"AVENUE BEAUTY" เปิดตัว Flagship Store ครั้งแรกในไทย

"AVENUE BEAUTY" เปิดตัว Flagship Store ครั้งแรกในไทย

"AVENUE BEAUTY" แหล่งรวม Niche Skincare เปิดตัว Flagship Store ครั้งแรกในไทยที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 1 โดยมีเซเลบฯ และบิวตี้ บล็อกเกอร์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

วันที่ 24 สิงหาคม 2565 AVENUE BEAUTY เปิดตัว Flagship Store ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 1 เป็นครั้งแรกในไทย โดยมี นายสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นางจรรย์สมร วัธนเวคิน ประธานบริษัท น้ำตาลและอ้อยตะวันออก จำกัด (มหาชน), ผู้ก่อตั้งธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน), อดีตประธานสภาสตรีแห่งชาติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และคุณหญิง ณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ให้เกียรติเป็นประธานพิธี  

AVENUE BEAUTY ศูนย์รวม Niche Skincare เกรดพรีเมียมที่คัดสรรให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ของทางร้าน สามารตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า Avenue Beauty มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้ได้ตามปัญหาผิวของลูกค้าทุกคน นอกจากนั้นยังมีหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่มีมากกว่า 20 ยี่ห้อจากทั่วทุกมุมโลก 
 

\"AVENUE BEAUTY\" เปิดตัว Flagship Store ครั้งแรกในไทย

โดยงานอีเวนท์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้เนรมิตพื้นที่ภายในร้าน Avenue Beauty สาขาห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ดูแลผิว พร้อมด้วยเซเลบฯ และบิวตี้ บล็อกเกอร์ อาทิ , รติรส จุลชาต, กิติภัค เกษรสิริธร, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, เดี่ยว สุริยนต์ เป็นพิธีกรในงาน ฯลฯ รวมถึงสื่อมวลชนที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

พบกับร้าน Avenue Beauty ได้ที่ ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 1 หรือช่องทางเว็บไซต์ avenue.beauty และเฟซบุ๊ก Avenue.beautyth

\"AVENUE BEAUTY\" เปิดตัว Flagship Store ครั้งแรกในไทย