Bitkub NFT สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกของการแจก NFT กว่า 30,000 ชิ้น ผ่านจอยักษ์ใจกลางเมือง

Bitkub NFT สร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกของการแจก NFT กว่า 30,000 ชิ้น ผ่านจอยักษ์ใจกลางเมือง

Bitkub NFT สร้างปรากฏการณ์ The 1st NFT Airdrop Phenomenon ครั้งแรกของการแจก NFT กว่า 30,000 ชิ้น ผ่านจอยักษ์ใจกลางเมือง ที่ทุกคนสามารถสแกนรับกันได้ง่ายๆ ด้วย Bitkub NEXT

23 กุมภาพันธ์ 2565 Bitkub NFT ศูนย์รวม NFT ในรูปแบบตลาดแรก (Primary Market) ที่รองรับการใช้งานและทำกิจกรรมร่วมกับ NFT ได้เต็มรูปแบบ เพื่อเชื่อมต่อผู้ใช้งานทุกคนเข้าสู่โลก NFT ที่แท้จริง บนเครือข่าย Bitkub Chain สร้างปรากฏการณ์ The 1st NFT Airdrop Phenomenon สุดยิ่งใหญ่ กับครั้งแรกในประเทศไทยของการแจก NFT กว่า 30,000 ชิ้น ผ่าน QR Code บนจอยักษ์ใจกลางเมือง 

กิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ นับเป็นการเน้นย้ำเจตนารมณ์ของ Bitkub Chain ในการเป็นโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยี ที่มุ่งสร้างโอกาสให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงบล็อกเชนได้อย่างทั่วถึง ผ่านกิจกรรมที่เข้าร่วมได้ง่ายและผสานเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันอย่างไร้รอยต่อ โดยในครั้งนี้เป็นการนำเทคโนโลยี NFT ซึ่งเป็นกระแสอยู่ในปัจจุบันออกไปนำเสนอให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของผ่านการสแกน QR Code บนจอดิจิทัลขนาดใหญ่ของพันธมิตรด้านสื่ออย่าง PlanB ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์กลางชุมชนและเข้าถึงคนจำนวนมากได้  

กิจกรรม NFT Airdrop Phenomenon ในครั้งแรกนี้ จัดขึ้น 2 วัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:30 - 18:45 น. (15 นาทีโดยประมาณ) แจก NFT Airdrop รวมกว่า 15,000 ชิ้น ผ่านจอดิจิทัลบริเวณรอบลาน Parc Paragon และหน้าตึก Interchange ใจกลางแยกอโศก
  • วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18:30 - 18:45 น. (15 นาทีโดยประมาณ) แจก NFT Airdrop รวมกว่า 15,000 ชิ้น ผ่านจอ Panoramix รอบลานหน้า CentralWorld 

โดย NFT ที่ทำการแจกในกิจกรรมนี้แบ่งออกได้เป็น 2 ส่วน ดังนี้

  • ของขวัญพิเศษจาก Bitkub Chain เป็น NFT ที่สามารถ Redeem ผ่านกระเป๋า Bitkub NEXT เป็นเหรียญ KUB จำนวนรวมสูงถึง 1,000 KUB
  • Thai League NFT ที่นับเป็นการ Kick Off แจกเป็นครั้งแรก โดยสามารถนำไปสะสมเพื่อแลกรับของรางวัล รวมถึงใช้ร่วมสนุกกับกิจกรรม การสะสมค่าพลัง และ Popular Vote ประจำแมตช์การแข่งขัน ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ อีกด้วย 

ร่วมเป็นเจ้าของ NFT ชิ้นแรกหรือชิ้นพิเศษของคุณ ได้ง่ายๆ เพียงแค่มีบัญชีกระเป๋า Bitkub NEXT และไปพบกันได้ในวัน เวลา สถานที่ ของการจัดกิจกรรม และร่วมสแกนรับ NFT ไปพร้อมกัน     

เริ่มต้นใช้งานได้ที่ Bitkub NEXT พร้อมให้คุณใช้งานแล้วในรูปแบบของ Android Application และเร็วๆ นี้ที่ Apple App Store สามารถสมัครใช้งาน Bitkub NEXT ได้ที่ bitkubnext โดยสามารถดูมีขั้นตอนการสมัครใช้งานได้โดย คลิก ติดตามข่าวสารและข้อมูลสำคัญ Bitkub NFT ได้ที่ Website : bitkubnft Facebook : bitkubnft ติดตาม Bitkub Chain ได้ที่ Website : bitkubchain Facebook : bitkubchainofficial Twitter : bitkubchain