื่อ 10 ปี กลับมาฮิตในโลกออนไลน์ ชั่วข้ามคืน "โบว์ค่ะ หนูชื่อโบว์ มากับนุ่นและก็มากับเจน" ขอขอบพระคุณทุกๆคลิปที่น่ารักด้วย

การที่เพลงกลับมาดังอีกครั้ง กับเพลงสนุก อย่าง ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด-19 ระบาดไปทั่วประเทศไทย มีคนติดเชื้อนับพันคนและเสียชีวิตเพิ่มหลักสิบแล้ว นับตั้งแต่ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จนถึงประกาศ เคอร์ฟิว ห้ามออกจากบ้านหลัง 4 ทุ่มถึงตี 4 ตามลำดับ

ความเครียดสถานการณ์โรค
ความเครียดว่างงาน
ความเครียดกักตัวอยู่บ้าน

ทำให้ต้องหาอะไรทำง่ายๆ ขำๆ อยู่ในบ้าน นอกจากนอนดูทีวีฟังเพลง ซึ่งหลายคนอยู่บ้านมานานเป็นเดือนแล้ว ชักเบื่อกับกิจกรรมนอนดูทีวีฟังเพลง จนทำให้น้ำหนักขึ้น ยิ่งเครียดก็ยิ่งกินยิ่งแย่

การจะออกไปวิ่งออกกำลังกายนอกบ้านบ้านก็ไม่ได้ จะเปิดเพลงเต้นคนเดียวก็ไม่สุขและสนุก ดังนั้น การเต้นทำคลิปล้อเลียน และโพสต์ให้เพื่อนดูน่าจะเรียกเสียงฮามากกว่า

จึงไม่แปลกที่ เพลงซุปเปอร์วาเลนไทน์ จะถูกทำโคฟเวอร์ และเลียนแบบท่าเต้นสามสาว "โบว์ เจน นุ่น" ซึ่งดูตลกและขำ แม้ในเพลงจะมี 3 คนร้อง แต่คนที่เลียบแบบอาจจะคนเดียวแต่เต้นแทนทั้ง 3 คน ซึ่งดูแล้วคลายเครียด

ทำเป็นคลิปลงใน TIKTOK หรือลงยูทูปที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ คนดูชอบ คนที่เต้นก็สนุก ลดเครียดในภาวะกักตัวเองป้องกันโรคโควิด-19

เท่าที่ดูคลิปลอกเลียนแบบตอนนี้ มีนักร้องและคนดัง ทำกันหลายคน ดังนี้

1.ญาญ่าหญิง

2.ดีเจนุ้ย

3.

4.

5.