เมียศรราม ปมดราม่าหน้ากาก จับตา2เม.ย. คืนเงินแลกถอนแจ้งความ

เมียศรราม ปมดราม่าหน้ากาก จับตา2เม.ย. คืนเงินแลกถอนแจ้งความ

ฮอตโซเชียล เมียศรราม "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ปมดราม่าหน้ากาก จับตา 2 เม.ย.นี้ คืนเงินแลกถอนแจ้งความ

กลายเป็นประเด็นร้อน กรณีอดีตดารา กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ภรรยาของ "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงคนดัง ถูกเจ้าของคลินิกแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี แจ้งความคดีฉ้อโกง วันที่ 30 มี.ค. 2563 หลังสั่งซื้อหน้ากากอนามัยกว่า 2 แสนชิ้นทางออนไลน์ แต่ยังไม่ได้ของ แม้โอนเงินมัดจำกว่า 9 แสนบาท

ช่วงเย็นวันเดียวกัน (30 มี.ค.) ดาราดัง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กชี้แจงว่า ตนเองและภรรยาเตรียมจะทำธุรกิจจำหน่ายหน้ากากอนามัย ซึ่งวันที่ 5 มี.ค. คู่กรณีรายนี้ได้ตกลงสั่งซื้อสินค้าหน้ากากอนามัย 2 แสนชิ้นในราคา 1,900,000 บาท กำหนดส่งมอบวันที่ 13 มี.ค.จริง แต่หลังจากที่ทางการประกาศว่าหน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุม ในวันที่ 6 มี.ค. จึงตัดสินใจจะไม่ทำธุรกิจผิดกฎหมายและยอมเสียเงินที่สั่งของไปแล้วล่วงหน้า

กระทั่งมีหนังสือจากสำนักงานทนายความ ระบุเรื่องขอบอกเลิกสัญญาซื้อ-ขายและขอให้คืนเงินค่าสินค้า ภายใน 7 วันหากครบกำหนดจะถูกดำเนินคดี

สำหรับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ เข้าสู่วงการบันเทิง จากเรียลลิตีโชว์ บิ๊กบราเธอร์ ไทยแลนด์ (2549) จากนั้นมาก็มีผลงานแสดงส่วนใหญ่เป็นแนวบู๊แอ๊คชั่น อาทิ มือเหนือเมฆ เพรชตัดเพรช เนตรนาคราช ป่านางเสือ นรสิงห์ เย้ยฟ้าท้าดิน และลูกผู้ชายพันธุ์ดี เป็นต้น เธอแต่งงานกับศรรามเมื่อปี 2561 มีลูกด้วยกัน 1 คน

คู่รักคู่นี้ เคยมีประเด็นดราม่า เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2563 ศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงดัง ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ พนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร หลังเงินในบัญชีได้หายไป จำนวนหลายแสนบาท

ต่อมา ธนาคารกสิกรไทย ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลการทำรายการ พบว่าเป็นการทำรายการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ซึ่งกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพผู้ทำรายการ เป็นคนใกล้ตัวของเจ้าของบัญชี และยืนยันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของระบบธนาคารแต่อย่างใด ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีให้รับทราบแล้ว ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 

สำหรับคดีฉ้อโกง ความคืบหน้ามีรายงานข่าวว่า ได้นัดหมายกันที่ สน.หัวหมาก วันที่ 2 เม.ย.นี้ เพื่อคืนเงินมัดจำ 9 แสนบาท และจะมีการถอนแจ้งความ ต้องรอดูว่าจะจบเรื่องดราม่านี้อย่างไร