“หมูป่า” ฝ่าลิขิตฟ้า (2)​

“หมูป่า” ฝ่าลิขิตฟ้า (2)​

เพราะติดในบ่วงคราสและ Grand Cross ชะตาหมูป่าจึงเข้าสู่จุดอับ มวลน้ำมหาศาลกักพวกเขาอยู่ภายในถ้ำใต้ภูเขา ภูเขาเป็นแม่ธาตุดิน

แม่ธาตุดินคือราศีมังกร โชคดีที่อังคารดาวเจ้าเรือนลัคน์ดวงเมืองจรเป็นอุจจ์อยู่ที่นั่น ทั้งประเทศร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือ

อังคารอุจจ์นี้เองคือความหวัง ต่างจากกรณีอื่น ๆ ที่เกิดใกล้เคียงกัน ใน “คราส 2561” เมื่อ 19/1/2561 (http://www.bangkokbiznews.com/blog/detail/643680) ผู้เขียนทำนายว่า “...วันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 9:48 น. เกิดสุริยคราสในราศีเมถุน ที่ 26:34 องศา คราสนี้ 90 กับราหูเดิมในภพ 12 (วินาศ) ของดวงเมือง กลุ่มใต้ดินและศัตรูลับของบ้านเมือง (โดยเฉพาะต่างชาติ) จะเคลื่อนไหวก่อการ ราหูจรในกรกฎ-แม่ธาตุน้ำ พึงระวังภัยอันตรายที่เกี่ยวกับน้ำหรือสถานที่ใกล้น้ำ...

คราสมีกำลังสูงสุดภายในหน้า 7 หลัง 7 วัน วันที่ 5 กรกฎาคม เรือนักท่องเที่ยวจีนล่มที่เกาะเฮ-ภูเก็ต เหตุเกิดจากผู้ประกอบการชาวจีน (ต่างชาติ) แก็งค์ทัวร์ศูนย์เหรียญ (กลุ่มใต้ดิน) ฝ่าฝืนคำสั่งทางการเรื่องคลื่นลมแรง โศกนาฏกรรมนี้หลีกเลี่ยงได้ยาก เพราะราหูทับจันทร์เดิมสนิท จันทร์เป็นดาวครองราศีกรกฎ กรกฎคือแม่ธาตุน้ำ หมายถึงทะเลมหาสมุทร อังคารอุจจ์แม้เล็งราศี แต่ส่งกำลังได้น้อยกว่าราหู ซ้ำอังคารยัง 180 ราหู เหตุการณ์เกิดขึ้นฉับพลัน ไม่ทันช่วยเหลือ แตกต่างจากกรณีหมูป่าที่อังคารส่งกำลังคุ้มครองได้มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลแค่นี้ไม่เพียงพอที่จะทำนาย พื้นดวงชะตาของหมูป่าทั้ง 13 เป็นข้อมูลสำคัญ แต่มันยากที่จะได้มา เราจึงต้องใช้ข้อมูลอื่นที่มีน้ำหนักมากพอและสามารถเป็นตัวแทนของทั้ง 13 คนได้ นั่นคือดวงกาลชะตาเมื่อหมูป่าเข้าถ้ำ

ดวงกาลชะตาเป็นดวงที่ผูกขึ้นเพื่อทำนายเหตุการณ์เฉพาะเรื่อง สามารถแยกใช้ต่างหากจากพื้นดวงเดิม เช่น ชีวิตคู่จะอยู่ดีมีความสุขไหม ไม่เพียงดูได้จากพื้นดวง แต่ยังทำนายได้จากดวงฤกษ์แต่งงาน ฯลฯ ดวงฤกษ์ก็คือดวงกาลชะตาแบบหนึ่งที่ถูกกำหนดวันเวลาไว้ล่วงหน้าเพื่อให้งานสำเร็จตามวัตถุประสงค์ ดวงกาลชะตายังเป็นที่นิยมใช้เมื่อต้องทำนายเหตุการณ์เกี่ยวกับคนจำนวนมาก แทนที่จะต้องตรวจดวงคนไทย 65 ล้านคน เราสามารถทำนายจากดวงเมืองได้อย่างถูกต้องเช่นกัน

“หมูป่า” ฝ่าลิขิตฟ้า (2)​

ทีมหมูป่าเข้าถ้ำหลวง 23 มิถุนายน เวลา 15:00 น. ได้ลัคนาตุลย์ที่ 14:15 องศา (เวลาเป็นประมาณการณ์ ลัคน์จรตุลย์ตั้งแต่ 14:00 – 16:08 น. ช่วงเวลาเข้าถ้ำตรงกับคำบอกเล่าของโค้ชเอก) ตุลย์เป็นจรราศี จึงได้รับผลกระทบจาก Grand Cross อย่างเต็มที่ หมูป่าต้องเผชิญเหตุการณ์ร้ายแรง ดวงนี้ถือว่าสมเหตุผลและมีน้ำหนักมากพอ

ในครั้งที่แล้ว ผู้เขียนอธิบายว่า หมูป่าติดถ้ำเพราะอังคารวิกลคติพักรเล็งจุดจันทรคราส (เต็มดวง) 31 มกราคม ที่ 17:31 องศากรกฎสนิท เมื่อตรวจดวงกาลชะตา ลัคนา 90 อังคารสนิทพอดี อังคารกุมจุดศูนย์กลางภพ 4 (สถานที่อยู่อาศัย) สนิทพอดีเช่นกัน ที่สำคัญ ศุกร์ดาวเจ้าเรือนลัคน์อยู่ที่ 16:49 องศากรกฎ ทับจุดจันทรคราสสนิทพอดีอีก ทั้งหมดยืนยันถึงชะตากรรมของหมูป่าและสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์นี้

นอกจากบาปเคราะห์อังคารมฤตยูราหูในภพเกณฑ์แล้ว พฤหัสพักรที่กุมลัคน์ก็ให้โทษด้วย เพราะพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือนภพ 3 (ธนู) และภพ 6 (มีน) ภพ 6 คือปัญหาอุปสรรค ภพ 3 คือการเดินทาง ในภพ 3 ยังมีเสาร์พักรอีกดวง เสาร์คือการจำกัดขอบเขต หมูป่าเผชิญอุปสรรคขัดขวางไม่ให้ออก  เสาร์เป็นดาวครองราศีมังกร มังกรคือภพ 4 (ที่พักอาศัย) ในมังกรมีอังคารที่เป็นตัว Trigger จันทรคราส บอกถึงการถูกกักขังอยู่ภายในภูเขาโดยไม่ทันตั้งตัว

จันทร์คือกุญแจสำคัญอีกดอก จันทร์อยู่ที่ 12:42 องศาตุลย์ กุมลัคน์สนิท จันทร์เป็นดาวธาตุน้ำและเจ้าเรือนภพ 10 ชี้ว่าทางรอดต้องเกี่ยวกับน้ำ จันทร์ 90 ราหูกรกฎสนิทพอดี ยืนยันถึงปัญหาจากน้ำ ทำไมน้ำท่วมปิดทางเร็วมาก ? เพราะลัคน์จรเข้าพิจิก-ธาตุน้ำและ 120 ราหูตั้งแต่ 17:00 น. ระดับน้ำจึงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จันทร์ 90 อังคารสนิทเวลา 19:25 น. น้ำท่วมสูงปิดทางเข้าออกโดยสิ้นเชิง

แม้น่าห่วง แต่ดวงนี้ก็มีจุดแข็งหลายข้อ (1) พฤหัสจันทร์กุมลัคน์สนิท เป็น คชเกษรีโยคที่เข้มแข็ง นี่คือจุดเด่นที่สุด บอกถึงการปกปักรักษาและโอกาสรอด (2) จันทร์ศุกร์ปริวรรตเกษตร์ในภพ 1 และ 10 เข้มแข็งให้คุณมาก (3) ศุกร์เพ็ญ 39 องศา ศุกร์คือดาวเจ้าเรือนลัคน์ ชี้ว่าชะตาหมูป่ากล้าแข็ง  (4) ศุกร์เข้มแข็งในภพ 10 เป็น “ปัญจะมหาบุรุษโยค” แสดงถึงเกียรติยศชื่อเสียง เหตุการณ์นี้ดังไปทั่วโลก (5) อังคารอุจจ์ในภพ 4 เป็น “ปัญจะมหาบุรุษโยค” เช่นกัน

ยังมี (6) พุธเมถุนเป็นเกษตร์ในภพ 9 บอกถึงผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือจากต่างประเทศ (7) อาทิตย์เมถุนร่วมพุธ ผู้ช่วยเหลือมีชื่อเสียงมาก (นักดำน้ำในถ้ำระดับสุดยอดของโลก) (8) พุธเล็งราศีกับเสาร์ เป็น “ราชาโยค” อีกชุด (9) อาทิตย์ 60 มฤตยูเมษ พลังชีวิตเข้มแข็งและรอดแบบเหนือคาดหมาย (10) เสาร์โยคหน้า 60 ลัคน์จันทร์สนิทพอดี ชี้ว่าหน้าต่างแห่งโอกาสจะเปิด ความพยายามและการวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบจะประสบความสำเร็จ

ประโยชน์สูงสุดของดวงนี้คือ มันบอกถึง ความคิดและจิตใจของหมูป่าได้เป็นอย่างดีตามหลักโหราศาสตร์จิตวิทยา พฤหัส (120 เนปจูน) จันทร์ (120 อาทิตย์) ที่กุมลัคน์สนิท ยืนยันถึงการมองโลกในแง่ดี (Positive Thinking) และมีความหวังที่จะรอด อังคารอุจจ์ 90 ลัคน์ อังคารคือดาวเจ้าเรือนภพ 2 (Sense of Value) บอกถึงความมุ่งมั่นพยายาม (ขุดถ้ำ) เพื่อเอาตัวรอด อังคารยังเป็นดาวเจ้าเรือนภพ 7 แสดงถึงความสามัคคีกัน ที่สำคัญ ศุกร์เพ็ญในภพ 10 ที่ 90 จันทร์ ชี้ถึงความมีอารมณ์ขัน (Sense of Humor) ที่ทำให้พวกเขาผ่านช่วงเวลายากลำบากที่สุดไปได้

จังหวะดาวก้ำกึ่งดีร้าย ลิขิตฟ้าเป็นอย่างไรกันแน่