ชวนเที่ยวงาน "โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19" 18-26 ธันวาคม 2564 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ชวนเที่ยวงาน "โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19" 18-26 ธันวาคม 2564 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เริ่มแล้ว! งานเทศกาลของขวัญปีใหม่แห่งปี “โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19” ภายในงานมีมากกว่า 1,500 ร้านค้า 18-26 ธันวาคม 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานเทศกาลหาซื้อของขวัญปีใหม่แห่งปี “โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19” ประชาชนให้ความสนใจอย่างคึกคัก รับช่วงเทศกาลปีใหม่ อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน (พช.) พร้อมคุมเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เต็มรูปแบบ ชวนเที่ยววิถีใหม่ มั่นใจปลอดภัยจากโควิด-19 ตรวจวัด คัดกรอง ป้องกัน พร้อมจัดเจลแอลกอฮอลล์ แจกตลอดงาน

นายสมคิด จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน เปิดเผยว่า กรมการพัฒนาชุมชน ได้กำหนดจัดงาน แสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อภายใต้แนวคิด โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19 ช้อปผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย สร้างเศรษฐกิจไทยสู้ภัยโควิด กำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 18-26 ธันวาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในงานมีการจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พื้นถิ่น ศิลปินพื้นบ้าน เทศกาลของขวัญปีใหม่ ช้อปกันอย่างจุใจ มากกว่า 1,500 ร้านค้ามีผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่หลากหลาย จากทุกภูมิภาคทั่วไทย โดยครั้งนี้ เราได้มีการนผลิตภัณฑ์ OTOP ระดับ 1-2 ดาว OTOP ที่ผ่านกระบวนการพัฒนาโดยหน่วยงานภาคี (กอ.นตผ.) ซึ่งได้รับมาตรฐานรับรองแล้วแต่ยังไม่มีระดับดาว, ผลิตภัณฑ์ OTOP ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 มาร่วมจัดแสดง

งานนี้จัดเพื่อสนับสนุนช่องทางตลาด เพิ่มโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ชุมชน “รณรงค์ใช้ผลิตภัณฑ์ OTOP เป็นของขวัญ ของฝากช่วงเทศกาลปีใหม่” เพื่อส่งเสริมสนับสนุน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ให้มีช่องทางการตลาด มีรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล เป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนฐานรากให้มีความเข้มแข็งเพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสนับสนุนการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ สู่หมู่บ้านชุมชนทั่วประเทศ
 

ชวนเที่ยวงาน "โอทอปไทย สู้ภัยโควิด-19" 18-26 ธันวาคม 2564 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี