'ขวัญ อุษามณี' โพสต์! สิบล้อชนต้องไม่ตาย ปมร้อนเทกองถ่าย

'ขวัญ อุษามณี' โพสต์! สิบล้อชนต้องไม่ตาย ปมร้อนเทกองถ่าย

งานเข้าอย่างจัง! นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" โพสต์ล่าสุด สิบล้อชนต้องไม่ตาย ปมร้อนเทกองถ่ายละคร

ดิวงานไม่จบ เป็นความผิดของใคร?

กลายเป็นเรื่องทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ กรณีข่าวนางเอกละครชื่อดังเทกองถ่าย มาถึงสถานที่ถ่ายทำแล้ว นักแสดง ทีมโปรดักชั่น ผู้กำกับพร้อมแล้ว แต่นางเอกไม่พร้อมเดินทางกลับแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย จนกลายเป็นเรื่องต้องโพนทะนาผ่านสื่อโซเชียล

สื่อบันเทิงสืบรู้ว่าเป็นใคร..ทางรายการ เรื่องนี้ “บอย” มีคำตอบ ทางช่อง วัน ได้คุยกับ "แม่แอ๊ว" ปราณี ไวทยานนท์ ของ "ขวัญ" อุษามณี ว่าขวัญรับงานเองไม่ได้เกี่ยวกับแม่แล้ว

\'ขวัญ อุษามณี\' โพสต์! สิบล้อชนต้องไม่ตาย ปมร้อนเทกองถ่าย

ประเด็นคือ หลังขวัญหมดสัญญากับทางช่อง 7 ก็ได้เซ็นสัญญากับทีวีช่องพีพีทีวี ในสัญญาให้ไปรับงานช่องอื่นได้ ซึ่งขวัญรับงานในสังกัด 1 เรื่อง และที่อื่นอีก 1 เรื่อง

ถึงเวลานัดหมายก็เดินทางไปที่สตูดิโอ จึงเพิ่งรู้ว่าละครที่มาถ่ายชื่อ สายรุ้ง แต่พอเช็คแล้วก็พบว่า ไม่ใช่ละครที่ติดต่อผ่านสังกัดที่ขวัญเซ็นสัญญา คือรับหลายเรื่องจนไม่รู้ว่าช่องไหนเป็นช่องไหน

"บอย" อ้างว่าขวัญเปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่า ไม่ได้มีปัญหากับกองละคร แต่ไม่ได้บอกกับต้นสังกัด ตอนรับงานนั้น ขวัญให้เจ้าของละครกับต้นสังกัดไปคุยกันให้เรียบร้อย ขวัญยินดีเล่น แล้วขวัญก็ไม่รู้เรื่อง

\'ขวัญ อุษามณี\' โพสต์! สิบล้อชนต้องไม่ตาย ปมร้อนเทกองถ่าย

พอนัดเสร็จพอถึงกองก็เข้าใจว่าเคลียร์กันจบ แต่มันไม่จบ ขวัญเลยโทรไปเช็คกับพี่ที่ประสานงาน เขาบอกว่าผิดสัญญาให้กลับ เพราะเรื่องนี้ยังไม่ได้ดีลกัน

ทางด้าน "ขวัญ อุษามณี" โพสต์ข้อความผ่านไอจี ระบุว่า ได้เวลาเข้าฉาก เป็นผู้หญิงอย่างเราต้องสตรอง บึกบึน สิบล้อชนต้องไม่ตาย

แม้ว่านางเอกสาวจะยังไม่ให้สื่อมวลชนก็ตาม แต่ประเด็นที่เกิดขึ้นคือ ความขัดแย้งระหว่าง "ช่องวัน" กับ "ช่องพีพีทีวี" หรือไม่..ที่ทำให้ดิวงานไม่จบ?