จิมมี่ ชู เปิดบูติกสโตร์แห่งที่ 3 ในไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

จิมมี่ ชู เปิดบูติกสโตร์แห่งที่ 3 ในไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

จิมมี่ ชู ได้ออกแบบ กล่องรองเท้าหนังลูกวัวสีขาวมุก สามารถแปลงเป็นกล่องใส่เครื่องประดับ ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรองเท้ารุ่น CINDERELLA

 

 Jimmy Choo Boutique Store แห่งที่ 3 นี้มีขนาดพื้นที่ 84 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันในคอนเซปต์สีทองแวววาวอันเป็นเอกลักษณ์ของบูติกสโตร์จิมมี่ ชู ทั่วโลกที่ได้รับการออกแบบ
โดย
Christian Lahoude Studio บริษัทออกแบบด้านสถาปัตยกรรมและตกแต่งชื่อดังประจำนิวยอร์ก ซึ่งตัวบูติกสโตร์ออกแบบด้วยวัสดุทองเหลืองคุณภาพสูง ตกแต่งด้วยหลอดไฟ LED เพื่อรับกับเพดานดีไซน์
โทนสีทองอันหรูหรา ทั้งหมดออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับแขกผู้มาเยือนให้ได้รับความสะดวกในการเลือกชมสินค้าภายในบูติกมากยิ่งขึ้น

จิมมี่ ชู บูติกสโตร์แห่งใหม่ นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้าและกระเป๋า ตั้งแต่รุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ไปถึงชิ้นใหม่ประจำซีซั่น รวมทั้งรองเท้ารุ่นพิเศษที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อต้อนรับบรรยากาศความสุขของเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง เช่น รุ่น BING รองเท้าทรงสลิปเปอร์รุ่นไอคอนิคประดับสายคริสตัลและมุกที่เหมาะเป็นรองเท้าสำหรับออกเฉิดฉายยามค่ำคืน และพบกับรองเท้าส้นสูงในฝันของสาวๆ ทั่วโลก ที่ออกแบบตัดเย็บด้วยมืออย่างพิถีพิถัน พร้อมประดับคริสตัลสวารอฟกี้มากกว่า 7,000 เม็ด และคริสตัลขนาดใหญ่รูปทรงดอกไม้ เพิ่มความโดดเด่นบริเวณหัวรองเท้าส่องประกายระยิบระยับเพื่อให้คุณเป็นดั่งเจ้าหญิงแห่งค่ำคืน กับรองเท้ารุ่น CINDERELLA สีพิเศษ Red mix and Rose mix ซึ่งมีเฉพาะบูติกสโตร์แห่งใหม่นี้เท่านั้น

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษและการเปิดบูติกสโตร์ลำดับที่ 3 ในประเทศไทย จิมมี่ ชู ได้ออกแบบ กล่องรองเท้าหนังลูกวัวสีขาวมุก สามารถแปลงเป็นกล่องใส่เครื่องประดับ ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรองเท้ารุ่น CINDERELLA เพื่อตอกย้ำความเลอค่าของรองเท้าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายที่คู่ควรสำหรับช่วงเวลาสุดพิเศษในอุดมคติของผู้หญิงทุกคน สามารถเยี่ยมชม จิมมี่ ชู บูติกสโตร์แห่งใหม่ ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี  โทร.02-160-5993 และพบกับ Jimmy Choo ได้ที่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์  และ ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @jimmychoo

#JimmyChoo #JimmyChooThailand