"Solar D" ดีล "Tesla App" เปิดใช้ในไทยได้แล้ว ซัพพอร์ตผู้ใช้ Tesla Powerwall แบบครบวงจร

"Solar D" ดีล "Tesla App" เปิดใช้ในไทยได้แล้ว ซัพพอร์ตผู้ใช้ Tesla Powerwall แบบครบวงจร

"Solar D" ประกาศข่าวดี หลังปิดดีลผลักดันให้ "Tesla App" สามารถดาวน์โหลดใช้งานในไทยได้แล้ววันนี้ เพื่อซัพพอร์ตผู้ใช้ Tesla Powerwall เพิ่มความสะดวก จัดการการใช้งานเพียงคลิกนิ้ว ตรวจสอบได้ทุกที่ทุกเวลา

หลังจากที่ โซลาร์ ดี คอร์ปอร์เรชัน หรือ Solar D ได้เปิดตัว "Tesla Powerwall" สมาร์ทโซลูชันพลังงานสะอาดสำหรับจัดเก็บและจัดการพลังงานไฟฟ้าขนาด 13.5 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ในงานสถาปนิก’65 ที่ผ่านมา (เมษายน 2565) ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี และสามารถส่งมอบ Tesla Powerwall ไปแล้วกว่า 100 ยูนิต ในขณะเดียวกันก็ได้มีการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ รวมถึง Ecosystem ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรองรับผลิตภัณฑ์ และตอบสนองความต้องการใช้งานที่เพิ่มขึ้น โดยจะทยอยออกสู่ตลาดตลอดปี 2565 - 2566

รวมถึงการผลักดันร่วมกับ "Tesla" ในการให้บริการ "Tesla App" ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้ผู้ใช้ Tesla Powerwall สามารถใช้งานนวัตกรรมเก็บพลังงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และครบฟังก์ชันการอย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบ (monitor) ระบบพลังงานในบ้าน การปรับตั้งค่าในสถานการณ์ต่างๆ เช่น เมื่อไฟดับ เมื่อค่าไฟถูกหรือแพง หรือเมื่อมีเหตุการณ์สำคัญ เป็นต้น ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่อิสระของคนยุคใหม่อย่างลงตัว

นอกจากนั้น "Tesla App" ยังเป็นแอปพลิเคชันเดียวที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งสินค้าในกลุ่มรถยนต์และกลุ่มพลังงานของ Tesla รวมถึงช่วยให้อุปกรณ์ในเครือ Ecosystem ทั้งหมดในบ้าน ได้แก่ ระบบโซลาร์ Tesla Powerwall รถยนต์ Tesla และอุปกรณ์ชาร์จรถยนต์ สามารถเชื่อมต่อ จัดการและควบคุมระหว่างกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงทำให้ผู้ใช้รถยนต์ Tesla ในไทยในปัจจุบันได้อานิสงส์ไปด้วย แม้จะยังไม่มีการเข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการก็ตาม
 
\"Solar D\" ดีล \"Tesla App\" เปิดใช้ในไทยได้แล้ว ซัพพอร์ตผู้ใช้ Tesla Powerwall แบบครบวงจร

สัมฤทธิ์ สิทธิวรานุวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซลาร์ ดี คอปอเรชัน จำกัด กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นของ Solar D วันนี้เราจึงได้ประกาศข่าวดีให้กับผู้ใช้ Tesla Powerwall ที่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Tesla ในประเทศได้อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งจะช่วยให้ควบคุมการใช้งานของ Tesla Powerwall ได้เพียงปลายนิ้ว นอกจากความสะดวกสบายแล้ว ยังช่วยให้การทำงานของนวัตกรรม Powerwall มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงผลิตภัณฑ์พลังงานสะอาดอื่นๆ ในอนาคต เราเชื่อว่า เทคโนโลยีเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้พลังงานทางเลือกมากขึ้น ลดการพึ่งพิงพลังงานไฟฟ้าจากส่วนกลาง และมอบอิสรภาพทางการใช้พลังงานโดยแท้จริง

Tesla App สามารถดาวน์โหลดได้บน App Store (ระบบ iOS) และ Play Store (ระบบ Android) ของประเทศไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สำหรับ Tesla Powerwall ราคาเริ่มต้น 599,000 บาท พร้อมบริการติดตั้งจาก Solar D รวมค่าอุปกรณ์ Tesla Gateway ค้นหาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ solar-d หรือโทร. 02 026 3099

\"Solar D\" ดีล \"Tesla App\" เปิดใช้ในไทยได้แล้ว ซัพพอร์ตผู้ใช้ Tesla Powerwall แบบครบวงจร