ทรัมป์ ตรุกี อิหร่าน

ทรัมป์ ตรุกี อิหร่าน

ทรัมป์คือผู้นำพาอเมริกาไปสู่ความวุ่นวายตกต่ำ นี่คือข้อสรุปทางโหราศาสตร์ เหตุเพราะสุริยคราส (เต็มดวง) 21 สิงหาคม 2017

มันผ่าอเมริกาเป็น 2 ส่วน คราสเกิดที่ 4:47 องศาสิงห์ สิงห์คือราศีของผู้นำ จุดคราสทับลัคน์ของทรัมป์สนิท ชี้ชัดถึงชะตากรรมที่สัมพันธ์กัน

ที่สำคัญ จุดคราสทับดาวฤกษ์ Regulus สนิทด้วย ผู้เขียนทำนายใน “Great Eclipse” เมื่อ 25/8/2017 ว่า “...ปรากฏการณ์ใดเมื่อสัมพันธ์กับเรกูลัสแล้ว ผลของมันรุนแรงเสมอ อเมริกาแม้เป็นชาติมหาอำนาจอันดับ 1 แต่ Great Eclipse นี้กลับชี้ถึงจุดเริ่มต้น ความเสื่อมทรุดตกต่ำของจักรวรรดิอเมริกาอย่างแท้จริง... (http://www.bangkokbiznews.com/blog/detail/642303) ถึงวันนี้ ทุกท่านคงตระหนักแน่แก่ใจแล้ว

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018 เกิดสุริยคราสที่ 3:01 องศากุมภ์ เล็งคราสเดิมสนิท ครั้งนี้คราสเกิดในภพ 7 ของดวงทรัมป์ ภพ 7 คือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่แข่ง ฯลฯ จุดคราสเล็งอังคารเดิม อังคารคือดาวเจ้าเรือนภพ 9 (ต่างประเทศ) ในวันนั้น พุธดับร่วมคราส พุธคือการค้าขาย คราสมีกำลังสูงมากภายใน 30 วัน วันที่ 1 มีนาคม ทรัมป์ประกาศขึ้นกำแพงภาษีสินค้านำเข้าเหล็ก 25 % อะลูมิเนียม 10 % ต่อทั้งโลก นั่นคือปฐมบทของสงครามการค้า อังคารยังเป็นดาวเจ้าเรือนภพ 4 (ในประเทศ) มาตรการของทรัมป์ทำให้ผู้บริโภคและภาคธุรกิจของอเมริกาเสียหายมากด้วยเช่นกัน

คราสตกกุมภ์ เสาร์ดาวเจ้าราศีกุมศุกร์ในกรกฎ ศุกร์คือดาวเจ้าเรือนภพ 10 (การงาน) กรกฎคือภพ 12 (วินาศ) หมายถึงปกปิด ความลับ ดาวทั้งคู่บอกถึงความร่วมมือกับหุ้นส่วนเพื่อทำงานลับบางอย่าง  เราไม่แน่ใจว่าเรื่องอะไร จนกระทั่งมฤตยูเข้าเมษ 7 เมษายน 2017 ข่าวทรัมป์ร่วมมือกับรัสเซียเริ่มดังขึ้น ตั้งแต่ 9 กันยายน ราหูเข้ากรกฎซ้ำ กระบวนการสอบสวนเดินหน้าเต็มกำลัง คราสกุมภ์นี้ยิ่งทำให้ทรัมป์ร้อนใจขึ้นเรื่อย ๆ เขาต้องทำอะไรสักอย่างที่ใหญ่พอเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของคน สงครามการค้าจึงเกิดขึ้น

ไม่เพียงคราส ทรัมป์ยังได้รับผลกระทบจาก Grand Cross ด้วย มันเริ่มต้น 2 พฤษภาคมเมื่ออังคารยกเข้ามังกร วันที่ 8 ทรัมป์นำอเมริกาถอนตัวจากข้อตกลงควบคุมนิวเคลียร์อิหร่านปี 2015 ที่ทำร่วมกับอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน จีน และรัสเซีย ทั้ง ๆ ที่อิหร่านไม่ได้ทำผิดสัญญาใดและอีก 5 ชาติก็คัดค้าน เขาลงนามมาตรการคว่ำบาตรทางเศรษฐกิจอีก 2 รอบ รอบแรกห้ามอิหร่านซื้อพันธบัตรอเมริกา ทองคำ โลหะมีค่า ถ่านหิน เหล็ก ซอฟท์แวร์ ห้ามการซื้อขายที่เกี่ยวข้องกับเงินเรียลและตราสารหนี้ของรัฐบาล รอบสองห้ามขายน้ำมันและส่งออกทางเรือ โดยบังคับใช้ 7 สิงหาคมและ 5 พฤศจิกายนตามลำดับ ใครฝ่าฝืนหมดสิทธิ์ค้าขายกับอเมริกา

การฉีกสัญญา ข่มขู่ และทำลายกันทางเศรษฐกิจเช่นนี้เป็นสิ่งที่อิหร่านยอมรับไม่ได้ ถ้าบีบกันมาก ๆ อิหร่านจะปิดช่องแคบฮอร์มุซ การขนส่งน้ำมันทางเรือจากตะวันออกกลางจะเป็นอัมพาต อุปทานน้ำมัน 20 % ของโลกจะหายไป หายนะย่อมไม่อาจหลีกเลี่ยง ในอีกมุมหนึ่ง อเมริกาแม้ห้ามประเทศเล็กได้ แต่จะห้ามยักษ์ใหญ่อย่างจีนได้หรือ ยิ่งห้ามซื้อขายน้ำมันเป็นดอลลาร์ เท่ากับว่าส่งเสริมเปโตรหยวนให้ยิ่งเติบโต หมากของทรัมป์จึงได้ไม่คุ้มเสีย สิ่งที่เสียหายที่สุดคือชื่อเสียง เกียรติภูมิ และความน่าเชื่อถือของอเมริกา

ทรัมป์ ตรุกี อิหร่าน

ดวงเมืองอิหร่านถือกำเนิด 1 กุมภาพันธ์ 1979 เวลา 9:00 น. ลัคน์อยู่ที่ 28:09 องศากุมภ์  ผู้เขียนทำนายว่า “...ปีนี้ดวงถูกคราส 4 ครั้ง ที่แรงสุดคือสุริยคราส 13 กรกฎาคมและ 11 สิงหาคม ยังมี Grand Cross ที่เล่นงานอาทิตย์อังคารพุธพฤหัสมฤตยูเดิมอีก โดยเฉพาะปลายมิถุนายนที่อังคารวิกลคติพักรทับอังคาร (ดับ) เดิมในภพ 12 ศัตรูลับจะก่อเภทภัยหรือเกิดสงครามตัวแทนกับศัตรูในต่างแดน...” (“อิหร่าน” เมื่อ 26/01/2018 (http://www.bangkokbiznews.com/blog/detail/643741)) อเมริกาคือศัตรูลับที่จ้องทำลาย ส่วนสงครามตัวแทนเกิดขึ้นกับกลุ่มไอซิสในซีเรีย

สุริยคราส 13 กรกฎาคม 90 พลูโตกันย์ในภพ 8 (มรณะ) พลูโตคือการทำลายล้าง ภพ 8 คือค่าเงิน เงินเรียลอ่อนค่าหนัก ภพ 8 หมายถึงคู่ค้า อิหร่านถูกห้ามค้าขาย จันทรคราส (เต็มดวง) และอังคารเพ็ญ 28 กรกฎาคม 180 พฤหัสเดิม มฤตยูวิกลคติพักร 90 ซ้ำอีก 8 สิงหาคม พฤหัสคือดาวเจ้าเรือนภพ 2 (การเงิน ผลประโยชน์) การคว่ำบาตรเกิดตรงนั้นพอดี

เท่านี้ยังไม่พอ ด้วยข้ออ้างให้ปล่อยตัวบาทหลวงที่สนับสนุนกบฎปี 2016 ทรัมป์ขึ้นภาษีเหล็กอะลูมิเนียมจากตรุกีเพิ่มเป็น 50 % และ 20 % โดยบังคับใช้ 13 สิงหาคม (เหตุผลแท้จริงคือตรุกีหันไปจับมือกับอิหร่านรัสเซีย ปราบกลุ่มไอซิสในซีเรียที่อเมริกาอยู่เบื้องหลัง) เหล็กเป็นสินค้าส่งออกอันดับ 4 และส่งออกไปอเมริกาเป็นอันดับ 6 มันจึงร้ายแรงมาก เศรษฐกิจตรุกีก็แข็งนอกกลวงในจากเงินเฟ้อสูง ขาดดุลบัญชีเดินสะพัด และหนี้ต่างประเทศสูง ค่าเงินลีราจึงร่วงหนักถึง 40 % ส่งผลต่อไปยังธนาคารยุโรปที่ปล่อยกู้เกือบ 1.5 แสนล้านดอลลาร์ และลามไปถึงความเชื่อมั่นในประเทศเศรษฐกิจใหม่อื่น ๆ เช่น อินโดนีเซีย ตลาดหุ้นทั่วโลกผันผวนหนัก

ดวงเมืองตรุกีกำเนิด 29 ตุลาคม 1923 เวลา 20:30 น. (จาก Book of World Horoscopes ของ Dr. Nicholas Campion) ลัคนาอยู่ที่ 14:58 องศาเมถุน  มี Stellium ของอาทิตย์พุธศุกร์เสาร์ในตุลย์ เมถุนตุลย์เป็นธาตุลม สมแล้วที่ตรุกีเป็นดินแดนเชื่อมต่อเอเซียกับยุโรป จันทร์พลูโตร่วมราศีลัคน์ บอกถึงการปกครองแบบอำนาจนิยมเข้มข้น อังคารกันย์ 90 ลัคน์และพลูโตในภพ 4 อังคารคือดาวเจ้าเรือนภพ 6 (อริ) บ้านเมืองเต็มไปด้วยปัญหามากมาย

พุธดาวเจ้าเรือนลัคน์เกาะวรโคตมนวางค์ เข้มแข็งให้คุณมาก อาทิตย์เป็น นิจจะภังคะราชาโยคบอกถึงชื่อเสียง ตรุกีโดดเด่นเพราะตั้งอยู่ในตำแหน่งภูมิรัฐศาสตร์ที่สำคัญ ศุกร์เกษตร์และเสาร์อุจจ์ในภพ 5 ยิ่งให้คุณ โดยเฉพาะการลงทุนจากต่างประเทศ สุริยคราส 11 สิงหาคม 90 ศุกร์เดิมสนิท ศุกร์คือดาวเศรษฐกิจการเงิน คราสมีกำลังสูงสุดภายใน +/- 7 วัน เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น ตรุกีก็ถูกคว่ำบาตรจากทรัมป์

เศรษฐกิจและเสถียรภาพในตะวันออกกลางเปราะบางขึ้นเรื่อย ๆ โลกเพิ่มความเสี่ยงมากขึ้นด้วย เค้าลางแห่งวิกฤติปรากฏอยู่ไม่ไกล

ใครจะหยุดทรัมป์