เตรียมโบกมือลา "แอนดรูว ลินคอล์น" หลังเลิกแสดง The Walking Dead

เตรียมโบกมือลา "แอนดรูว ลินคอล์น" หลังเลิกแสดง The Walking Dead

Hollywood Gossip : ความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงต่างประเทศในรอบสัปดาห์นี้.. มีอะไรบ้าง

Book.com รายงานว่า แอนดรูว ลินคอล์น ผู้รับบท “ริค ไกรม์ส” พระเอกซีรีส์ซอมบี้ยอดฮิตเรื่อง The Walking Dead จะเลิกแสดงหลังจบซีซั่น 9 แถมเขาอาจจะไม่ใช่คนเดียวที่โบกมือลาเสียด้วยเพราะมีนักแสดงหลายคนที่หมดสัญญาพอดี ทั้งดาไน กูริรา ผู้รับบทมิโชน และลอเรน โคแฮน ผู้รับบทแม็กกี้

 

rick 01

The Walking Dead ซีซั่น 9 กำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำ มีกำหนดออนแอร์ปีหน้า ขณะนี้ยังไม่แน่ใจว่าผู้สร้างจะเขียนบทให้ลินคอล์นหายไปยังไง แต่เว็บไซต์ Collider รายงานว่า นอร์แมน รีดัส ถูกจีบให้มารับบทนำแทน โดยเขาได้เซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ เพื่อรับบท “แดริล” ต่อ ขณะที่บท “ไกร์มส” จะค่อยๆ ลดบทบาทลง และปรากฏตัวเพียงแค่ไม่กี่ตอนในซีซั่น 9

daryl

 

เชย์ลีน วู้ดลีย์ ทุ่มสุดตัวในภาพยนตร์ใหม่เรื่อง Adrift ที่สร้างจากเรื่องจริงของคู่รักนักล่องเรือที่เผชิญกับพายุเฮอร์ริเคนลูกรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ ต้องสู้กับคลื่นสูง 40 ฟุต ลอยเท้งเต้งอยู่กลางมหาสมุทรเป็นเวลาถึง 41 วันกว่าจะได้รับความช่วยเหลือ ระหว่างนั้นก็พยายามเอาชีวิตรอดด้วยการล่องเรือ 1,400 ไมล์ ไปเกาะฮาวายโดยปราศจากอุปกรณ์สื่อสารหรือความช่วยเหลือ ด้วยร่างกายที่สะบักสะบอม และเรือที่ใกล้อับปางเต็มที

HD-Shailene-Woodley-Wallpapers-12

Adrift01

เชย์ลีน ซึ่งบอกว่าตัวเองว่ายน้ำแข็ง แสดงเองเกือบทั้งหมด โดย 90% ของหนังถ่ายทำกันในทะเลเปิดนอกชายฝั่งฟิจิ นอกจากนี้เธอยังต้องไปฝึกแล่นเรือใบด้วย พิสูจน์ความทุ่มเทของเธอได้ใน ADRIFT กำหนดเข้าฉายที่บ้านเรา 26 กรกฎาคมนี้

เจฟฟ์ โกลด์บลัม ผู้โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Jurassic Park จะออกอัลบั้มเดี่ยวเปียโนเพลงแจ๊สให้ฟังกันปลายปีนี้ โดยเขาเพิ่งเซ็นสัญญาทำเพลงครั้งแรกกับ Decca Recprds เอาตอนอายุ 65 หลังจากที่บอสใหญ่ของค่ายไปเห็นความสามารถของเขาตอนออกรายการ Graham Norton Show พร้อมกับ เกรกอรี พอร์เตอร์ นักร้องเพลงแจ๊ส เมื่อปีก่อน

Jeff

jeff-goldblum-piano-2014-billboard-650

เจฟฟ์เป็นนักเปียโนแจ๊สฝีมือดีที่เล่นเปียโนมาตั้งแต่เด็ก เคยไปเล่นที่ค็อกเทลเลานจ์ในเมืองพิทท์สเบิร์ก รัฐเพนวิลวาเนีย สหรัฐ มาตั้งแต่ตอนที่มีอายุแค่ 15 ปี คนไม่ค่อยรู้ว่าเขาเล่นเปียโนอยู่ในวงแจ๊สชื่อ The Mildred Snitzer Orchestra มาตั้งแต่ยุค 90 แล้ว โดยเวลาที่ไม่มีคิวแสดง เจฟฟ์จะไปเล่นกับวงทุกคืนวันพุธที่แจ๊สคลับชื่อ The Rockwell Table & Stage ในแอลเอ

แอล แฟนนิ่ง เผยภาพแรก ๆ จากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Maleficent 2 ให้ชาวโลกได้เห็น ด้วยการถ่ายภาพตัวเองกับแองเจลีนา โจลี ที่มีเขาโง้ง เขี้ยวแหลม สวมแว่นตาดำ ยืนยิ้มปากกว้าง ชู 2 นิ้วอยู่ข้างหลัง ก่อนจะนำมาอัพลงอินสตราแกรม อีกภาพเป็นรูปโจลีมายืนแอบอยู่ข้างหลังเธอ มองเห็นแต่เขาสีดำโผล่ขึ้นมา

af-composite-maleficent-v2

ขณะที่ทางวอล์ท ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ทวีตยืนยันว่า มิเชล ไฟเฟอร์ จะร่วมแสดงในภาคนี้ด้วยโดยจะรับบทราชินีอินกริธ ขณะที่ แฮร์ริส ดิกคินสัน จะมารับบทเจ้าชายฟิลิป ส่วนผู้กำกับคือ โจชิม รอนนิง ที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเรื่อง Pirates of the Caribbean ตอน Salazar’s Revenge

หว่อง กาไว เป็นผู้กำกับชาวเอเชียคนแรกที่ได้รับปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ในฐานะที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โดยหว่องได้กล่าวบนเฟซบุ้คบริษัท Jet Ton Films ของเขาว่า เป็นเกียรติที่ได้รับปริญญาจากฮาร์วาร์ด และเป็นศิษย์ร่วมสถาบันกับคนดัง ๆ อย่าง อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์, สตีเฟน ฮอว์กกิง และวินสตัน เชอร์ชิล

download

72822f8a17476a6076b1577d5e685f09

หว่อง ซึ่งเกิดที่เซี่ยงไฮ้ แต่ไปเติบโตและโด่งดังที่ฮ่องกงยังบอกด้วยว่า เกียรติยศครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเขาเท่านั้น แต่ยังเกิดกับเมืองสองเมืองนี้ ซึ่งเป็นที่รักของเขาด้วย