“หมูป่า” ฝ่าลิขิตฟ้า (1)

“หมูป่า” ฝ่าลิขิตฟ้า (1)

“...ฟ้าดินไม่อาจต่อต้าน ลิขิตสวรรค์ไม่อาจเปลี่ยนแปลง...” นี่คือบทสรุปทางปัญญาที่สืบทอดกันมาหลายพันปี ครึ่งแรกเป็นจริงอย่างแน่นอน

ดั่งที่ท่านเหลาจื่อกล่าวในคัมภีร์ “เต๋าเต็กเก็ง” เมื่อกว่า 2,500 ปีก่อนว่า “ฟ้าดินยิ่งใหญ่ เห็นผู้คนเป็นเช่นหุ่นฟาง  มนุษย์ก็แค่เศษธุลีเมื่อเทียบกับจักรวาล (ฟ้า) และโลกหล้า (ดิน) ไหนเลยจะต่อต้านพลังอำนาจฟ้าดินได้

ครึ่งหลังเคยถูกต้องในอดีต แต่ปัจจุบันกลับเป็นที่ถกเถียงโต้แย้งกัน ก่อนหน้านั้นในยุคที่โหราศาสตร์รุ่งเรือง ไม่มีใครสงสัยข้อนี้ จนเมื่อโรมันล่มสลายในปีค.ศ. 476 และยุโรปเข้าสู่ยุคมืด ความยิ่งใหญ่และการครอบงำอย่างยาวนานของศาสนจักร ตลอดจนความก้าวหน้าอย่างมากของวิทยาศาสตร์ตั้งแต่ยุคเรเนซอง ทำให้โหราศาสตร์ตกเป็นจำเลย ลิขิตสวรรค์กลายเป็นวาทกรรมที่น่าสงสัย หรือถึงขั้นเหลวไหลในสายตาใครหลายคน

ถ้าแยกแยะให้ดี มันมี 2 ประเด็นที่เกี่ยวข้องกัน (1) ลิขิตฟ้า (สวรรค์) มีจริงหรือไม่ ? (2) ถ้ามี แล้วเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่ ? ประเด็นแรกคือสิ่งที่ผู้เขียนพิสูจน์ให้เห็นมาโดยตลอด ลิขิตฟ้ามีอยู่จริงและสัมพันธ์กับดวงชะตากำเนิดและวิถีโคจรของดวงดาว เราจึงสามารถล่วงรู้อนาคตได้จากโหราศาสตร์ ท่านที่จิตใจเปิดกว้าง ปราศจากอคติ ย่อมขบคิดใคร่ครวญจนเห็นกระจ่างได้

ประเด็นที่ 2 ตอบยากกว่า เพราะมันซับซ้อน มีปัจจัยเกี่ยวข้องมาก และที่สำคัญ ขาดกรณีศึกษาที่สมบูรณ์พอ ผู้เขียนรีรอเรื่อยมา จนถึงวันที่การช่วยเหลือทีมหมูป่า 13 ชีวิตจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนประสบความสำเร็จ ด้วยข้อมูลที่ละเอียดและเรื่องราวหลากหลายมิติแง่มุม ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะไขปริศนานี้

เภทภัยจากธาตุทั้ง 4 เกิดจาก Grand Cross ของอังคารพฤหัสมฤตยูราหูในจรราศี มันกินเวลาตั้งแต่ 2 พฤษภาคม – 11 ตุลาคม 2561 ปัจจัยสำคัญที่สุดคืออังคารมังกร เพราะ (1) อังคารเป็นอุจจ์ มีกำลังมาก (2) มังกรคือภพ 10 ของโลก เป็นภพแห่งการกระทำและผลกระทบในวงกว้าง (3) อังคารถอยหลัง 2 เดือน เมื่อดาววงนอก (Outer Planet) ถอยหลัง แสดงว่ามันโคจรเข้าใกล้โลก กำลังดาวจะมากกว่าปกติและเสียสมดุล อังคารหมายถึงความรุนแรงและเหตุร้าย นี่คือช่วงเวลาอันตราย (4) ดาวทั้งเดินหน้าถอยหลังและยังโคจรเร็วกว่า มันจึงทำมุมร้าย 90 และ 180 สนิทกับอีก 3 ดวง ถือเป็นตัว Trigger ของ Grand Cross ครั้งนี้

หมูป่าติดถ้ำเกิดจากดาวอะไร ? ก่อนอื่นต้องย้อนกลับไปที่คำทำนายของผู้เขียนใน “คราส 2561” เมื่อ 19/1/2561 (http://www.bangkokbiznews.com/blog/detail/643680) ที่ว่า “...คราสครั้งแรกคือจันทรคราส (เต็มดวง) 31 มกราคม เวลา 20:27 น. ที่ 17:31 องศากรกฎ กรกฎคือแม่ธาตุน้ำ จุดคราสถูกมุม 150 จากคู่เสาร์พลูโต ระวังภัยจากสิ่งปลูกสร้างเก่าที่เกี่ยวกับน้ำ... คราสมีกำลังสูงสุดภายในหน้า 7 หลัง 7 วันและมีอิทธิพลนาน (อย่างน้อย) 1 ปี

“หมูป่า” ฝ่าลิขิตฟ้า (1)

วันที่ 27 มิถุนายน อังคารวิกลคติพักรที่ 15:06 องศามังกร เล็งจุดจันทรคราสนี้สนิท จุดวิกลคติของอังคารมีกำลังสูงสุดภายใน +/- 5 วัน มังกรคือแม่ธาตุดิน หมายถึงขุนเขาหรือภูเขาสูง  ในคำทำนายผู้เขียนโฟกัสที่สิ่งปลูกสร้างฝีมือมนุษย์ แต่ถ้ามองกว้างออกไป ย่อมครอบคลุมถึงสถานที่ธรรมชาติด้วย ทีมหมูป่าติดถ้ำตั้งแต่ 23 ถ้ำหลวงเป็นถ้ำโบราณอายุหลายล้านปีและมีชื่อ “ขุนน้ำ” นางนอน คำทำนายถูกต้อง

ข้อสังเกตคือ อังคารพักรในแม่ธาตุดิน หมูป่าติดอยู่ในถ้ำใต้ภูเขา แต่ภัยอันตรายจริง ๆ ไม่ได้เกิดจาก ดินเหมือนกรณีเหมืองถล่มในชิลี แต่เกิดจาก น้ำที่ท่วมปิดทางออก นั่นเพราะจันทรคราสเกิดในกรกฎ-แม่ธาตุน้ำ อังคารวิกลคติเล็งจุดคราส กระตุ้นให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน บีบให้หมูป่าต้องหนีลึกเข้าไปข้างในและออกมาไม่ได้ กระบวนการช่วยเหลือจึงโฟกัสไปที่น้ำ ทั้งสูบน้ำออก เจาะทางน้ำใต้ดิน เบี่ยงทางน้ำบนเขา และต้องเสี่ยงดำน้ำในที่สุด ทั้งหมดยืนยันถึงอิทธิพลจันทรคราส (เต็มดวง) ครั้งนี้ โดยมีอังคารเป็นผู้จุดระเบิด

เมื่อดูดวงเมืองไทย ยิ่งเห็นภาพชัดเจน ลัคน์อยู่เมษ Grand Cross ตกในภพเกณฑ์ จะเกิดเรื่องใหญ่ที่ผู้คนสนใจกันไปทั่ว จุดวิกลคติของอังคาร 90 อาทิตย์เดิมที่ร่วมลัคนา อาทิตย์คือดาวเจ้าเรือนภพ 5 มีหลายความหมาย เช่น เยาวชน ตลาดหุ้น การลงทุน ฯลฯ อังคารคือดาวเจ้าเรือนภพ 8 (มรณะ) เป็นเรื่องภัยอันตรายร้ายแรง อังคารเดิมอยู่ภพ 2 หมายถึงทรัพยากรบุคคลของชาติ ความหมายดาวควรเป็นเยาวชน อังคารคือการแข่งขันและกีฬา หมูป่าเป็นทีมฟุตบอลเยาวชน อังคารยังเป็นดาวเจ้าเรือนลัคน์ อังคารอุจจ์เข้มแข็งทับทศมลัคน์ ทั้งประเทศจะร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติการช่วยเหลือ

(ภพ 2 ยังหมายถึงเศรษฐกิจการเงิน ช่วงปลายมิถุนายนที่อังคารวิกลคติพักร ดัชนีตลาดหุ้นไทยทรุดหนักด้วยเช่นกัน)

ตุลย์คือภพ 7 หมายถึงหุ้นส่วน พันธมิตร ผู้ช่วยเหลือ ฯลฯ พฤหัสตุลย์ทำให้ไทยได้รับความช่วยเหลือมากมายจากต่างประเทศ เพราะพฤหัสเดิมอยู่ธนู-เป็นเกษตร์ในภพ 9 ซึ่งหมายถึงต่างประเทศ ตุลย์เป็นราศีแม่ธาตุลม บอกถึงการประสานสัมพันธ์และความร่วมมือ พฤหัสตุลย์นี้เองที่ก่อให้เกิดจิตอาสาจำนวนมหาศาลเข้ามาร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลือหมูป่า พุธจรเข้ากรกฎร่วม Grand Cross วันที่ 25 พุธคือข้อมูลข่าวสาร สื่อมวลชน ฯลฯ ข่าวแพร่กระจายและดึงดูดความสนใจไปทั่วโลก

ราหูจรกรกฎในภพ 4 ขณะที่ราหูเดิมอยู่ภพ 12 จะมีชาวต่างชาติแปลก ๆ เข้ามาในบ้านเมือง เช่น กลุ่มนักดำน้ำในถ้ำ (ที่คนไทยไม่รู้จักมาก่อน) อังคารอุจจ์ในภพ 10 บอกถึงเกียรติยศชื่อเสียงของประเทศ มฤตยูเมษในภพ 1 ชี้ว่าชื่อเสียงนี้ได้มาแบบแปลก ๆ คาดไม่ถึง ไม่ใช่วิถีทางปกติ

จันทรคราสกรกฎถูกอังคารมังกรกระตุ้น ทำให้เกิดมวลน้ำมหาศาลปิดถ้ำ คราสมีอิทธิพลอีก 6 เดือน ฤดูฝนกำลังจะมาถึง Grand Cross ก็มีแต่รุนแรงขึ้น ซ้ำเหลือคราสอีกถึง 3 ครั้ง

หมูป่าชะตาตกเสียแล้ว ยกเว้นลิขิตฟ้าจะสามารถเปลี่ยนแปลง