เรื่องกินเรื่องใหญ่ สายห้าว สายหวาน พลาดได้ไง...

เรื่องกินเรื่องใหญ่ สายห้าว สายหวาน พลาดได้ไง...

เตรียมท้องไว้ให้ดีแล้วชวนกันไปงาน Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3 ต่อยอดความสำเร็จจากสองปีที่ผ่านมา

ปีนี้นักชิมจะอิ่มตัวแตกพุงกาง ชิมและช็อปเพลินกับอาหารและขนม บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร กับ 200 ร้านดังทั่วไป ทั้งร้านในตำนาน ร้านเปิดใหม่ อีกทั้งได้รวบรวมองค์ความรู้ธุรกิจร้านอาหาร เคล็ดลับความสำเร็จ มาบอกเล่าแบบไม่มีกั๊ก

   CVN_S0079 (1)   CVN_S0137        ไตรภพ ลิมปพัทธ์ เผยว่า “จากความสำเร็จเกินคาดของการจัดงานทั้ง 2 ครั้งที่ผ่านมา ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการอาหารไทย ทีมงานทุกคนรู้สึกภาคภูมิใจ และมีกำลังใจที่จะต่อยอดความสำเร็จในการนำเสนอเรื่องราวของอาหารไทยต่อไป โดยปีนี้ได้เพิ่มไฮไลท์ให้มากยิ่งขึ้นไปอีกเพราะนอกจากจะได้พบกับความอร่อยจากสุดยอดร้านดังทั่วไทยแล้ว  เรายังส่งเสริมการต่อยอดธุรกิจของอาหารไทยด้วยการจัดให้มี Restaurant Solution โดยเราจะมีการรวบรวมองค์ความรู้และรายละเอียดของการทำธุรกิจอาหารที่ประสบความสำเร็จมาเปิดเผย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่รับประกันความสนุกสนาน อิ่มอร่อยตลอดงาน”

CVN_S0033

  CVN_S0112   CVN_S0174         ยังมีไฮไลท์ ออฟ เดอะ เดย์ แนะนำเมนูเด็ดในแต่ละวันให้เลือกช็อป มีโซนร้านดังคัดพิเศษจากทั่วประเทศ พบกับตัวจริงเสียงจริงของร้านดังในตำนาน ที่นอกจากจะมาโชว์ทำอาหารและเผยสูตรเด็ดเคล็ดลับแล้วนั้น ยังจะมาเปิดเผยเส้นทางการทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จ อุปสรรค และกลยุทธ์ของการทำธุรกิจเพื่อให้ทุกท่านได้เรียนรู้เคล็ดลับความสำเร็จเหล่านั้นเพื่อนำไปต่อยอดสร้างอาชีพ สร้างธุรกิจ นอกจากนั้นเรายังมีสถาบันการเงิน การธนาคารที่จะมาให้คำปรึกษาเพื่อการลงทุนและเริ่มต้นธุรกิจอีกด้วย ตลอดจนเมนูคัดสรรพิเศษหายากมากมายทางเราก็จะรวบรวมไว้ในร้านรวมอร่อยครัวคุณต๋อย มีการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่ายภายในงานโดยผ่าน QR Payment จากแอปพลิเคชั่นของธนาคารผู้ให้การสนับสนุน นอกจากนี้ยังจัดเตรียมบริการส่งอาหารถึงที่บ้านโดยผู้ให้บริการที่เข้ามาเป็น Business Partner ในงานนี้โดยเฉพาะ”

CVN_S0019

  CVN_S0098   ครัวน้ำทิพย์   กุ๋ยช่ายเจ้หงอ    CVN_S0075      ร้านดัง ร้านเด่น ที่มาร่วมงานปีนี้ ได้แก่ ครัวยี่สาร, ตู้กับข้าว, ฮกหลี บะหมี่เป็ดย่างสะท้านฟ้า ,เช็งซิมอี๊, ครกไม้ไทยลาว, จันทมาศ, ม้าน้ำ ซีฟู้ด, บ้านรับรอง, ล้านนา ออริจิน, ภัตตาคารมังกรหลวง, ธีรชัย ไก่ย่างบางตาล, จรินทร์ หนองมน, เจ็กใหม่, จึงอังลัก, ลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ, ส้มตำดนตรี, เจ็กจุ่นต้มเลือดหมู, ปุณิกาหมูฝอย,กุยช่ายเจ้หงอก+อันดามัน, นิวนายฮ้อปูดอง, ลิขิตไก่ย่าง, บ้าบิ่นท่าเรือ, ร่มไม้ริมนา, หมี่กรอบช่างรางวัด, ปูม้าชลบุรี, แจ๋วฮ้อนมหาสารคาม, ตลาดขวางพังงา, เสวยภูเก็ต, หงษ์ฟ้าภัตตาคาร ฯลฯ

          ไม่ต้องอ่านจนจบ รีบแต่งตัวนัดก๊วนกินมาโดยพลัน วันนี้ถึงวันที่ 4 มีนาคม 2561 ณ ฮอลล์ 9 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี  facebook : ครัวคุณต๋อย