เริ่มแล้ว Bitkub NFT และ Taokaenoi แจก NFT ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

เริ่มแล้ว Bitkub NFT และ Taokaenoi  แจก NFT ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

เริ่มแล้ว ครั้งแรกที่ Bitkub NFT และ Taokaenoi เปิดประสบการณ์ใหม่ โดยแจก NFT ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย จำนวน 600,000 ชิ้น

Bitkub NFT แพลตฟอร์มศูนย์รวม NFT หรือ Non-Fungible Token ในรูปแบบของตลาดแรก ซึ่งในปัจจุบันเป็นตลาด NFT ที่มีการใช้งานแพร่หลายในประเทศไทย และเป็นศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่มีการนำมาใช้งานในรูปแบบที่หลากหลายร่วมกับ Taokaenoi วงการขนมสาหร่าย ได้ริเริ่มแคมเปญ NFT : THE PHENOMENON ที่จะสร้างปรากฏการณ์แจก NFT คอลเลกชันพิเศษกว่า 600,000 ชิ้น ผ่านซองขนมเถ้าแก่น้อย

แคมเปญในครั้งนี้ เป็นการนำการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลมาผสมผสานเข้ากับขนมสาหร่ายที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ในชีวิตประจำวัน ผ่านวิธีการง่ายๆ พร้อมกิจกรรมสะสม NFT เพื่อแลกรับรางวัลเป็นประสบการณ์สุดพิเศษ โดยมี NFT คอลเลกชันพิเศษทั้งหมด 3 รูปแบบ ประกอบด้วย เรื่องราวของเถ้าแก่น้อย (Journey of Taokaenoi), เรื่องราวของบิทคับ (Journey of Bitkub) และ หยิ่น วอร์ (Idol Yin War 9 Collections) คู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ ซึ่งเป็นคอลเลกชันสุดพิเศษ ให้แฟนคลับผู้ถือ NFT ได้เก็บสะสมเพื่อร่วมกิจกรรมอีกมากมาย โดย NFT คอลเลกชันพิเศษทั้ง 3 รูปแบบ จะมาพร้อมกับซองขนมสาหร่ายเถ้าแก่น้อยรูปแบบพิเศษ ที่มีจำนวนจำกัด

ทั้งรสเผ็ด (ซองแดง) และรสคลาสสิก (ซองเขียว) ขนาด 30 กรัม ราคาซองละ 39 บาท ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในแต่ละซองจะมีรหัส Redemption Code เพื่อนำมาแลกรับเป็น NFT ผ่านกระเป๋าเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล Bitkub NEXT ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ถึง 5 พฤศจิกายน 2565

ทั้งนี้ เมื่อสะสม NFT ครบตามกำหนด จะสามารถนำไปแลกรับเป็นสิทธิพิเศษได้ ไม่ว่าจะเป็น

  1. การเข้าร่วม Exclusive Sit in Live Event กับ หยิ่น วอร์ คู่จิ้นสุดฮอต ณ เวลานี้ (เมื่อสะสมการ์ด Yin-War ครบทั้ง 9 แบบ) รวมทั้งสิ้น 200 สิทธิ์
  2. การรับสิทธิ์เข้าร่วม Business Pitch กับ ต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ผู้ก่อตั้งบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ ท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (เมื่อสะสมการ์ดทั้งหมดครบ 66 แบบ) รวมทั้งสิ้น 10 สิทธิ์