แนะวิธีจองตั๋วเครื่องบินเที่ยว "บาหลี" ในราคาประหยัด

แนะวิธีจองตั๋วเครื่องบินเที่ยว "บาหลี" ในราคาประหยัด

พาไปรู้จัก "บาหลี" พร้อมแนะนำวิธีจองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัด บินชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เพียงโหลดแอปฯ Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ก็จองตั๋วได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

หากพูดถึงเกาะที่มีความงดงามในทวีปเอเชีย เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงอยากจอง ตั๋วเครื่องบินไปบาหลี ที่มีเมืองหลักชื่อ เดนปาซาร์ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะที่มีความสวยงาม และเป็นเพชรเม็ดงามแห่ง อินโดนีเซีย ด้วยความที่ธรรมชาติ และบรรยากาศที่งดงาม เหตุผลข้างต้น ทำให้ช่วง High Season เป็นช่วงที่ผู้คนทั่วทุกมุมโลก อยากมาลองเที่ยว หลีกหนีความวุ่นวายที่ เกาะบาหลี แห่งนี้ แต่กระนั้นก็ยังมีคนกังวลว่า การจองตั๋วบาหลีช่วงนั้น จะมีความลำบาก ทั้งที่ความจริงแล้ว เพียงแค่โหลดแอปฯ Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ติดเครื่องไว้ ก็จองตั๋วได้ง่ายๆ

วันนี้ ขอพาไปทำความรู้จัก "บาหลี" และแนะนำการจองตั๋วผ่านแอปพลิเคชัน

สายการบินใดบ้าง มีเที่ยวบินตรงไปบาหลี?

อย่างที่ทราบกันว่า เดนปาซาร์ คือเมืองหลักของ บาหลี ด้วยเหตุนี้ สนามบินบาหลี จึงอยู่ที่เดนปาซาร์นั่นเอง โดยมีเที่ยวบินในกรุงเทพอยู่หลายสายการบิน ที่บินตรงไปมาระหว่าง กรุงเทพ-บาหลี ดังนี้

  1. Air Asia
  2. Thai Airways
  3. Asiana Airlines 
  4. Thai Lion Air 

ดังนั้น ถ้าอยากไปเที่ยวบาหลี ต้องรีบเปิดแอปฯ Traveloka แล้วรีบจองตั๋วกันได้เลย

สนามบินบาหลีมีกี่แห่ง? ทำความรู้จักสนามบินของบาหลี

สนามบินของบาหลี มีอยู่เพียงแห่งเดียวคือ ท่าอากาศยานสนามบินงูระห์ ไร (DPS) หรือท่าอากาศยานนานาชาติเด็นปาซาร์ (Denpasar International Airport) ตั้งอยู่ในเมืองหลักของบาหลีชื่อ เดนปาซาร์ เพราะฉะนั้น ใครที่อยากบินมาเที่ยวแบบไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาก ให้เลือกจองตั๋วเครื่องบินไปบาหลี แบบบินตรงมาลงที่เดนปาซาร์ได้เลย

ตั๋วเครื่องบินไปบาหลี ช่วงไหนราคาถูกสุด

ราคาของตั๋วเครื่องบินบาหลีนั้น ไม่ได้มีราคาที่ตายตัว แต่จะขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่จองตั๋ว หากจองช่วง สิงหาคม - ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วง High Season ตอนปลาย อากาศกำลังดี ทำให้ราคาตั๋วมีราคาที่สูง แต่ถ้าเป็นช่วง Low Season ซึ่งเป็นช่วงพฤศจิกายน - ธันวาคม ตั๋วราคาถูกจะมีให้เห็นมากมาย ก่อนที่จะกลับขึ้นมาสูงช่วงปีใหม่ 

ค้นหาตั๋วเครื่องบินไปบาหลี ราคาถูกได้ที่ได้บ้าง?

หลายคนคงสงสัยว่า เราจะจองตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพ-บาหลี จากไหนได้บ้าง ขอแนะนำ แอปฯ Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ที่ไม่ว่าจะเป็นช่วง Low Season หรือ High Season ก็สามารถทำให้เป็นวันเที่ยวแห่งชาติได้ สามารถจองได้ทั้งตั๋วเครื่องบิน และใช้จองโรงแรม รวมถึงรถรับ-ส่ง ช่วยให้วางแพลนเที่ยวได้อย่างง่ายดาย

1. ค้นหาตั๋วเครื่องบินราคาถูกได้ง่ายๆ ผ่านมือถือ เพียงแค่ค้นหาในแอปฯ ระบบก็จะแสดงราคาตั๋วที่ถูกที่สุด ณ ช่วงเวลานั้นให้กับคุณ

2. แอปพลิเคชันสำหรับจองตั๋วเครื่องบินราคาถูก ที่จะทำให้การจองเที่ยวบินเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน หรืออยากจะไปที่ไหน ก็จองได้ผ่านแอปฯ

3. สามารถชำระเงินได้สะดวกหลากหลายช่องทาง เพราะมีพันธมิตรในการชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต การโอนผ่านธนาคาร Internet Banking หรือแม้กระทั่งชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส

4. แอปฯ ที่มีสายการบินพันธมิตรมากมายกว่า 50 สายการบินทั่วโลก ทำให้เป็นแอปพลิเคชันจองตั๋วเครื่องบินที่นิยม

5. จองตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บ Traveloka สามารถทำให้ประหยัดเวลา อีกทั้งยังแจ้งโปรโมชันในแต่ละช่วงให้ทราบ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปถึงสนามบินเพื่อจองตั๋ว

6. จองตั๋วเครื่องบินได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชันพร้อมฟีเจอร์ในการจองเที่ยวบินเพียง 3 ขั้นตอน

  • เลือกวัน-เวลา สถานที่ 
  • เลือกเที่ยวบิน
  • ชำระเงิน

เพราะอะไร ถึงควรจองตั๋วเครื่องบินไปบาหลีกับเรา?

  • ชำระเงินได้สะดวก ปลอดภัย เพราะเล็งเห็นความปลอดภัยของผู้ใช้งานคือสิ่งสำคัญ
  • ค้นหาเที่ยวบินราคาถูกได้มากขึ้น ไม่พลาดทุกเที่ยวบินราคาประหยัดด้วยระบบแจ้งเตือนเที่ยวบินที่คุณเล็งไว้
  • ตรวจสอบราคาถูกที่สุดของแต่ละวันได้ เพราะมีระบบคัดกรองเที่ยวบินสุดคุ้ม พิเศษให้กับคุณ
  • ช่องทางสำหรับการชำระเงินที่หลากหลาย สามารถจองตั๋วผ่านแอปฯ ได้อย่างสะดวกสบาย
  • Smart Algorithm ช่วยให้ผู้ที่ไม่ทราบว่าจะจองตั๋วเครื่องบินเที่ยวไหนดี สามารถเลือกเที่ยวบินได้ง่ายขึ้น เพราะจะช่วยคัดกรองเที่ยวบินที่เหมาะสมให้กับคุณ

ไขข้อสงสัย เดินทางจากกรุงเทพไปบาหลี ใช้เวลากี่ชั่วโมง?

บาหลี อยู่ในประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งอยู่ในทวีปเอเชีย เหมือนกับประเทศไทย ทำให้การไปบาหลี ไม่ได้ไกลอย่างที่ใครหลายคนคิด ซึ่งหากเดินทางจองตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ บาหลี จะใช้เวลาแค่ 4 ชั่วโมง 15 นาทีเท่านั้น 

สิ่งที่ควรเตรียมตัวก่อนเดินทางจากกรุงเทพ ไปบาหลี

แนะวิธีจองตั๋วเครื่องบินเที่ยว \"บาหลี\" ในราคาประหยัด

การเตรียมตัว และการวางแผนในการเที่ยวที่ดี คือสิ่งที่ควรทำก่อนที่จะเดินทางไปบาหลี เพราะว่าเราไปในสถานที่ไม่คุ้นเคย จึงจำเป็นต้องหาข้อมูล และเตรียมตัวก่อนเดินทาง แต่ถ้าใครที่ไม่รู้ว่าต้องเตรียมตัวอย่างไร เราได้เตรียมข้อมูลไว้ให้แล้ว

  • เตรียมจองตั๋วเครื่องบินไปบาหลีให้พร้อม เช็กตั๋วเครื่องบินไปบาหลีว่าตรงกับวันที่เราจองหรือไม่
  • หาข้อมูล สถานที่ ที่เราจะไปเที่ยว รวมถึงร้านอาหาร
  • แลกเปลี่ยนเงินให้พร้อม โดยสกุลเงินของบาหลี ก็คือสกุลเงินของอินโดนีเซีย ซึ่งก็คือ สกุลเงินรูเปียห์ (IDR) นั่นเอง โดยที่ 1 รูปเปียห์ จะมีค่าเท่ากับประมาณ 0.0024 บาท (THB) 
  • เตรียมแผนที่บาหลี ให้พร้อมเพราะเมื่อเหยียบสนามบินบาหลี เชื่อว่าคุณต้องใช้มัน 
  • พกสมาร์ทโฟนที่มีแอปฯ Traveloka Travel & Lifestyle Superapp ไว้กับตัว เพื่อให้สามารถจองรถ-รับส่ง จากสนามบิน จองร้านอาหาร หรือ Accomodation อื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

สถานที่น่าเที่ยวในบาหลี ราคาไม่แรง เที่ยวคนเดียวก็ดี ไปกับคนรู้ใจก็ได้

แนะวิธีจองตั๋วเครื่องบินเที่ยว \"บาหลี\" ในราคาประหยัด

สำหรับใครที่ไปบาหลีแล้ว ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนดี เราขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ เหมาะทั้งกับการเที่ยวบาหลีคนเดียว และเที่ยวกับครอบครัวหรือกับคนรู้ใจ ที่สำคัญไม่ต้องเดินทางไกล ช่วยให้เที่ยวบาหลีแบบประหยัดได้ไม่มีปัญหา

  • หาดคูต้า - แหล่งเล่นเซิร์ฟ ชายหาดยอดนิยม รายล้อมด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ บีชคลับ ส่วนการเดินทางไปเที่ยวที่อื่นทำได้โดยง่าย เพราะไม่ไกลจากที่เที่ยวอื่น และที่สำคัญอยู่ไม่ไกลจากสนามบินบาหลีเดนปาซาร์ อีกด้วย
  • วัดทานาล็อต - สำหรับสาย Vlog สายโพสต์รูป ต้องที่นี่เลย เพราะสามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกดินได้จากที่นี่ เต็มไปด้วยความสวยงาม
  • วัดอูลูวาตู - ขึ้นชื่อเรื่องทัศนียภาพวิวพาโนรามา 360 องศา ที่งดงาม โดยวัดนี้ ตามตำนานแล้ว สร้างขึ้นเพื่อใช้บูชาเทพแห่งท้องทะเล
  • นาข้าวขั้นบันได - อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไม่ไกลจากบาหลี อยู่ที่เมืองอูบุด เมืองแห่งวัฒนธรรมที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเป็น นาขั้นบันได ที่กว้างใหญ่ เต็มไปด้วยความเขียวขจีของนาข้าวที่สวยงาม 
  • ตลาดงานศิลป์อูบุด - แหล่งซื้อของฝากยอดนิยมทีนักท่องเที่ยวต้องแวะมาเพื่อซื้อของฝากให้กับคนที่บ้าน หรือเพื่อน ของส่วนใหญ่จะเป็นงานศิลปะ งานฝีมือ โดยตลาดแห่งนี้ ตั้งอยู่ตรงข้ามพระราชวังอูบุด และเปิดช่วงกลางวัน

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับสถานที่ที่เราแนะนำ เรียกได้ว่าเป็นที่ๆ สวยงาม เหมาะแก่การไปเที่ยวเพื่อเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจ ในการไปเที่ยวบาหลี แต่ละครั้ง

สรุปวิธีการจองตั๋วเครื่องบินไปบาหลี แบบฉบับรวบรัด

แนะวิธีจองตั๋วเครื่องบินเที่ยว \"บาหลี\" ในราคาประหยัด

การจองตั๋วเครื่องบินไปบาหลีนั้นไม่ยาก เพียงแค่คุณมีแอปฯ Traveloka Travel & Lifestyle Super App ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินได้แล้ว โดยการเลือก สถานที่ที่จะไป วันที่เดินทาง เลือกเที่ยวบินแล้วชำระเงิน เพียงเท่านี้ คุณก็ไปเที่ยวบาหลีได้แล้ว 

สุดท้าย หลังจากที่จองตั๋วแล้ว อย่าลืมเตรียมตัวหาข้อมูลสถานที่เที่ยวบาหลี พกแผนที่บาหลี ไปด้วยเพื่อให้การท่องเที่ยวของคุณไม่ติดขัด และเที่ยวได้อย่างมีความสุข