Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่ ลิปไชน์ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์

Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่ ลิปไชน์ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์

"Maybelline" เปิดตัว "Superstay Vinyl Ink" สูตรใหม่ ลิปไชน์ ไม่ติดแมสก์ ตัวเเรกของแบรนด์ พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์ 3 สไตล์ มาร่วม MV ในชื่อ "ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)" ในคอนเซ็ปต์ SHAKE WOW SHINE

17 สิงหาคม 2565 Maybelline New York ประเทศไทย เปิดตัวสินค้าใหม่ Superstay Vinyl Ink ลิปเนื้อ shine ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์ ตัวเเรกของเเบรนด์พร้อมคว้าพรีเซนเตอร์ศิลปินมากความสามารถ 3 ลุค 3 สไตล์ อย่าง ฟ้า – อิงฟ้า วราหะ, Wonderframe – ศุภัคชญา สุขใบเย็น เเละคิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล มาร่วมเนรมิต MV ติดหูสุดปังในชื่อ "ติดว้าวล้าวอ่ะ (WoW WoW WoW)" ที่ปล่อยออกไปให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน

Superstay Vinyl Ink ลิปเนื้อไชน์ตัวเเรกของ Maybelline นั้น พัฒนาจากความเข้าใจในปัญหาของสาวไทยที่ต้องการลิปที่ติดทนไม่ติดแมสก์ ในขณะที่ก็ยังให้ฟินิชชิ่งไชน์ฉ่ำวาว Superstay Vinyl Ink นั้นมาพร้อมกับไวนิลเทคโนโลยี ล็อกเนื้อลิปไม่ให้ไหลเยิ้ม ไม่ติดเเมสก์ โดยมีทั้งหมด 8 เฉดสีสุดฮิต โดยสาวๆ สามารถมั่นใจว่าลุคไหนก็วาวไชน์ว้าวได้ง่ายๆ ใน 3 สเต็ป ดังนี้

  1. เชคเเท่งลิป 
  2. ทาลงบนริมฝีปาก
  3. รอให้เเห้ง 1 นาที ก็พร้อมให้สาวๆ ไชน์ว้าวกันได้เลย

นายชัยฤทธิ์ นาสมยนต์ General Manager ของ Maybelline New York ประเทศไทย เปิดเผยว่า Maybelline เป็นหนึ่งในเเบรนด์ที่มอบความสุขและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้บริโภคผ่านเเคมเปญเเละกิจกรรมต่างๆ มากมายมาโดยตลอด การเลือก อิงฟ้า, Wonderframe เเละคิน มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ Superstay Vinyl Ink ในครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจของแบรนด์เพราะทุกคนต่างก็เป็นศิลปินที่มากความสามารถ มีสไตล์การร้องเพลงที่แตกต่างและชัดเจน อีกทั้งยังสามารถมาช่วยสร้างสีสันให้ MV เพลงมีความสนุกสนาน ติดหู เเละน่าสนใจ มอบความสุขให้กับผู้บริโภคได้ในที่สุด ขณะเดียวกัน พรีเซนเตอร์ทั้ง 3 คนยังถ่ายทอดถึง diversity หรือความหลากหลาย เพราะต่างก็มีรูปปากที่สวยสะกดทุกสายตา เเละเป็นตัวเเทนของทั้ง 8 เฉดสีของ Superstay Vinyl Ink ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สาวๆ ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะผิวเฉดไหน หรือรูปปากแบบใดก็สามารถไชน์ได้ด้วยลิป Superstay Vinyl Ink จาก Maybelline

"Maybelline มุ่งมั่นให้ Superstay Vinyl Ink ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในตลาด เเละหวังว่าการเปิดตัวลิปเนื้อ shine ตัวแรกของแบรนด์ ควบคู่ไปกับการโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่าน MV สุดปังจากพรีเซนเตอร์ทั้ง 3 คน ในครั้งนี้ จะสามารถครองใจสาวไทยได้อย่างประสบความสำเร็จ" นายชัยฤทธิ์ กล่าวเสริม

นอกจาก MV สุดปังจาก อิงฟ้า, Wonderframe เเละคิน เเล้ว Maybelline ยังได้เตรียมโปรโมท Superstay Vinyl Ink ผ่านช่องทางต่างๆ มากมาย เช่น สื่อดิจิทัลตามสถานีรถไฟฟ้า เเละ TikTok Challenge ที่ทางแบรนด์อยากขอท้าสาวๆ มาร่วมสนุกอวดความวาว ไชน์ ว้าว ไปด้วยกัน

Superstay Vinyl Ink วางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ในราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น แฟนๆ ของ Maybelline และพรีเซนเตอร์มากความสามารถทั้ง 3 คน

ติดตามข่าวสารอัปเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่และกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เพจ Maybelline New York ได้ทาง Facebook : Maybelline New York, Twitter : Maybelline New York และ TikTok : Maybelline_th

Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่ ลิปไชน์ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์ Maybelline เปิดตัว Superstay Vinyl Ink สูตรใหม่ ลิปไชน์ปากฉ่ำ ไม่ติดแมสก์