Bitkub Chain เตรียมก้าวสู่การเป็นเครือข่าย Blockchain ระดับโลก

Bitkub Chain เตรียมก้าวสู่การเป็นเครือข่าย Blockchain ระดับโลก

Bitkub Chain เตรียมก้าวสู่การเป็นเครือข่าย Blockchain ระดับโลก ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสในกระดานซื้อขายระดับโลก 3 แห่ง

28 ธันวาคม 2564 บริษัท Bitkub Blockchain Technology ผู้สร้างและดำเนินการ Bitkub Chain เครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมของไทย และ ผู้ให้บริการ Blockchain Total Solution ชั้นนำของไทย ประกาศนำเหรียญ KUB เข้าลิสต์ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลระดับโลก พร้อมกัน 3 แห่งในวันเดียว

โดยเหรียญ KUB จะถูกนำเข้าสู่กระบวนการและเริ่มเปิดซื้อขายในวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ผ่านศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลก 3 แห่ง ได้แก่ Gate.Io ศูนย์ซื้อขายเก่าแก่ที่มีต้นกำเนิดจากตลาดจีนซึ่งเริ่มเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2013 โดยปัจจุบันเป็นศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 7 ของโลก MEXC Global ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 33 ของโลก และ CoinEx ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 54 ของโลก (ข้อมูลการจัดอันดับโดย Coinmarketcap ณ วันที่ 27 ธันวาคม 2564)

“การนำเหรียญ KUB ซึ่งเป็น Native Coin และมีอรรถประโยชน์ (utility) หลักเป็น Gas Fee ในเครือข่าย Bitkub Chain เข้าสู่ศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีผู้ใช้งานจากทั่วโลกในครั้งนี้นับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการขยายเครือข่าย Bitkub Chain ให้สามารถรองรับผู้ใช้งานจากทั่วโลกได้ ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของเราที่ต้องการจะเปิดรับผู้ใช้งานตลอดจนนักพัฒนาจากต่างประเทศให้เข้ามาร่วมใช้งาน Bitkub Chain โดยหลังจากนี้โครงการต่างๆ ที่เปิดใช้งานไปในปีที่ผ่านมาจะถูกพัฒนาและปรับปรุงให้พร้อมรองรับกับกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในอนาคตอันใกล้นี้

นอกจากนั้น การประกาศลิสเหรียญ KUB ในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลพร้อมกันถึง 3 แห่งในวันเดียวนี้ เป็นการยืนยันความพร้อมและความมั่นใจในเครือข่าย Bitkub Chain ตลอดจนโปรเจกต์ต่างๆ ใน Ecosystem สำหรับการก้าวไปสู่การเป็นโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีบล็อกเชนในระดับโลก” คุณ ภาสกร ปานนอก, CEO Bitkub Blockchain Technology กล่าว

ติดตามข่าวสารและข้อมูลการพัฒนาโครงการต่างๆ ของ Bitkub Chain ได้ที่ Website : bitkubchain Facebook : bitkubchainofficial และ Twitter : bitkubchain